Entertainment

กิ่งทองใบหยก หมาก-คิม เปิดใจ ก่อนฉลองพิธีมงคลสมรส เผยแพลนมีลูกเมื่อไหร่?

กิ่งทองใบหยก หมาก-คิม เปิดใจ ก่อนฉลองพิธีมงคลสมรส เผยแพลนมีลูกเมื่อไหร่? โดยทั้งคู่ ได้ถือฤกษ์ควงแขนเข้าฉลองมงคลสมรสที่ไทย ณ ห้องเวิลด์บอลรูม โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท

ในที่สุดก็ถึงวันนี้ที่หลายคนรอคอย สำหรับงานวิวาห์ที่ไทยของ บ่าว-สาวป้ายแดง หมาก-ปริญ สุภารัตน์ และ คิมเบอร์ลี่-แอน โวลเทมัส หลังจากที่ หมาก-คิม เพิ่งผ่านพ้นงานวิวาห์ เมื่อวันที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา กับบรรยากาศสุดโรแมนติกดั่งนิยาย ที่ Villa Bonomi In Lake Como ประเทศอิตาลี

ปกหมากคิมสัมก่อนฉลองmessageImage 1699776195318

หมาก-คิม เปิดใจ ก่อนฉลองพิธีมงคลสมรส เผยแพลนมีลูกเมื่อไหร่?

ล่าสุด (12 พ.ย.) หมากคิม ได้ถือฤกษ์ควงแขนเข้าฉลองมงคลสมรสที่ไทย ณ ห้องเวิลด์บอลรูม โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท โดยมีเหล่าเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ร่วมวงการบันเทิง รวมถึงครอบครัว ญาติ คนสนิท ได้เดินทางมาแสดงความยินดีกับ หมาก-คิม เป็นจำนวนมาก โดย หมาก-คิม ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนจะเข้าสู่พิธีฉลองมงคลสมรสในช่วงเย็นนี้

ความรู้สึกในวันนี้?
หมาก : เมื่อกี้ก่อนลงมาเราก็พูดกันว่า ในที่สุดก็ถึงวันนี้สักที หลังจากที่มีงานหมั้นที่บ้าน ที่เลคโคโม่เป็นงานแต่ง และก็ที่นี่เรียกว่าเป็นงานฉลองพิธีมงคลสมรสของเรา

งานแต่งวันนี้สวยมาก?
คิมเบอร์ลี่ : บอกก่อนค่ะว่า เราสองคนมีความคิดที่ไม่เหมือนกัน ด้วยโจทย์ของเราคือพี่หมากชอบป่าค่ะ และคิมชอบดอกไม้ค่ะ เขาก็รังสรรค์ให้ จะเห็นว่าวอลเปเปอร์เป็นป่าหมดเลยค่ะ แต่จะมีความหวานเข้าไป มีความเป็นคิมด้วยดอกไม้ ถือว่าเป็นเรามาก ๆ วันนี้เห็นแบล็คดรอปของหน้าแน่นไปด้วยยังว้าวเลย ต้องขอบคุณที่ทีมงานเต็มที่มาก ๆ เลย จริง ๆ คิมชอบกุหลาบอยู่แล้ว

ตื่นเต้นไหม?
คิมเบอร์ลี่ : เอาจริง ๆ ไม่ตื่นเต้นเลย จนกระทั่งเมื่อคืนค่ะ แบบมันกำลังจะเกิดขึ้นแล้วจริง ๆ เหรอ
หมาก : เพราะว่าคืองานที่ต่างประเทศ คิมต้องทำอะไรคนเดียวเองหมดเลย พอมาถึงงานที่ไทยก็สบาย มีคนช่วยเยอะ ต้องขอบคุณทุก ๆ ท่านที่ช่วยเหลือนะครับ

ชุดเจ้าสาววันนี้มีที่มาอะไร?
หมาก : มีครับ จริง ๆ นี่คือชุดที่สองนะครับ ชุดแรกไม่ใส่ เพราะว่าไม่ถูกใจ

คิมเบอร์ลี่ : ไม่ใช่ คือเราซื้อมาเป็นปีแล้วค่ะ แล้วได้มีโอกาสเข้าไปดูที่ร้านอีกรอบก็มาเจอชุดนี้ประมาณเดือนที่แล้วค่ะ ก็เลยคิดว่าชุดนี้แล้วกัน

หมาก : สวยมากครับ จริง ๆ ผมชอบชุดนี้ เป็นคนเลือกให้ครับ เห็นตอนไปลองปุ๊บ ก็บอกว่าชุดนี้แหละ สมควรแล้ว ก็เหมือนในละครนะครับ พอเปิดออกมาก็เห็นแล้วถูกสเปก ว้าวเลย ทั้งชุดทั้งเจ้าสาว ตกหลุมรักหลาย ๆ รอบ เมื่อกี้เห็นข้างบนก็อึ้งเหมือนกัน แต่งเต็มแล้วยิ่งสวย

คิมเบอร์ลี่ : เจ้าบ่าวหล่อมากค่ะ

หมากคิม401044621 775931547910531 5548888513878339675 n

คำมั่นสัญญาอะไรให้กัน?
หมาก : ที่ต่างประเทศเราก็ได้พูดไปแล้ว คือไม่ได้เจาะจงมาก แต่เราตั้งใจไว้แล้วว่าจะดูแลกันและกันให้ดีที่สุด จะเป็นคนที่ดีขึ้นในทุกๆ วัน จะรับผิดชอบหน้าที่ของตัวเองให้ดีขึ้นในทุก ๆ วัน

คิมเบอร์ลี่ : พูดไปเยอะมากเหมือนกันค่ะ จะมีคำนึงที่พี่ชายถามว่าขอรู้หน่อยได้ไหมว่าตกหลุมรักพี่หมากตอนไหน และทำไม เราก็แบบมันนึกไม่ออกอะ เพราะเราอยู่ด้วยกันมานานจนจำไม่ได้แล้วค่ะว่าเราเริ่มรักเขาตอนไหน จำได้แค่โมเมนต์ดี ๆ และเราเติบโตมาด้วยกัน อยู่ในทุกช่วงชีวิตของกันและกัน เขาเหมือนบ้านของเรา เราก็อยากจะเป็นบ้านของเขา

ได้ให้สัญญาอะไรกับผู้ใหญ่ทางครอบครัวไหม?
หมาก : เราไม่ได้คุยกันเรื่องนี้มากมาย แต่อย่างที่เคยพูดคุย และทำให้เห็นมาตลอดคือสิ่งเหล่านั้นไม่ต้องพูดก็ได้ เราก็ทำเลย เราจะดูแลกันตลอดไป

ต้องปรับตัวอะไรไหม?
หมาก : โห แทบไม่ต้องทำอะไรแล้วตอนนี้ จริง ๆ อย่างที่บอก เราคบกันมานานมาก และเรารู้สึกว่าเราเป็นครอบครัว เหมือนเป็นเพื่อนบางที ซึ่งเรารับทุกอย่างกันได้หมดแล้ว และเราปรับกันมาสักพักนึงแล้ว

ทำหน้าที่ภรรยาเป็นยังไงบ้าง ?
คิมเบอร์ลี่ : ไม่รู้ว่าต้องทำยังไงค่ะ แต่จะทำให้ดีที่สุดและดีขึ้นเรื่อยๆ ทุกอย่างเป็นปกติเลย จะมีบ้านนี่แหละค่ะที่เพิ่งได้เข้าไปอยู่

จัดเตรียมชุดให้สามีไปทำงานบ้างไหม ?
หมาก : ผมตื่นก่อนตลอดเลยครับ ผมรู้ว่าช่วงนี้เขาจะยุ่ง ๆ เรื่องงานแต่งนี่แหละ ตอนกลางคืนจะคอยดูเรฟเฟอเรนซ์และคุยกับทีมงานทุกอย่าง ส่วนผมก็ออกไปทำงานครับ ตื่นเช้ามาก็ชงกาแฟให้กัน เตรียมเก็บบ้านด้วยกัน ทำเป็นประจำอยู่แล้ว

ในละคร กับสามีชีวิตจริง ต่างกันไหม?
หมาก : แตกต่างครับ มันก็ไม่ได้หวานเหมือนในละครตลอด เราอยู่กันมานานแล้ว ก็ชิน มีกันและกันในทุกวันเหมือนปกติครับ

วางแพลนเรื่องการมีลูกไว้ยังไงบ้าง ?
คิมเบอร์ลี่ : อีกสัก 2 ปีค่ะ

หมากคิม400995927 775931537910532 973913717045697535 n

หมาก : แต่เตรียมห้องไว้ให้แล้วนะครับ มั่นใจด้วย มั่นใจมาก ๆ มั่นใจเรื่องเพศว่าจะเป็นลูกชาย ไม่รู้ว่าจะหน้าแหกหรือเปล่านะก็แพลนอยากมีคนเดียวครับ คือผมอะอยากได้ผู้ชายมาก จะได้เล่นกับเขาได้เต็มที่ พาไปเที่ยวป่าด้วยกัน แต่คิมอยากได้ลูกสาว จะได้จับแต่งตัวอะไรแบบนี้ ปรากฎออกมา 2 จ้ะ

คิมเบอร์ลี่ : ไม่ไหวค่ะ แฝดไม่ไหว เห็นเพื่อนแล้วท้อ ถ้าจะมีก็ทีละคนแล้วกัน แต่ขอสตาร์ทที่ 1 ไปก่อนค่ะ

งานละครล่ะ?
คิมเบอร์ลี่ : เดี๋ยวกลับมารับรับปีหน้าเหมือนเดิมค่ะ ก็รับงานและเที่ยวด้วย ก็มีแพลนฮันนีมูนไว้ค่ะ เดือนมกราคมค่ะ

หมาก : เป็นทริปที่ผมอยากไปมานานแล้ว และอยากให้เขาไปด้วยที่นิวซีแลนด์คครับ

คิมเบอร์ลี่ : ก็จะเป็นทริปฮันนีมูนของพี่หมากค่ะ เน้นธรรมชาติ ขับรถ ผจญภัยนิดๆ แต่ของคิมคิดว่าช่วงเดือนกรกฎาคมค่ะ ที่ตอนใต้ของฝรั่งเศส ยังไม่ใช่ทริปปั๊มน้องค่ะ ที่เว้นไว้ 2 ปี เพราะที่ผ่านมาเราทำงานเยอะมาก ก็เลยอยากจะใช้ชีวิตแบบสามีภรรยาให้เต็มที่ก่อน ก่อนที่จะมีน้อง และอยากเที่ยวให้สุด ๆ ไปเลย

อะไรที่เรารู้สึกว่าต่างจากตอนเป็นแฟน?
คิมเบอร์ลี่ : เริ่มทำเหรอ หอมแก้มตอนตื่นนอน เขาจะซีเรียสมากค่ะ ถ้าไม่หอมเขาจะแบบ ทำไมเมื่อเช้าไม่หอม

หมาก : เราก็จะดีดตัวขึ้นมาแล้วบอกว่า อย่าเพิ่งออกจากห้อง ติดแล้วครับ

รีวิวให้ฟังได้ไหม?
คิมเบอร์ลี่ : มันดีมากเลยค่ะ มันดีตรงที่เราสามารถทำอะไรก็ได้แบบเปิดเผย จูบเป็นร้อยเป็นพันรอบ แบบงานที่โคโม่อะ ทุกคนช็อก

วันนี้จะกี่รอบดี?
หมาก : ก็แล้วแต่แรงเชียร์นะครับ คิมทำหน้าที่ของตัวเองได้ดีอยู่แล้ว จัดการวางแผนได้ดีอยู่แล้ว เรื่องระยะเวลา เรื่องการทำงาน ผมไม่ห่วงเขาเลย สบายใจมาก

ใครล้างจาน?
หมาก : ยังล้างอยู่ ๆ (หัวเราะ)

จะได้แหวนอีกวงไหม?
คิมเบอร์ลี่ : พอแล้วค่ะ

หมาก : เอาไว้อยู่ ๆ กันไป อาจจะโตขึ้น

คิมเบอร์ลี่ : โตอีกเหรอ (หัวเราะ)

หมาก : ก็ถ้าอยากได้

คิมเบอร์ลี่ : ป๋าอะ ที่ใส่วันนี้ก็คือวงแต่งงานเลยค่ะ ชุดวันนี้มี 3 ชุดค่ะ ชุดนี้ ชุดฉลอง และก็ชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ค่ะ วันนี้เราอยากจะฉลองจริง ๆ กับคนที่ไม่ได้ที่โคโม่ด้วย ปาร์ตี้ให้สุด ๆ ไปเลย

เซอร์ไพรส์?
หมาก : เซอร์ไพรส์เหรอครับ เซอร์ไพรส์ใครดี (กระซิบคุย) เป็นอะไรที่ทุกคนยังไม่เคยเห็นในไอจี อยู่ในงาน วันนี้อะไรจะเกิดก็ปล่อยให้เกิด เราปล่อยฟรี

หมากจัดงานเป็นยังไงบ้าง คิมให้กี่เปอร์เซ็นต์?
คิม : เอิ่ม ก็คือช่วย ๆ กันนั่นแหละสรุปแล้ว เราก็ได้ปล่อยให้พี่หมากเลือกเองบ้าง ส่วนธีมก็ให้พี่หมากเป็นคนเลือก
หมาก : แต่เขาไม่ฟังนะ เขาก็ตัดสินใจเองอยู่ดี
คิม : หลัง ๆ เขาก็คุยกันเองแล้ว มีคนช่วย

หมากคิม400772807 775931557910530 7092073392243722312 n

เปลี่ยนนามสกุลเลยไหม?
หมาก : เรื่องนามสกุลเรายังปรึกษากันอยู่เลย ว่าจะเปลี่ยนหรือไม่เปลี่ยน เพราะทางบ้านนี้ก็ยังอยากใช้อยู่

คิม : เดี๋ยวต้องดูอีกทีนึงเพราะคิมมีพาสปอร์ตเยอรมนี เราก็ไปถามหมอดูแล้วคะแนนได้ 100 เต็มเท่าเดิม

จดทะเบียนสมรสกันยัง?
คิม : ยังค่ะ วางแผนไว้ว่าปีหน้าค่ะ ตั้งใจจะใช้นางสาว

ขอบคุณทุกคนที่อยู่เคียงข้างเรา?
หมาก : ขอบคุณพี่ ๆ นักข่าวก่อนเลย ที่คอยให้กำลังใจและคอยให้เรามีเวลาอยู่ด้วยกันเยอะขึ้น ก็ขอบคุณแฟนคลับและขอบคุณพี่ๆ ทุกสิ่งทุกอย่าง ที่ทำให้เราสองคนได้มาเจอกันและได้มาเป็นเนื้อคู่ที่ดีต่อกัน ส่งเสริมกันมากๆ ขอบคุณมากๆ ครับ

คิม : ก็อยากจะขอบคุณพี่ๆ สื่อทุกคน คิดว่าเป็นอะไรที่ดีมาก ๆ ทุกครั้งที่พี่หมากไปสัมภาษณ์ เหมือนเราได้ฟังบางอย่างที่เขาอาจจะไม่ได้พูดกับเราตรง ๆ ก็ขอบคุณพี่ ๆ นักข่าวที่จี้ ที่คอยบิลต์ให้พี่หมากพูดออกมาเยอะ ๆ น่ารักดีค่ะ แล้วก็ขอบคุณแฟนคลับที่ติดตามเรามาตลอดตั้งแต่คู่จิ้น MK จนมาเป็นคู่จริงแล้ว

เห็นว่ามีจัดงานให้แฟนคลับมาร่วมงานด้วย?
หมาก : วันนี้เราก็จะให้แฟนคลับบางส่วนได้ได้มาร่วมงาน ให้มาอยู่ในบรรยากาศงาน อย่างน้อยเขาก็ได้อยากให้เขามาอยู่ อย่างน้อยเขาก็เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตเราที่ทำให้เรามีวันนี้จริง ๆ

ขอบคุณที่มาภาพ : เรื่องเล่าเช้านี้

หมากคิม399908327 999112334480884 5589450024977212130 n

 

หมากคิม399833152 323402160438299 3225021189538362853 n หมากคิม400158762 1379837946251358 8666387338452761226 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo