Entertainment

โอบนิธิ เผยสถานะล่าสุด ปราง กัญญ์ณรัณ ลั่น! รักครั้งต่อไปก็ค่อนข้างจริงจัง

โอบนิธิ เผยสถานะล่าสุด ปราง กัญญ์ณรัณ ก็ยังคงเหมือนเดิม ก็คือเป็นพี่น้องที่สนิทกันเรื่อย ๆ ลั่น! รักครั้งต่อไปมันก็ค่อนข้างจริงจัง

เป็นอีกคู่หนึ่งที่แฟน ๆ เชียร์กันสุดใจ สำหรับ ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล กับ โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ ที่ต่างฝ่าย ต่างคอยให้กำลังใจซัพพอร์ตกัน แถมยังมีโมเมนต์น่ารัก ๆ ไม่ว่าจะเป็นนำช่อดอกไม้ไปให้กำลังใจอีกฝ่ายหลังเวทีคอนเสิร์ตอีกด้วย ไปดินเนอร์พร้อมกับเพื่อนคนอื่น ๆ หรือไปดูคอนเสิร์ตเดียวกัน

ปกโอบสัมถึงปราง

โอบนิธิ เผยสถานะล่าสุด ปราง กัญญ์ณรัณ ลั่น! รักครั้งต่อไปมันก็ค่อนข้างจริงจัง

ล่าสุด (16 พ.ย.) หนุ่มโอบ ก็ได้เจอพี่ ๆ นักข่าวในงานอีเวนต์แห่งหนึ่ง งานนี้ก็ไม่พลาดที่จะให้สัมภาษณ์ถึง สาวปราง ด้วย หลังจากเจ้าตัวไปเซอร์ไพรส์เป็นแขกรับเชิญในรายการของวู้ดดี้ “เราไปเป็นแขก เราไปเซอร์ไพรส์ทุกคนก็สามารถรอได้ รอนานได้ ทำไมล่ะ เวลาพีพี ไปรอบิวกิ้น เซอร์ไพร์สบนคอนเสิร์ต พีพียังรอได้เลย เกสต์ทุกคนยังรอได้เลย”

เราเป็นปราง-โอบหรือเปล่า?
ไม่ใช่ เราหมายถึงเวลาเป็นแขกพิเศษเราก็สามารถไปรอได้ แล้ววันนั้นเหมือนเป็นการถ่ายเทปแรก ๆ ระบบยังไม่ลงตัวเท่าไหร่ เขาเลยมาขอโทษว่านานนิดนึงนะ

ไปแอบที่ไหน?
ตอนแรกก็หลับในรถเรา แล้วเราก็ตื่นขึ้นมาแล้วไปแอบที่รถตู้ของทีมงาน แล้วก็ขับวนตามไปเรื่อย ๆ ครับ

ปกติรอคนได้นานขนาดไหน?
ปกติผมรอได้นานอยู่แล้ว ผมรอคนได้นานตลอด ปกติไปออกกอง ไปทำงานก็ต้องรอทุกคนครับผม

ติดต่อมาแล้วว่างเลย?
จริง ๆ ก็ไม่ได้ว่างขนาดนั้น แต่เหมือนรายการเขาอยากให้เราไปออกจริงๆ เขาให้ความสำคัญกับเราจริง ๆ เราก็เลยพยายามเคลียร์คิวให้ เพราะตอนนั้นก็ยุ่งกับการโปรโมตเพลงอยู่

โอบปรางmessageImage 1700187729660

ไปดูคอนเสิร์ตด้วยกัน?
เพราะมันมีคนนึงพูดกลางคอนเสิร์ตใช่ไหมครับ แต่ผมไม่ได้นั่งติดกันนะครับ เขยิบไปอีก 2 คนนะ

เป็นแผนไหม?
ไม่ได้เป็นแผน เราก็รู้สึกว่าพอกิ้นมีคอนเสิร์ตใหญ่เราก็ไปซัrพอร์ตน้อง แล้วก็มีการถามว่าอยากไปดูไหม ก็ชวนเขาไปดูคอนเสิร์ต หมายถึงว่าก็ช่วงนี้เห็นเขาอยากไปดูศิลปินเยอะแยะมากมาย ที่พีพีเขาแซวมาเป็นคู่ จริง ๆ ก็แซวไปเรื่อยแบบนั้นอยู่แล้ว เขาแซวทุกคนนะ อย่าให้ผมมีไมค์พูดบ้างนะ วันนั้นผมแซวคืนเลยนะ ถามว่าทุกคนที่แซวจะมีเค้าโครงความเป็นจริง ห๊ะ จริงเหรอ เอาจริง ๆ นะพีพีพูดแล้วต้องหารนิดนึง

ไม่ได้ไปเป็นคู่?
จริง ๆ เราก็เชิญทุกคนไป คือเป็นห้องของนาดาว ก็ชวนเขาไปนั่งด้วย

สถานะตอนนี้?
ก็ยังคงเหมือนเดิมครับ ก็คือเป็นพี่น้องที่สนิทกันเรื่อย ๆ ถามว่าเปิดใจไปถึงไหนแล้ว หมายถึงว่า โอบไม่ได้เปิดใจคนนี้คนเดียวโดยเฉพาะ โอบเปิดใจให้กับทุกๆ คนเลยครับ ใครที่จะเข้ามา ส่วนที่เขาบอกว่าเปิดใจเหมือนกัน ก็เปิดใจ ถามว่ามันตรงกันไหม ไม่หรอก คือเราก็มีโอกาสได้เจอกัน มีโอกาสได้ทำความรู้จักกันมากขึ้น เราไม่ได้คุยกันทุกวัน ไม่ได้เจอกันทุกวันด้วย โอกาสมันยังมีไหม อันนี้โอบก็ยังไม่สามารถตอบได้เหมือนกันครับ

แฟน ๆ บอกเหมาะสม?
ใช่ ก็ขอบคุณเขาที่เห็นความน่ารักไง ผมเห็นแล้วตามสื่อโซเชียลต่าง ๆ ก็ขอบคุณครับ

โอกาสมันยังมีไหม?
อันนี้โอบก็ยังไม่สามารถตอบได้เหมือนกันครับ

คนมองว่าสร้างกระแสหรือเปล่า?
อย่างที่เคยบอกว่าตอนที่เราไปยินดีกับเขา เราก็ไม่ได้ทำเพราะต้องการสร้างกระแส คือเรารู้สึกว่าการที่วันนึงเราแยกจะไปแสดงความยินดีแล้วพอมันเกิดกระแสขึ้นมา วันนึงมันจะมีกระแสด้านนี้ตีกลับมาเหมือนกัน แต่สุดท้ายแล้วเราทำเพราะความรู้สึกของเราจริงๆ แล้วทำไมเราต้องไปแคร์กับอะไรแบบนั้นด้วย อยากจะให้เข้าใจในมุมมองของโอบบ้าง

โอบปรางmessageImage 1700187736179

โอกาสพัฒนา?
ณ ปัจจุบันนี้ โอบรู้สึกว่าก็อยากจะปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาตินะ ไม่อยากจะไปเร่งรัดด้วยการให้สถานะอะไร ก็ลองปล่อยให้มันเป็นไปแบบนี้ดูก่อนว่ามันจะเวิร์กไหม ให้อนาคตเป็นคนตัดสินใจว่ามันจะเป็นยังไง ถามว่าได้คุยกับเขาไหม มันเป็นการปรึกษากันมากกว่า พอเรามีข่าวมันเลยทำให้เรามีโอกาสได้คุยกันมากขึ้น ก็สนิทกันมากขึ้นเรื่อย ๆ ครับผม

เปิดใจให้ทุกคน?
เปิดใจให้ทุกคนเลย ถามว่ามีคนอื่นเข้ามาไหม โอ้โห..เป็นศูนย์

ก็เหลือคนเดียว?
ไม่ (หัวเราะ) เราก็ไม่ได้ไปตั้งใจหาขนาดนั้น บางคนดีเอ็มมาเยอะแยะยังไม่ตอบเลย ก็มีส่งหัวใจมา รู้เลยอยากได้อะไร แต่เราก็ไม่ตอบ ไม่เคยตอบอะไรพวกนั้นอยู่แล้ว

เหงื่อแตก ฟีดแบ็กรูปคู่ ถ้าทำให้ทุกคนมีความสุข ตนก็มีความสุข
ใช่ เหงื่อแตกอีกแล้ว เรายังไม่ได้ลงเลย คือตอนนั้นเขาก็ถ่ายไปค่อนข้างเยอะ ส่วนใหญ่จะอยู่ในเครื่องเขามากกว่า คนเชียร์มันก็เป็นกระแสตอบรับที่ดี ทุกคนก็ให้กำลังใจกัน คือโอบอยู่ในวงการนี้คือทำให้ทุกคนมีความสุข ถ้าทุกคนมีความสุขโอบก็มีความสุขกับทุกคน

ถูกถามถึงปรางตลอด?
ทุกวันนี้คนพูดทุก ๆ ย่างก้าว ไปไหนคนถามตลอด เขาถามว่า จริงเปล่าเนี่ย เราก็ตอบว่า ไม่รู้ ส่วนที่มองว่าเราไม่ได้ปฏิเสธ เราก็บอกว่า มันก็เป็นอย่างที่ผมให้สัมภาษณ์ไปนั่นแหละครับ

แฟนคลับเป็นห่วง?
ใช่ ทุกคนก็เป็นห่วง อยากให้เราได้เจอในสิ่งที่ดี ได้เจอความรักที่ดี เราก็ขอบคุณเขานะ เพราะเขาก็เห็นเราเติบโตมาเรื่อย ๆ แหละ ในตลอดระยะทางที่เรามีความรักมา ก็ขอบคุณเขาครับ รักครั้งต่อไปมันก็ค่อนข้างจริงจังนะครับ หมายถึงว่าในอายุของโอบมันจะ 30 แล้ว เราอาจจะต้องมีการตัดสินใจอะไรที่มันเด็ดขาดขึ้น มีการคิดวิเคราะห์ที่มากขึ้น อะไรที่ไม่ใช่มันก็เป็นการคัดคนออกไปจากชีวิตเราได้ง่ายขึ้นมากกว่าเดิม จะรักใครก็ระมัดระวังมากขึ้นครับ แต่ว่าเราไม่ได้เอาข้อนี้มาปิดกั้นตัวเอง ทำให้เราไม่เปิดใจกับใคร จริงๆ โอบจริงจังรักความรักทุกครั้งนะ โอบตั้งใจกับทุกครั้งเลย

ขอบคุณ :NineEntertain Official

โอบปรางmessageImage 1700187767324

โอบปราง402313562 880214457154173 2136327547479114239 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo