Entertainment

แอน ทองประสม แจงดราม่าตบหน้า ดีเจนุ้ย ยัน! ไม่ได้ตั้งใจ รักและเอ็นดูอีกฝ่ายมาก

แอน ทองประสม แจงดราม่าตบหน้า ดีเจนุ้ย ยัน! ไม่ได้ตั้งใจจริง ๆ รักและเอ็นดูอีกฝ่ายมาก มันเป็นสคริปต์ที่พูดเรื่องตรงนี้พอดี เราก็เลยลองทำแบบโดนและไม่โดน แต่พอเอาไปตัดเป็นคลิปแล้วคนมองอีกมุมหนึ่ง

จากประเด็นก่อนหน้านี้ที่ ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ได้ออกมาเผยคลิปนาที แอน ทองประสม ตบหน้ากลางเวที พิสูจน์เล่นจริงเจ็บจริงในการถ่ายทำละคร เพื่อเป็นการสาธิตให้เห็นถึงเบื้องหลังการทำงาน ทาง แอน ก็เลยลองตบระหว่าง ตกหลอก กับ ตบจริง เพื่อให้เห็นความแตกต่าง ก่อนที่ แอน จะขอโทษทันที แต่งานนี้ทำเอาโลกโซเชียลดราม่ากันไม่น้อย

ปกแอนแจงดราม่าดีเจนุ้ยmessageImage 1700013587658

แอน ทองประสม แจงดราม่าตบหน้า ดีเจนุ้ย ยัน! ไม่ได้ตั้งใจจริง ๆ

ล่าสุด (14 พ.ย.) แอน ได้พูดถึงดราม่าดีเจนุ้ยที่เกิดขึ้นในงานอีเวนต์แห่งหนึ่ง โดยเจ้าตัวได้กล่าวว่า “โห…นี่มันผ่านไป 2 ปีแล้วนะ ยังจะถามอีกเหรอ (หัวเราะ) 2 เดือนเหรอ มันก็ผ่านไปแล้วไง ก็ไม่รู้สึกอะไรแล้ว รู้สึกว่าตัวเองก็ต้องเข้าใจอะไรมากขึ้นเท่านั้นเอง

คือไม่ได้ตั้งใจจริง ๆ แอนรักและเอ็นดูนุ้ยมาก เขาเป็นพิธีกรรายการแอนมาตั้ง 4-5 ปี เราก็ไม่ได้คิดอะไร แล้วเห็นมันเป็นสคริปต์ที่พูดเรื่องตรงนี้พอดี เราก็เลยลองทำแบบโดนและไม่โดน แต่พอเอาไปตัดเป็นคลิปแล้วคนมองอีกมุมหนึ่ง แล้วก็ตีความว่าเราไปแกล้งน้อง บางคนเขาดูเป็นตลก แต่บางคนเขาอาจจะไม่ตลกด้วยก็ได้ แต่เราก็ไม่ได้คิดในมุมนั้นเลย เราไม่ได้คิดอะไร เราเอ็นดูเขา”

หลังจากนั้นประมาณ 2 วันก็มาเจอกันที่รายการแอนนี่แหละ แล้วเขาก็แบบแม่หนูขอโทษ ที่ทำให้มีกระแส ความหมายคือเขาพูดขำ ๆ นะคะ เพราะตอนนั้นมันยังไม่ได้มีอะไรเยอะ มันแค่มีการเล่น ๆ ขำ เราก็ไม่ได้คิดอะไร แต่พอมันผ่านไปหลังจากนั้นอีก 3-4 วัน มันกลายเป็นเปิดประเด็น เราก็เลยไม่ได้เจอน้องแล้ว

นอยด์ไหมโดนขุดเรื่องต่าง ๆ?
มันแค่งงมากกว่า ว่าเดี๋ยวนะ อะไร ทำไมมันไปตรงนั้นได้

2 แพทริเซีย ตกใจดราม่า แอน ตบหน้า ดีเจนุ้ย 4

ดีเจนุ้ย355011 0

6 ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ 4

2 แพทริเซีย ตกใจดราม่า แอน ตบหน้า ดีเจนุ้ย 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo