Entertainment

ต่อ ธนภพ ถึงกับขนลุก! แอฟ ทักษอร สายตรงมาหา กุมความลับ นนกุล วันนี้เปิดตัวแล้ว

ต่อ ธนภพ ถึงกับขนลุก! รอบก่อนเจอ แอฟ ทักษอร สายตรงมาหา กุมความลับ นนกุล วันนี้เปิดตัวแล้ว ชี้ การมีความรักที่ดีถือเป็นเรื่องดี

หลายคนแสดงความยินดีกันถ้วนหน้า เมื่อในที่สุดนางเอกสาว แอฟ ทักษอร ที่หัวใจว่างมานาน ก็มีคนข้างกาย นนกุล หรือ ชานน สันตินธรกุล เข้ามาทำให้กลับมาชุ่มชื่นหัวใจอีกครั้ง หลังฝ่ายชายออกมายอมรับ ว่าตอนนี้กำลังจีบแอฟ และได้พัฒนาความสัมพันธ์กันมาเรื่อย ๆ ส่วนคำว่าแฟนนั้นจะยังไม่ขอใช้ แต่ถ้าได้เป็นแฟนเมื่อไร คำว่าภรรยาจะติดจรวดแน่นอน เพราะโตกันแล้วทั้งคู่ และไม่ใช่เรื่องที่ต้องใช้เวลานานขนาดนั้น ย้ำเรื่องรักต่างวัย ไม่ใช่เรื่องน่ากลัว

14 ต่อ ธนภพ 3
ต่อ ธนภพ ยินดีนนกุลคบแอฟ

ล่าสุดวันนี้ (10 พ.ย.) ต่อ ธนภพ อีกหนึ่งคนที่กุมความลับเรื่องความรักของ สาวแอฟ และ นนกุล ได้เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “ผมไม่ได้ปกปิดความลับอะไรเลย บอกแล้วผมไม่ได้ปิด แต่ผมแค่รู้สึกว่าผมไม่ได้มีความจำเป็นจะต้องพูด เพราะมันไม่ใช่เรื่องของเรา และผมก็ไม่ได้ดูสัมภาษณ์เขาด้วย เพราะฉะนั้นก็ยิ่งไม่มีความคิดเห็นเข้าไปใหญ่ แล้วก็ไม่ต้องเปิดคลิปนะ (หัวเราะ)”

“ถามว่าเห็นผ่านตาบ้างไหม โห ให้ผมทำงานผมเถอะ เดือนนี้ก็จะไม่มีวันว่างอยู่แล้ว ให้โอกาสผมหน่อย แต่ผมรู้สึกว่าทุกอย่างที่มันเกิดขึ้นมันดีเสมอครับ ไม่ว่ามันจะออกทางไหน จริง ๆ ผมรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่ชิลมาก และมันไม่ใช่เรื่องของเรา ไม่ใช่เรานี่นะ (ชี้ตัวเอง) แต่มันไม่ใช่เรื่องของเรา (วาดมือเป็นวงกลม) หมายถึงว่าปล่อยให้มันเป็นธรรมชาติน่าจะดีกว่า คือมันเป็นความคิดเห็นส่วนตัวแหละ เพราะถ้าเราคิดแทนเป็นเรื่องของเราเอง เราแค่รู้สึกว่าเป็นเรื่องของคนสองคน”

“ก่อนหน้านี้นนเคยปรึกษาผม แต่ผมขอไม่บอกว่าเรื่องอะไรครับ ส่วนที่คนบอกเราก็เป็นที่ปรึกษาให้ฝั่งพี่แอฟเหมือนกัน เอาจริง ๆ ทุกคนน่ะคิดมาก คือคนเราไม่จำเป็นจะต้องปรึกษาเรื่องความรักตลอดเวลา มนุษย์เราสามารถรักคนอื่นเป็นด้วยตัวเอง เพราะฉะนั้นสิ่งที่เขามาปรึกษาเรามันอาจจะไม่เกี่ยวเรื่องของเขาเลย มันอาจจะเป็นเรื่องอื่น เช่นว่า พี่ครับผมสนใจอยากชวนพี่เล่นซีรีส์ อาจจะเป็นอย่างนั้นก็ได้ ถามว่าสปอยอะไรหรือเปล่า เอาอีกแล้ว ไม่มีสปอยแล้วกันครับ เดี๋ยวถ้าเกิดถ้ามันออกมาก็เท่ากับสปอยเองครับ แต่ถ้ามันไม่ออกมาก็ไม่เท่ากับสปอย”

14 ต่อ ธนภพ 1

“ผมรู้สึกว่าการที่เราเจอความรักที่ดี ไม่ว่าคู่ของใครก็ตาม เราควรได้รับแรงซัปพอร์ต เพราะว่าจริง ๆ แล้วการที่ทุกคนมีความรักที่ดีมันเป็นเรื่องที่ดีครับ มันคงไม่มีใครอยากมีความรักที่ไม่ดีหรือเปล่า ถามว่าผมยินดีกับเขาใช่ไหม นี่คือพาดหัวหรือเปล่า ไม่รู้ครับ ผมรู้สึกว่าตั้งแต่อีเวนต์รอบที่แล้ว ก็แอบกลัวเหมือนกันว่าตัวเองจะพูดมากไป เพราะสุดท้ายมันไม่ใช่ชีวิตเรา เรากลัวเหมือนกันนะ อันนั้นยังดีที่พี่เราเขาโอเคอยู่ เราก็ไม่รู้ว่าถ้าเราพูดเยอะ ๆ เดี๋ยวเขาไม่โอเค มันจะไม่ดี ให้ผมรักษาความสัมพันธ์ดี ๆ ไว้กับทุกคนเถอะ (แต่ก็เป็นฟีดแบ็กที่ดี และเราก็ไม่ได้พูดพาดพิงอะไรมาก?) ใช่ครับ แต่พี่คิดว่ามีครั้งไหนที่ผมอยากพูดเหรอครับ (หัวเราะ) นี่ถ้าผมไม่รักพวกพี่ ผมไม่ตอบหรอก พาดหัวเลย รักนักข่าวขนาดไหน พาดไปเลย”

ให้สัมภาษณ์รอบก่อน สายตรงมาเลย ขนลุกเลย (หัวเราะ) จริง ชื่อขึ้นปั๊บ ขนลุกปุ๊บ คือตอนนั้นเราก็ตอบด้วยสัญชาตญาณมาก ๆ เพราะผมรู้สึกว่าไม่น่าพูดอะไรไม่ดีหรอกมั้ง แต่พอได้เห็นชื่อเขา มันก็มีความไม่แน่ใจขึ้นมา ว่าอุ้ยมีอะไรหรือเปล่า เกิดอะไรขึ้น แต่สุดท้ายคือเขาไม่รับสายผม ผมจะโทร.ไปแฮปปี้เบิร์ธเดย์เขาแค่นั้น ก็มีคุยเรื่องสัมภาษณ์นิดหน่อย แต่ขอไม่ลงรายละเอียดแล้วกันเนอะ

14 ต่อ ธนภพ 2
9 ย้อนคำทำนายรัก แอฟ ทักษอร 1

คลิปจาก INN ENTERTAINMENT

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo