Entertainment

ถามดีนัก! โม มนชนก ตอบตรงประเด็น หลังถูกจับผิดเรื่องนี้ ลั่นไม่อยากเรียก ‘พวกมึX’

ถามดีนัก! โม มนชนก ตอบตรงประเด็น หลังถูกจับผิดเรื่องนี้ ทำไมชอบพูดคำว่า ‘ทุกคน’ ลั่นไม่อยากเรียก ‘พวกมึX’

ขึ้นชื่อเรื่องการตอบคำถามอย่างตรงไปตรงมา สำหรับนางเอกสาว โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ ที่ตอนนี้กลายเป็นดาว TikTok ไปซะแล้ว ขยันเสิร์ฟคอนเทนต์เอาใจแฟน ๆ กลุ่มแอพพลิเคชั่น TikTok ให้ได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง

13 โม มนชนก 5

และล่าสุด สกิลการตอบถามของ โม มนชนก กลายเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์อีกครั้ง โดยอินสตาแกรม @up2youha ได้แคปคอมเมนต์ชาวเน็ตที่ถาม สาวโม ในแอพฯ TikTok เรื่องของการเปิดคลิปว่าทำไมส่วนใหญ่จะขึ้นต้นด้วยคำว่า ทุกคน พร้อมแคปชั่นว่า “ก็จริงของโม ตามไปดูช่องติ๊กต่อกนางคือเพลินมาก ส่วนใหญ่จะขึ้นต้นคำว่า ทุกคนจริง”

โดยคอมเมนต์ดังกล่าวถามว่า “ทำไมต้องเรียก ‘ทุกคน’ ทุกคลิปเลย” ลงท้ายอิโมจิหัวเราะน้ำตาไหล ขณะที่ สาวโม ก็ไม่รอช้า ตอบกลับทันทีว่า “เพราะไม่อยากเรียก ‘พวกมึง’ อ่ะ” พร้อมลงท้ายด้วย อิโมจิหัวเราะน้ำตาไหลเช่นกัน

ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นกันอย่างรัว ๆ อาทิ พอเค้าเรียกพวกมึง ก็ว่าเค้าพูดจาไม่เพราะ , ไม่ควรเอาความคิดของตัวเองไปกำหนดผู้อื่นนะคะ เค้าจะอะไรยังไงก็ควรเป็นเรื่องของเค้าอ่ะค่ะ พวกมึง , ชอบความตรงไปตรงมาของนางดี , มีคนเปิดคลิปว่าพวกมึงเยอะนะ ไปเลือกดูคลิปนั้นสิมึง!!! , อย่ามาว่า น้องโมนะ ช่วงนี้ ติดตามน้องตลอด ใน TikTok นางน่ารักเด้อ , สาแก่ใจ 555 หมดยุคนางเอกเจ้าน้ำตาจิบน้ำส้มแล้วจ้า

13 โม มนชนก 3

13 โม มนชนก 2

13 โม มนชนก 1

13 โม มนชนก 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo