Entertainment

เพจดังฟาดสะเทือน ดราม่ารักต่างวัย แอฟ-นนกุล หลังเปิดตัวดูใจกัน อายุห่างเกินไป?

เพจดังฟาดสะเทือน ดราม่ารักต่างวัย แอฟ-นนกุล หลังเปิดตัวดูใจกัน ชาวเน็ตบางส่วนมองว่าไม่เหมาะสม อายุห่างเกินไป?

หลังปล่อยให้กองเชียร์ทั้งลุ้นและจิ้นกันมานาน ในที่สุด นนกุล ชานน ก็ออกมาเปิดเผยแล้วว่า กำลังคุยกับ แอฟ ทักษอร อยู่จริง โดยเป็นฝ่ายเดินหน้าจีบก่อน เพราะรู้สึกดีกับแอฟมาตั้งแต่ร่วมงานกัน และความรู้สึกชัดเจนขึ้นเรื่อย ๆ จนถึงช่วงงานศพคุณพ่อของแอฟ แถมงานนี้ยังมองการณ์ไกลไปถึงความสัมพันธ์ในอนาคตด้วยนั้น

5 ดราม่ารักต่างวัย แอฟ นนกุล 3

งานนี้ ทำเอากระแสความฟินพุ่งแรง จนทำให้แฮชแท็ก #แอฟทักษอร และ #นนกุล ทะยานติดเทรนด์ X ของประเทศไทยกันเลยทีเดียว ท่ามกลางที่หลาย ๆ คนที่ร่วมยินดีกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ แต่ก็มีอีกด้านที่ไม่เห็นด้วย เพราะมองในเรื่องของอายุที่ดูห่างกันเกินไป และมองว่าไม่เหมาะสมกัน

ล่าสุด เพจดัง เจ๊มอย 108 ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความแสดงความคิดเห้นเกี่ยวกับประเด็นนี้ โดยระบุว่า “บางทีหัดยินดีกับคนอื่นบ้าง มันง่ายจะตายไปนะ นี่แหละคือสิ่งที่ แม่แอฟ-นนกุล คิดมาตลอดว่า ถ้าเปิดตัวคบกันมันต้องมีดราม่าใด ๆ แน่ และมันก็จริง.. อายุห่างกันเกินไป ผิดหวังกับแอฟมาก, เลิกติดตามละ ปล่อยให้ผู้ใหญ่กับเด็กไปคบกัน

แต่แม่แอฟเลือกที่จะคิดบวก.. เราไม่ได้เกิดมาเพื่อแคร์คนทั้งโลก คนอื่นจะมองยังไงไม่สำคัญ นั่นคือปัญหาของเขา เราทำหน้าที่ของเรา แล้วเรามีความสุขในแต่ละวันให้ดีที่สุด

บางคนบอกว่า พี่xxx ดูเหมาะสมกว่า นั่นนี่บลา ๆ << เมิงคะ.. เหมาะสมกันมั้ย? ไม่ใช่คำถามที่ต้องตอบ เราเลือกคนที่ชอบ ไม่ใช่คนที่ใครว่า.. ใช่!!

เราควรเคารพการตัดสินใจของแม่แอฟ << ชีวิตที่มีพร้อมทุกอย่างแล้ว วันนี้ก็แค่อยากมีรักที่สบายใจ..แค่นั้นเอง อนาคตจะเป็นยังไง..ช่างมัน แต่วันนี้ความสุขอยู่ตรงหน้า ก็คว้าไว้สิ!!


ปีหน้ารักของเค้าทั้งคู่จะสดใสมากนะ แบบ..นี่ละครับแฟนผม!! แบบเต็มปากเต็มคำ ด้วยรัก”

5 ดราม่ารักต่างวัย แอฟ นนกุล 2
นนกุล399856775 826124806184223 5250278761246425080 n
10 นนกุล หล่อมาก 3
11 ประวัตินนกุล 7
3 นนกุล แอฟ มุก 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo