Entertainment

คาดไม่ถึง ‘น้องแอบิเกล’ กินง่าย อยู่ง่ายมาก! หม่ำเมนูเด็ดจานนี้ บางคนยังไม่กล้าลอง

คาดไม่ถึง ‘น้องแอบิเกล’ กินง่าย อยู่ง่ายมาก! หม่ำเมนูเด็ดจานนี้ บางคนยังไม่กล้าลอง นั่นก็คือ ดักแด้อบกรอบ ซึ่งสาวน้อยกำลังกินด้วยความเอร็ดอร่อยแบบสุด ๆ 

ตกหลุมรักขึ้นไม่ไหวมีอยู่จริง ทุกครั้งที่ได้เห็นภาพของสาวน้อย น้องแอบิเกล ทายาทคนที่ 3 ของ แม่ชมพู่ อารยา กับ พ่อน็อต วิศรุต ก็ทำหัวใจละลายเหลือเกิน ยิ่งโต ก็ยิ่งฉายแววความน่ารัก น่าเอ็นดูเพิ่มขึ้นทุกวัน แก้มยุ้ย ๆ ตาโต ๆ รอยยิ้มหวาน ๆ น่ารักมากเหลือเกิน ขึ้นแท่นเป็นซูเปอร์สตาร์ตัวจิ๋วเป็นที่เรียบร้อย

ปกแอบิเกลกินดักแด้

‘น้องแอบิเกล’ กินง่าย อยู่ง่ายมาก! หม่ำเมนูเด็ดจานนี้ บางคนยังไม่กล้าลอง

ล่าสุด (26 ธ.ค.) อินสตาแกรม up2youha ได้เผยคลิปน่ารัก ๆ ของ น้องเกล ที่กำลังกินในสิ่งที่หลายคนคาดไม่ถึงแน่นอน นั่นก็คือ ดักแด้อบกรอบ ซึ่งสาวน้อยกำลังกินด้วยความเอร็ดอร่อยแบบสุด ๆ เห็นแล้วถึงกับอยากกินตาม พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “วิถีตัวแม่ ดักแด้อบกรอบ เกลลู๊กกกก : @mossomee”

แต่ทว่าหลายคอมเมนต์ในโพสต์บางคนก็บอกว่า สาวน้อยเก่งมากเพราะว่ายังไม่กล้ากินเลย เช่น มาถูกทางละลูกสาวหล่า ของแซ่บเลยอันนี่แม่ , อ๊ากกก ไอ่ต้าวเกลลล กินง่าย อยู่ง่ายแท้ลู๊กกกกกก , น่ารัก แม่ชมเลี้ยงน้องดีมาก กินง่าย อยู่ง่าย ติดดิน , เก่งจังลูกกินเป็นด้วย..ป้าลองกินแต่ไม่ได้อ่ามันจะมีอะไรเหลว ๆ ในตัวมัน..กรอบนอกแต่มันหยึย ๆ ข้างในอ่า , ป้ายังไม่กล้ากินเลยลูกกกก , เก่งกว่าป้าอีกลูกป้ายังไม่กล้ากินเลย

ขอบคุณ : @mossomee , up2youha

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย UP 2 YOU HA (@up2youha)

แอบิเกลmessageImage 1703643896843

แอบิเกลmessageImage 1703643871810

แอบิเกลmessageImage 1703643866257

แอบิเกลmessageImage 1703643860582

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo