Entertainment

‘ญาญ่า อุรัสยา’ ขึ้นแท่นนางเอกฮอลลีวูด ตื่นเต้นรับบทแม่ ใน Home Sweet Home

‘ญาญ่า อุรัสยา’ ขึ้นแท่นนางเอกฮอลลีวูด ตื่นเต้นรับบทแม่ ใน Home Sweet Home ประกบกับ 2 นักแสดงนำฝ่ายชาย Michele Morrone ร่วมด้วย William Moseley 

ลัคกี้อินเกม ลัคกี้อินเลิฟ สำหรับนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่เพิ่งได้มีการเปิดเผยว่าเธอเตรียมร่วมแสดงภาพยนตร์ฮฮลลีวูด เรื่อง Home Sweet Home Rebirth ซึ่งสร้างจากเกมชื่อดังอย่าง Home Sweet Home ที่ผู้สร้างเกมคือคนไทย รับบทเป็นนักแสดงนำหญิง ประกบกับ 2 นักแสดงนำฝ่ายชาย Michele Morrone ร่วมด้วย William Moseley และยังมีนักแสดงฝั่งเอเชียอย่าง Alexander Lee อดีตสมาชิกวง U-KISS

ปกญาญ่าโฮมสวีทโฮม

‘ญาญ่า อุรัสยา’ ขึ้นแท่นนางเอกฮอลลีวูด ตื่นเต้นรับบทแม่ ใน Home Sweet Home

ล่าสุด (8 ธ.ค.) ข่าวช่อง 3 ได้เปิดเผยว่า ญาญ่า อุรัสยา ได้รับบทเป็น ปรางค์ หญิงสาวที่หายตัวไปอย่างลึกลับ จนสามี เจค นายตำรวจหนุ่มที่รับบทโดย วิลเลียม โมสลีย์ ต้องออกตามหา แต่ระหว่างทางที่ไล่ล่าคนร้าย เขาดันถูกผลักเข้าไปในโลกคู่ขนานอย่าง นรก ซึ่งภารกิจครั้งนี้เขาจะต้องทำทุกอย่างแข่งกับเวลา เพื่อที่จะกลับมาสู่โลกมนุษย์ให้ได้

ซึ่งระหว่างทางจะต้องเจอกับอุปสรรคปัญหามากมาย โดยเฉพาะหมอผีตัวร้าย ที่รับบทโดย มิเคเล มอร์โรเน พระเอกมาดเข้มที่จากภาพยนตร์ 365 Days และหนัง Subservience และในระหว่างการผจญภัยครั้งนี้เขายังได้เจอกับสามเณรลึกลับ ที่รับบทโดย อเล็กซานเดอร์ ลี สมาชิกเค-ป๊อป วง U-KISS ที่มาร่วมลุ้นระทึกกับความหลอนในครั้งนี้ด้วย

โดยภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่องนี้ได้ยกกองมาถ่ายทำกันที่ประเทศไทยทั้งเรื่อง และได้เปิดกล้องถ่ายทำกันไปแล้ว 1 สัปดาห์ และเมื่อวานนี้ก็ได้มีการเปิดกองให้สื่อมวลชนได้เข้าไปเก็บภาพบรรยากาศการถ่ายทำ ทำให้ได้เห็นการทำงานของโปรดักชั่นระดับฮอลลีวู้ด พร้อมได้มีโอกาสสัมภาษณ์ทีมนักแสดง รวมถึงโปรดิวเซอร์และผู้กำกับด้วย

ญาญ่าmessageImage 1702010366252

ซึ่ง ญาญ่า ก็บอกเลยว่าเป็นประสบการณ์ที่ใหม่มาก ๆ เป็นโปรดักชั่นที่ค่อนข้างยิ่งใหญ่ ซึ่งตนเองไม่เคยเล่นเกมนี้มาก่อน แต่ก็รู้สึกได้ว่ามันน่ากลัวดี และนักแสดงทุกคนก็เต็มที่กันมากๆ เชื่อว่าแฟน ๆ ที่ชื่นชอบเกมนี้อยู่แล้วจะสนุกมากขึ้นแน่นอน ส่วนบทบาทที่ได้รับ ญาญ่า บอกว่าเป็นบทที่ท้าทาย เพราะต้องมีลูก ทำให้ต้องทำการบ้านหนักมาก ต้องรู้สึกถึงความเป็นแม่มาก ๆ ซึ่ง ญาญ่า บอกเลยว่าเริ่มขยาดหากจะต้องเป็นแม่ในชีวิตจริงเหมือนกัน

ขณะที่ วิลเลียม ก็บอกว่า เขาตื่นเต้นมากที่มีส่วนร่วมกับโปรเจ็กต์นี้ โดยส่วนตัวรู้สึกว่าเกมนี้น่ากลัว ก็เลยอยากให้ทุกคนได้ดูกัน และรู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกับทีมงานไทย และได้มาถ่ายทำที่ประเทศไทยด้วย ซึ่งแม้หลายคนจะกังวลกับเรื่องสภาพอากาศที่ร้อน แต่ วิลเลียม บอกว่าเขาดีใจที่ได้อยู่ในอากาศแบบนี้ เพราะที่อังกฤษมีแต่ฝนกับความมัว ๆ แต่ที่เมืองไทย มีผู้คนที่น่ารัก ท้องฟ้าแจ่มใส มันเป็นบรรยากาศที่ดีสำหรับเขามาก ๆ

ญาญ่าmessageImage 1702010322445

ส่วน มิเคเล ก็บอกว่า ยินดีมาก ๆ ที่ได้เล่นหนังเรื่องนี้ เพราะว่าบทค่อนข้างน่ากลัวมาก แล้วก็ได้ร่วมงานกับคนเก่งอย่าง วิลเลี่ยม ด้วย และรู้สึกชอบบที่เป็นตัวปีศาจที่ได้เล่นด้วย ส่วนการทำงานกับคนไทย ก็รู้สึกพิเศษมาก ๆ แต่ด้วยอากาศที่ร้อน ก็เลยรู้สึกเป็นศัตรูกับอากาศที่เมืองไทยมาก ๆ แต่จากความเหนื่อย ความร้อน และความล้าที่ต้องเผชิญ ก็ทำให้ตนเองสามารถดึงคาแรคเตอร์ตัวละครออกมาให้ดุดันได้มากขึ้น ก็เลยถือว่าความร้อนเป็นประโยชน์สำหรับการแสดงเรื่องนี้

ขณะที่ อเล็กซานเดอร์ ลี ก็เปิดใจว่า เขาชอบเกมนี้อยู่แล้ว ชอบดูสตรีมมิ่งไทยที่ดังในเรื่องผีอยู่แล้ว แล้วเกมนี้ก็ดังมากๆ ในหมู่เกมเมอร์ พอมาทำเป็นหนัง ก็เลยทำให้หนังมีความน่าสนใจ และน่าค้นหาเหมือนในเกมเลย ก็คิดว่าทุกคนโดยเฉพาะแฟนเกมจะไม่ผิดหวังแน่นอน นอกจากนี้ก็ยังจะได้เห็นวัฒนธรรมไทยต่าง ๆ ที่จะถ่ายทอดออกไปด้วย และรู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกับทีมงานชาวไทย เพราะส่วนตัวก็รักประเทศไทย เพราะทุกอย่างสะดวกสบายมากๆ มาออกกองไทย ได้กินของหลากหลาย ชอบอาหารไทย ชอบข้าวเหนียวมะม่วง ล่าสุดก็กินไอศกรีมกะทิ ผัดไทกุ้ง อร่อยมาก ๆ

ขอบคุณ : ข่าวช่อง 3

ญาญ่าmessageImage 1702010337565

ญาญ่าmessageImage 1702010351731

ญาญ่าmessageImage 1702010366252

ญาญ่า403857489 188790570974823 3908746665262870607 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo