Entertainment

‘ชาย ชาตโยดม’ เล่าวินาที ผ่าตัดทำหมัน ตั้งใจไว้ 1 ปีแล้ว ‘วิกกี้’ เผยให้อะไรเป็นรางวัล?

‘ชาย ชาตโยดม’ เล่าวินาที ผ่าตัดทำหมัน ตั้งใจไว้ 1 ปีแล้ว 45 นาทีออกมาเดินได้เลย ทำเสร็จกลับบ้าน วันรุ่งขึ้นก็ไปถ่ายละคร แล้วอีกอาทิตย์หนึ่งก็เข้าฉากบู๊  ‘วิกกี้’ เผยให้รางวัลเป็นอะไร? เจ้าตัวบอกว่า ให้เวลาอะไรต่าง ๆ ให้ความรักไปแล้ว ปลอบใจ

โลกโซเชียลต่างชื่นชม นักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมืออย่าง ชาย ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ กันไม่น้อย เมื่อก่อนหน้านี้ทางภรรยาสาว วิกกี้-สุนิสา เจทท์ ได้ออกมาเผยว่าฝ่ายชายทำหมันให้เป็นของขวัญวันครบรอบแต่งงาน 10 ปี ซึ่งหลังจากที่บทสัมภาษณ์ถูกเผยแพร่ออกไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างต่อเนื่อง

ปกชายเล่านาทีทำหมัน 41messageImage 1699320738259

‘ชาย ชาตโยดม’ เล่าวินาที ผ่าตัดทำหมัน ตั้งใจไว้ 1 ปีแล้ว

ล่าสุด (6 พ.ย.) ชาย ชาตโยดม และ วิกกี้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์คู่กันระหว่างมาร่วมชมรอบปฐมทัศน์ ละครเวทีเรื่อง แฟนฉัน เดอะมิวสิคัล โดย ชาย ได้ออกมาเล่าวินาทีทำหมัน เผยความตั้งใจจะทำมา 1 ปีแล้ว หลังจากทำ 45 นาทีก็เดินออกมาได้เลย

ชาย : ทำไปเรียบร้อยแล้วครับ ดูไหม ๆ เรียบร้อย จริง ๆ แล้วตั้งใจจะทำมาหลายปีแล้ว ก็อยากให้เป็นของขวัญให้กี้เขา แล้วก็บอกว่าเดี๋ยวจะทำให้ แล้วก็ไม่ได้ทำสักที จนกระทั่งช่วงเดือนที่ผ่านมา พอดีว่าลูกไม่สบายเข้าโรงพยาบาล เลยไหน ๆ ก็ไหน ๆ ปรึกษาหมอเลย พอปรึกษาเสร็จอีก 2 วันก็ทำเลย

บรรยากาศในห้อง?
ชาย : มันแย่มากครับ ใจหนึ่งก็ไม่อยากให้ใครต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ แต่อีกใจหนึ่งก็อยากให้ทุกคนได้มีโอกาสเจอแบบนี้บ้าง จะได้รู้ว่ามันเป็นยังไง มันอยู่ในห้องผ่าตัดแล้วก็มีม่านขึง แค่ปิดหน้าอย่างเดียว ส่วนล่างเราโป๊เปลือยหมดเลย แล้วก็มีพยาบาลสาว ๆ เดินไปเดินมา 4-5 คน ไม่เคยรู้สึกโป๊ขนาดนี้มาก่อนในชีวิต

เขินไหม?
ชาย : เขิน แล้วเขาก็วัดความดัน พยาบาลก็ถามว่าตื่นเต้นเหรอคะ จะเหลือเหรอ ก่อนทำชายไม่คุยกับใครเลย คุยกับคุณหมอทีเดียวให้มั่นใจแล้วเข้าเลยทีเดียว

วิกกี้ : ไปกับลูกค่ะ พาลูกไปด้วย ไปให้กำลังใจ

ชาย : ลูกไปบ๊ายบาย จะไม่มีน้องแล้วนะ แอร์หนาวมาก หลาย ๆ อย่างกี้จะบอกว่าไม่เป็นผู้หญิงไม่รู้หรอก อย่างตอนใส่ส้นสูงชายพูดได้แล้ว เพราะชายก็เคยเล่นมาแล้ว รู้ว่ามันเป็นยังไง แต่กี้ก็จะบอกว่าทำคลอดเนี่ย ผู้ชายไม่มีทางรู้หรอกว่าเป็นยังไง แต่อันนี้ใกล้เคียงแล้ว พูดได้แล้ว

ก่อนเข้าห้องบอกอะไรบ้าง?
วิกกี้ : ก่อนเข้าห้องเราก็ไม่ได้ฝากอะไร ก็ให้กำลังใจ ว่าสำหรับผู้ชายมันเป็นการตัดสินใจที่ยิ่งใหญ่ กี้รู้ว่าเขาเสียสละมาก ๆ ที่จะทำอย่างนั้น แต่จริง ๆ ผู้หญิงฟังไว้นะคะ เผื่อใครอยากให้สามีทำ 45 นาทีออกมาเดินได้เลย ง่ายกว่าการทำของผู้หญิงเยอะ

ชาย : ออกมาก็ไปเปลี่ยนชุด จ่ายตังค์ กลับบ้านได้เลย วันรุ่งขึ้นก็ไปถ่ายละครแล้ว แล้วอีกอาทิตย์หนึ่งก็เข้าฉากบู๊เลย

  วิกกี้ชาย352628230 306853028334022 374498374815274747 n

ให้รางวัลอะไร?
วิกกี้ : ให้รางวัลไปแล้วค่ะ ให้เวลาอะไรต่าง ๆ ให้ความรักไปแล้ว ปลอบใจ

ต้องระวังอะไรไหม?
ชาย : จริง ๆ ตอนแรกก็คือแค่ไม่ให้ออกกำลังกายหนัก ก็แค่นั้นเลย ไม่มีอะไร แต่เรากลัวไปเอง ก็จะเดินแบบประคับประคอง เดินช้า ๆ แต่วางแผนผิด คิดว่ามีโอกาสแล้วก็ทำเลย แต่มารู้ตัวอีกทีคืออาทิตย์หน้าต้องไปเล่นฉากบู๊ ก็ยากนิดหนึ่ง ก็ต้องขอเขาไว้ว่าอย่าให้หนักเกินไป

ขำ ๆ อยากให้คนชมเป็นคนที่เสียสละ
ชาย : นี่คือสิ่งที่ตั้งใจ ต้องการคำชมแค่นั้นเลย

วิกกี้ : สมควรชมค่ะ

ชาย : มันไม่ได้ยากเกินไป สำหรับผู้ชายคือมันเหมือนมดกัด แต่ความกลัวเรามันเยอะกว่านั้น ตอนที่นอนอยู่มันจะมีความรู้สึกทุกอย่าง เวลาเขาดึง เขาทำอะไรได้ยินหมดเลยทุกอย่าง มันก็จะสร้างความกลัวให้กับตัวเอง แต่จริง ๆ แล้วมันไม่ได้เจ็บ ไม่ได้น่ากลัว วันรุ่งขึ้นไปทำงานได้เลย ส่วนคนที่กำลังตัดสินใจอยู่ ก็ไม่ต้องรีบทำก็ได้

วิกกี้ : แหม ผู้หญิงคลอดลูกเนอะ อันนี้นิดเดียว นึกถึงคุณแม่ที่เขาเบ่ง ที่เขาผ่า

ชาย : ก็เห็นใจภรรยา เขาอุตส่าห์แบกท้อง อุ้มลูก ยอมคลอด ยอมผ่า ยอมเสียสละขนาดนี้ เราผู้ชายทำนิดเดียวเท่านั้นเอง เป็นการทำอะไรให้เขาบ้าง มันไม่ได้ยากเกินไปจริง ๆ เดี๋ยวคืนนี้อาจจะได้รางวัลหรือเปล่า

11 วิกกี้ สุนิสา ชาย ชาตโยดม 4

11 วิกกี้ สุนิสา ชาย ชาตโยดม 1

วิกกี้ชาย320982991 183833460988098 2151144205727000398 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo