Entertainment

ผู้จ้างงานเปิดใจ หลัง ใบเตย สุธีวัน ขึ้นโชว์คอนเสิร์ตครั้งแรก ในรอบกว่า 6 เดือน

ผู้จ้างงานเปิดใจ หลัง ใบเตย สุธีวัน ขึ้นโชว์คอนเสิร์ตครั้งแรก ในรอบกว่า 6 เดือน ว่า “ในนามผู้ว่าจ้างร้าน Thesold หัวหมาก18 ใบเตย อาร์สยาม เต็มที่กับโชว์มาก ใบเตยเต็มที่กับโชว์ที่สุด ในนามผู้ว่าจ้าง ถือว่าคุ้ม และแฟนเพลงให้การตอบรับกับ ใบเตย มากที่สุด จากใจขอบคุณ พี่เตย พี่น้องลุกซ์ มาก ๆ”

เดินสายรับงานแล้ว ใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน นักร้องสาวลูกทุ่งชื่อดัง โดยการทำงานวันแรกนั้น เธอมาในลุคสาวผมสั้น แต่งหน้าทำผม สวมชุดเดรสสีขาวสุดสวย เดินทางไปไลฟ์สดขายของ รวมถึงมีการเปิดใจกับเหตุการณ์ในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมาด้วย ท่ามกลางแฟน ๆ ที่ติดตามอย่างต่อเนื่อง

ปกใบเตยขึ้นเวทีร้องเพงล25

ผู้จ้างงานเปิดใจ หลัง ใบเตย สุธีวัน ขึ้นโชว์คอนเสิร์ตครั้งแรก ในรอบกว่า 6 เดือน

ล่าสุด (25 พ.ย.) สาวใบเตย ก็หวนขึ้นเวทีจับไมค์ร้องเพลงครั้งแรกในรอบหลายเดือนที่ผ่าน โดยเธอได้ขึ้นแสดงที่ ร้าน The Sold Ent Club & Restaurant ย่านบางกะปิ นักร้องสาวมาในลุคผมสั้นน่ารัก ๆ พร้อมกับชุดเดรสเกาะอกสีดำ โบว์สีชมพูประดับ ก่อนจัดเต็มทั้งร้อง ทั้งเต้นแบบฉบับตัวแม่คัมแบค! เรียกได้ว่าผู้ชมอยู่หน้าเวทีนั้นต่างส่งเสียงเชียร์ ให้กำลังใจเธอเป็นจำนวนมาก

นอกจากนี้แล้ว ทางผู้จ้างงานนักร้องสาว ได้ออกมาโพสต์เผยความในใจถึง ใบเตย หลังจากการแสดงจบลงด้วยว่า “ในนามผู้ว่าจ้างร้าน Thesold หัวหมาก18 ใบเตย อาร์สยาม เต็มที่กับโชว์มาก ใบเตยเต็มที่กับโชว์ที่สุด ในนามผู้ว่าจ้าง ถือว่าคุ้ม และแฟนเพลงให้การตอบรับกับ ใบเตย มากที่สุด จากใจขอบคุณ พี่เตย พี่น้องลุกซ์ มาก ๆ”

ขอบคุณ : bitoeyrsiam

ใบเตยmessageImage 1700977648918

ใบเตยmessageImage 1700977605356

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo