Entertainment

‘แกรมมี่’ แจงหลังโดนมิจฉาชีพแอบอ้าง ยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ

“แกรมมี่” แจงหลังโดนมิจฉาชีพแอบอ้างแจ้งละเมิดลิขสิทธิ์ ยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ 

ตามที่มีกลุ่มมิจฉาชีพมีการแอบอ้าง และ/หรือ กล่าวอ้างต่อท่านผู้ได้รับอีเมล์ว่า บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) หรือ GMM Grammy (“บริษัท”) ตรวจพบว่า ท่านได้กระทำการละเมิดลิขสิทธิ์ของบริษัท โดยท่านได้ใช้ภาพ และวิดีโอที่ไม่ได้รับอนุญาตโดยชอบด้วยกฎหมาย ซึ่งถือเป็นกรณีที่ ผิดกฎหมายอย่างร้ายแรงดังกล่าวนั้น พร้อมระบุให้ท่านดำเนินการขออนุญาตใช้ลิขสิทธิ์อย่างถูกต้อง ตามอีเมล์ [email protected] ที่แนบท้ายมายังอีเมล์นั้น

มิจฉาชีพ

บริษัทใคร่ขอแถลงการณ์ถึงนโยบายของบริษัทอย่างชัดเจน ดังนี้

  1. บริษัทไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับการแอบอ้าง และ/หรือ กล่าวอ้างดังกล่าวข้างต้น ทุกกรณี และ
  2. บริษัทไม่มีนโยบายในการดำเนินการส่งอีเมล์ไปยังบุคคลต่างๆ เพื่อแจ้งถึงเหตุของการละเมิดลิขสิทธิ์ของบริษัท โดยไม่มีการระบุขอบเขตถึงการละเมิดลิขสิทธิ์อย่างชัดเจนครบถ้วนตามข้อกำหนดของกฎหมาย และ
  3. บริษัทไม่มีนโยบายให้กด link เพื่อเชื่อมต่อไปยังแอปพลิเคชั่นปลอมที่แฝง “มัลแวร์” ซึ่งเป็นโปรแกรมประสงค์ร้าย ที่ถูกสร้างขึ้นมาทำอันตรายต่อข้อมูลของท่านในระบบเพื่อดำเนินการตรวจสอบภาพ และวิดีโอ ซึ่งละเมิดลิขสิทธิ์   

อย่างไรก็ตาม หากท่านได้รับการติดต่อดังกล่าวผ่านทางอีเมล์ของท่าน ซึ่งท่านมีความสงสัยว่า เป็นกลุ่มมิจฉาชีพ ท่านสามารถติดต่อสอบถามโดยตรงได้ที่บริษัท ตั้งอยู่เลขที่ 50 อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส ซอยสุขุมวิท 21 (อโศก) แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 เบอร์โทรติดต่อ 02-669-8168 อีเมล์ [email protected] 

อนึ่ง บริษัทขอเรียนชี้แจงว่า การกระทำดังกล่าวถือเป็นความผิดตามกฎหมาย หากพบการกระทำความผิด บริษัทมีความจำเป็นต้องปกป้องสิทธิ และ ชื่อเสียงของบริษัทอย่างเต็มที่ พร้อมทั้งดำเนินคดีทั้งทางแพ่ง และทางอาญากับผู้กระทำความผิด และผู้ที่เกี่ยวข้องอย่างเด็ดขาดจนถึงที่สุดต่อไป

แกรมมี่

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo