Entertainment

จี ดรากอน เข้าให้ปากคำตำรวจ หลังถูกตั้งข้อหาใช้ยาเสพติด ยันไม่ได้ทำอะไรผิด

จี ดรากอน เข้าให้ปากคำตำรวจ หลังถูกตั้งข้อหาใช้ยาเสพติด ยืนกรานไม่เคยข้องแวะกับยาเสพติด

จี ดรากอน (G-Dragon) หรือ ควอน จียง อดีตสมาชิกบอยแบนด์ชื่อดัง บิ๊กแบง (BIGBANG) เดินทางไปให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังถูกตั้งข้อหายาเสพติดเมื่อเดือนที่แล้ว ยืนยันไม่เคยข้องแวะกับยาเสพติดมาก่อน

1 จี ดรากอน G Dragon 3

เมื่อเวลา 13.23 น. ตามเวลาเกาหลี ของวันที่ 6 พฤศจิกายน จี ดรากอน วัย 35 ปี เดินทางไปให้ปากคำที่สถานีตำรวจนนฮยอน (Nonhyeon) ในเมืองอินชอน ท่ามกลางสื่อมวลชนจำนวนมาก ที่มารอทำข่าวอยู่หน้าสถานี

จี ดรากอน ยังคงยืนกรานว่า เขาไม่ได้ทำอะไรผิด และไม่เคยข้องแวะกับการใช้ยาเสพติดมาก่อน ซึ่งเขาเดินทางมาที่สถานีตำรวจ เพื่อชี้แจงและไขข้อสงสัยต่าง ๆ ที่มีต่อตัวเขา

สื่อท้องถิ่นรายงานว่า ตำรวจจะตรวจสอบสารเสพติดในร่างกายของเขาทันที และจะส่งตัวอย่างปัสสาวะกับเส้นผม ไปตรวจวิเคราะห์ที่สำนักงานนิติวิทยาศาสตร์แห่งชาติ ซึ่ง จี ดรากอน ยืนยันว่า เขาไม่ได้ย้อมหรือฟอกสีผมก่อนมาที่สถานีตำรวจ

1 จี ดรากอน G Dragon 2

นอกจากนี้ ตำรวจยังจะสอบสวนความสัมพันธ์ระหว่าง จี ดรากอน กับแพทย์ประจำตัว ที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นคนส่งยาให้กับนักร้องดัง ผ่านพนักงานต้อนรับที่บาร์แห่งหนึ่งในเขตกังนัม ด้วย

ทั้งนี้ จี ดรากอน ถูกตั้งข้อหา เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา และถูกสั่งห้ามเดินทางออกนอกประเทศ ซึ่งเขาให้คำมั่นว่าจะให้ความร่วมมือกับตำรวจอย่างเต็มที่

การสอบสวนเรื่องการใช้ยาเสพติดผิดกฎหมายของ จี ดรากอน เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่รัฐบาลเกาหลีใต้ กำลังพยายามปราบปรามยาเสพติดที่กำลังระบาดอย่างหนักอยู่ในประเทศ ซึ่งก่อนหน้านี้ อีซอนกยุน นักแสดงชื่อดังจากภาพยนต์เรื่อง Parasite ก็ถูกตั้งข้อหายาเสพติดเช่นเดียวกัน

ขอบคุณที่มา ข่าวช่อง 3

1 จี ดรากอน G Dragon 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo