Entertainment

เปิดภาพ อาร์เอ็ม – วี BTS เข้ากรมรับใช้ชาติแล้ว! เมมเบอร์ร่วมส่งอย่างอบอุ่น

อาร์เอ็ม – วี BTS เข้ากรมรับใช้ชาติแล้ว! เมมเบอร์ร่วมส่งอย่างอบอุ่น โดย อาร์เอ็ม และ วี จะเข้าศูนย์ฝึกอบรมกองทัพบกในเมืองโนนซาน จังหวัดชุงชองใต้ และรับการฝึกทหารขั้นพื้นฐานเป็นเวลา 5 สัปดาห์ ก่อนเริ่มรับราชการทหารในฐานะทหารประจำการ 

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา Big Hit Music ต้นสังกัดของวง BTS ได้ออกมาอัปเดตเรื่องกระบวนการปฏิบัติตามภาระหน้าที่ในการรับราชการทหารของสมาชิกวงที่เหลือได้แก่ อาร์เอ็ม , จีมิน , วี และ จองกุก ว่า พวกเขาได้ริเริ่มกระบวนการเพื่อให้ปฏิบัติตามภาระหน้าที่ในการรับราชการทหาร โดยจะแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตารางการรับราชการทหารของพวกเขาเพิ่มเติมในภายหลังนั้น

ปกวีเข้ากรมGBDZpcSbAAAt0lg

อาร์เอ็ม – วี BTS เข้ากรมรับใช้ชาติแล้ว! เมมเบอร์ร่วมส่งอย่างอบอุ่น

ล่าสุด (11 ธ.ค.) เรื่องเล่าเช้านี้ ได้เปิดเผยว่า สื่อเกาหลีใต้ รายงานว่า วันนี้ อาร์เอ็ม และ วี สมาชิกวง BTS เข้ากรมรับใช้ชาติอย่างเป็นทางการแล้ว โดยมีเมมเบอร์ จิน เจโฮป และชูก้า ซึ่งอยู่ระหว่างลาพักร้อน ร่วมทั้ง จีมิน และจองกุก มารวมตัวร่วมส่งทั้งคู่ด้วย

โดย อาร์เอ็ม และ วี จะเข้าศูนย์ฝึกอบรมกองทัพบกในเมืองโนนซาน จังหวัดชุงชองใต้ และรับการฝึกทหารขั้นพื้นฐานเป็นเวลา 5 สัปดาห์ ก่อนเริ่มรับราชการทหารในฐานะทหารประจำการ ซึ่งแฟนคลับก็ต่างออกมาโพสต์ให้กำลังใจ และส่งความรักให้กับเมมเบอร์ผ่านทุกช่องทางในโซเชียลเลย

ขอบคุณ : เรื่องเล่าเช้านี้ 

บังทัน BTSGBDZpcSbAAAt0lg

บังทัน BTSGBDJ82wagAACf7k

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo