Entertainment

นักร้องสาวนอนตัวชาเลือดเต็ม หวิดเสียโฉมที่เวนิส เจอว่าเอาคอนเทนต์-ถามใช้อะไรคิด

กระแต อาร์สยาม นอนตัวชาเลือดเต็ม ล้มคางแตกหวิดเสียโฉมที่เวนิส ไม่วายเจอว่าเอาคอนเทนต์-ถามใช้อะไรคิด?

เรียกได้ว่าฟาดเคราะห์ส่งท้ายปี สำหรับ กระแต อาร์สยาม หรือ นิภาพร บุญยะเลี้ยง นักร้องลูกทุ่งสายแซ่บ ที่ตอนนี้เหินฟ้าไปเที่ยวพักผ่อนคลายร้อน เช็กอินต้อนรับหิมะแรกของปีที่สวิตเซอร์แลนด์ แต่ล่าสุด ทำเอาเพื่อนพ้องและแฟน ๆ ตกใจยกใหญ่ เมื่อ กระแต ได้ออกมาโพสต์เล่าเหตุการณ์เกิดอุบัติเหตุจนคางแตกแผลลึก

2 กระแต อาร์สยาม 7

“ใจไม่ถึงอย่าเลื่อนดูภาพถัดไปนะคะ ฉันคางแตก!! โดนเย็บไป 5 เข็ม! กับความไม่ระวัง แม่หวิดเสียโฉม (เกือบได้ทำหน้าใหม่ละ) แล้วเพิ่งบินมาถึงเวนิสวันแรก แต่งหน้าผมพร้อมชุดเต็มมาก กำลังจะลงไปถ่ายรูปล่องเรืออ่ะ แต่สะดุดล้ม เอาคางไปเจาะกับหัวโคมไฟในห้อง ฉึก!!!!! ฉันนอนตัวชาเลย ภาวนาขอให้แค่ถลอก…แต่ OMG! แผลมันลึกมาก! เนื้อเปิด! เลือดเต็มคางเลย และฉันก็ปล่อยโฮ… ทำไมๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ !? อ่ะ ไม่เป็นไร จะถือว่าเป็นการฟาดเคราะห์เนาะ จากหนักเป็นเบา จะได้พ้นจากสิ่งอันตรายทั้งปวง และหลังจากนี้ฉันจะมีแต่ความปัง อลัง แบบฉุดไม่อยู่! เอ้อ!! (ให้พลังใจตัวเองเว่อร์ ๆ จริง ๆ กุเครียดอยู่)

*ปล.ภาพย้อนกลับไปเมื่อ 2-3 ปีก่อน ที่ลื่นล้มฟาดขอบสระเย็บหน้าแข้งไป 17 เข็ม!อ่ะ แต่พอหลังจากนั้นชีวิตมันดีขึ้นแบบเยอะมากกกกกเลยนะเว้ย! เอาจริง ๆ คือจะต้องระวังตัวเองให้มากกว่านี้เนาะ และอยากขอบคุณทุก ๆ คำห่วงใยที่มอบให้นะคะ เจ็บแผลมากให้ตายเถอะ แต่นี่ใจสู้มาก!! มาถึงเวนิสละก็ต้องถ่ายรูปหน่อยแหละเนาะ ถ่ายแบบมีผ้าก๊อซติดคางนี่แหละ!!”

แต่งานนี้ กระแต ไม่วายเจอคอมเมนต์หาว่าทำคอนเทนต์ ทำเอาเจ้าตัวออกมาโพสต์ฟาดแรง “ฉันล้มคางเหวอะขนาดนี้ ยังมีคนเมนต์บอกว่า ฉันถ่ายคลิป เอาคอนเทนต์? ว่าคางแตก!? เอากระแส? ห๊ะ!! ใช้อะไรคิดอ่ะ คุณว่าคนพวกนี้เค้าใช้ชีวิตยังไงนะ?”

2 กระแต อาร์สยาม 5

2 กระแต อาร์สยาม 3

2 กระแต อาร์สยาม 1

2 กระแต อาร์สยาม 2

2 กระแต อาร์สยาม 6

2 กระแต อาร์สยาม 4

10 กระแต อาร์สยาม 1

10 กระแต อาร์สยาม 2

10 กระแต อาร์สยาม 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo