Entertainment

ดาราหนุ่มกล้ามแน่น ย้อนเล่าชีวิตในอดีต เติบโตมาในสังคมโดนแบ่งชนชั้น

อาร์ต พศุตม์ ดาราหนุ่มกล้ามแน่น ย้อนเล่าชีวิตในอดีต เติบโตมาในสังคมโดนแบ่งชนชั้น

เป็นอีกหนึ่งที่การงานรุ่งไม่ไหว สำหรับ อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม ที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน อีกทั้งตอนนี้ก็ผันตัวมาเป็นพ่อค้าขายหมูกรอบ ที่ขายดิบขายดี มีแฟน ๆ มารออุดหนุน รวมถึงคนที่ติดใจรสชาติอร่อย ๆ กลับมาซื้อซ้ำเป็นจำนวนมาก แต่กว่าจะมีโด่งดัง มีชื่อเสียงแบบทุกวันนี้ หนุ่มอาร์ต ก็ผ่านเรื่องราวในชีวิตมาอย่างมากมาย

ปกอาร์ตสัมวู้ดดี้

อาร์ต พศุตม์ ย้อนเล่าชีวิตในอดีต เติบโตมาในสังคมโดนแบ่งชนชั้น

ล่าสุด (8 พ.ย.) อาร์ต ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ WOODY FM Special โดยช่วงหนึ่งของรายการ หนุ่มอาร์ต ได้เผยว่า “ในชีวิตเราโตมาในสังคมที่เหมือนแบบ เรารู้ว่าโดนแบ่งชนชั้นวรรณะ เราไม่มีตังค์แต่เด็ก เริ่มเฮี้ยว เริ่มเกเร เริ่มเป็นหัวโจก เริ่มแข่งมอเตอร์ไซค์เพื่อเอามากลบปมด้อยตัวเอง ถามว่ารู้ตัวไหม รู้ตัว พยายามสร้างตัวตนขึ้นมา ทุกอย่างที่เด็กผู้ชายจะทำ แต่อะไรที่ติดคุกไม่ทำ

ผมจะเป็นกลุ่มที่เลวแต่คุณธรรม ผมจะแยกออกมาสิบกว่าคัน เพราะรู้แล้วว่าเพื่อนกลุ่มใหญ่ เริ่มปล้น เริ่มขายยา เริ่มข่มขืนผู้หญิง เพื่อนมันก็ชอบบอก ใช่สิ มึงหล่อมึงเลือกได้ ไม่เกี่ยว ถ้ามีความคิดว่าหล่อแล้วมึงเลือกได้ มึงไม่หล่อก็เลือกได้ มึงเลือกเขา เขาเต็มใจไหม ถ้ามีความคิดตรรกะแบบนี้ก็ผิดแล้ว แค่นี้ก็ผิดแล้ว”

ความคิดตรรกะของเด็กคนหนึ่งที่อยู่ล้อมรอบด้วยอบายมุขมากมาย มันก็ต้องมาจากการเฝ้าสอนของผู้ใหญ่?
ใช่ ย้อนกลับไปตอนแรกที่ผมบอกว่าผมชอบนะ ที่พ่อแม่ตี ผมเคยเห็นตอนอยู่บางลำภู พ่อแม่เขาจะรับเลี้ยงเด็กคุก ที่มาทำงานกับพ่อก็คือเด็กคุกทั้งนั้น ผมเคยเห็นแม่กระทั่งปักเฮโรอีนที่แขนแล้วก็ฟุบลงไปเช้ามาก็อยู่ท่านี้ตายแล้ว ผมเคยไปเล่าในรายการหนึ่งว่าผมเคยเห็นยาไอซ์ก้อนขนาดใหญ่ คนหาว่าผมขี้โม้ แล้วแต่เลย ผมไม่ได้แคร์คอมเมนต์โซเชียล ไม่เชื่อไม่เป็นไรแต่ผมรู้ว่าผมไม่ได้โกหก ผมอยากเป็นแสงสว่างให้คนที่เขาคิดว่าผมไม่ได้โกหก

ขอบคุณ : WOODY

อาร์ตmessageImage 1699499795358

อาร์ตmessageImage 1699499872834

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo