Entertainment

หุ้น YG พุ่งเกือบ 23% หลังข่าว BLACKPINK ต่อสัญญา ‘กิจกรรมวง’ อย่างเป็นทางการแล้ว

หุ้น YG พุ่งขึ้นเกือบ 23% หลังข่าว BLACKPINK ต่อสัญญา ‘กิจกรรมวง’ อย่างเป็นทางการแล้ว ส่วนกิจกรรมเดี่ยวอยู่ระหว่างเจรจา

วันนี้ (6 ธ.ค.) YG Entertainment ประกาศอย่างเป็นทางการว่า หลังจากการหารืออย่างรอบคอบกับวง BLACKPINK เราได้ลงนามในสัญญาสำหรับกิจกรรมวงโดยอาศัยความไว้วางใจอย่างลึกซึ้ง ดังนั้น BLACKPINK จึงวางแผนที่จะตอบแทนความรักของแฟน ๆ ทั่วโลกด้วยกิจกรรมที่สมกับสถานะระดับโลกของพวกเธอ เช่น การเปิดตัวอัลบั้มใหม่ที่ได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จาก YG และการจัดเวิร์ลทัวร์ครั้งใหญ่

4 BLACKPINK ต่อสัญญาวง 2
หุ้น YG พุ่งขึ้นเกือบ 23% หลังข่าว BLACKPINK ต่อสัญญา ‘กิจกรรมวง’

สัญญานี้จัดทำขึ้นสำหรับกิจกรรมวงเท่านั้น เกี่ยวกับกิจกรรมเดี่ยวของสมาชิกแต่ละคน เจ้าหน้าที่ของ YG กล่าวว่า สัญญาส่วนบุคคลยังคงอยู่ในระหว่างการเจรจา

ยางฮยอนซอก โปรดิวเซอร์ของ YG Entertainment กล่าวว่า เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้สานต่อความสัมพันธ์ของเรากับ BLACKPINK โดย BLACKPINK จะพยายามอย่างเต็มที่ต่อไปเพื่อให้ส่องสว่างยิ่งขึ้นในตลาดเพลงระดับโลกในฐานะศิลปินที่เป็นตัวแทน ไม่ใช่เฉพาะค่ายเราเท่านั้น แต่ยังรวมถึงวงการ K-pop ด้วย และเราให้การสนับสนุนและศรัทธาอันแน่วแน่ในกิจกรรมของพวกเธอ

ในขณะเดียวกันตามรายงานของ Korea Exchange เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2566 เวลา 9.29 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ราคาหุ้น YG Entertainment ซื้อขายที่ 59,000 วอน เพิ่มขึ้น 11,000 วอน (22.92%) จากราคาก่อนหน้า ในช่วงเริ่มต้นของตลาด ขายได้ที่ 61,900 วอน จากข่าวการต่อสัญญากิจกรรมวงของ BLACKPINK

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3

4 BLACKPINK ต่อสัญญาวง 3
4 BLACKPINK ต่อสัญญาวง 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo