Entertainment

แขกคนพิเศษ ลิซ่า BLACKPINK แชะรูปคู่ อัล เคไลฟี หลังติดขอบสนามชมเกมนัดสำคัญ

ลิซ่า BLACKPINK แชะรูปคู่ อัล เคไลฟี หลังจากที่เธอได้ไปชมเกมแชมป์เปี้ยนลีกกับ ปารีสแซ็ง-แฌร์แม็ง 1-1 นิวคาสเซิล ในศึกฟุตบอลยูฟาแชมเปียนส์ลีกที่ผ่านมา

เป็นอีกหนึ่งคนที่ดังระดับโลก กลายเป็นท็อปสตาร์ไปแล้ว สำหรับ ลิซ่า-BLACKPINK หรือ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ไอดอลหญิง สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปดัง BLACKPINK กวาดรางวัลมาอย่างมากมาย มีแฟนคลับทั่วโลกให้การสนับสนุน ติดตามทุก ๆ ผลงานของเธอมาโดยตลอด

ปกลิซ่าไปดูบอลmessageImage 1701322132428

แขกคนพิเศษ ลิซ่า BLACKPINK แชะรูปคู่ อัล เคไลฟี หลังติดขอบสนามชมเกมนัดสำคัญ

ล่าสุด (30 พ.ย.) โลกออนไลน์ได้มีการแห่แชร์ภาพของ ลิซ่า กับ นาสเซอร์ อัล เคไลฟี หลังจากที่เธอได้ไปชมเกมแชมป์เปี้ยนลีกกับ ปารีสแซ็ง-แฌร์แม็ง 1-1 นิวคาสเซิล ในศึกฟุตบอลยูฟาแชมเปียนส์ลีกที่ผ่านมา

โดยทาง เรื่องเล่าเช้านี้ ได้เปิดเผยว่า นาสเซอร์ อัล เคไลฟี ประธานสโมสรปารีสแซ็ง-แฌร์แม็ง หรือ PSG มอบเสื้อสโมสร ที่สกรีนชื่อและเบอร์ 75 ให้กับ ลิซ่า-BLACKPINK หลังเจ้าตัวได้ไปชมเกมแชมป์เปี้ยนลีกกับ ปารีสแซ็ง-แฌร์แม็ง 1-1 นิวคาสเซิล ในศึกฟุตบอลยูฟาแชมเปียนส์ลีกที่ผ่านมา

นอกจากนี้บนอินสตาแกรมของ Paris Saint-Germain (PSG) ยังได้โพสต์รูปของ ลิซ่า ระหว่างชมการแข่งขันลงอีกด้วย พร้อมกับข้อความว่า ยินดีอย่างยิ่งที่ได้เห็นแขกรับเชิญคนพิเศษของเราในการแข่งขันเมื่อคืนที่ผ่านมา

ขอบคุณ : @PSGJapan เรื่องเล่าเช้านี้

ลิซ่าGAIet1kasAAGOyX

ลิซ่าGAIeznJaYAAk Rd

ลิซ่าGAIezo5aYAApzFJ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo