Entertainment

เพื่อนสนิทเผยคำพูด ‘แพท ณปภา’ ดราม่าเช็กมือถือ พร้อมยันความสัมพันธ์ ‘พี’ ล่าสุด

เจน เจนจินดา เพื่อนสนิทเผยคำพูด ‘แพท ณปภา’ ดราม่าเช็กมือถือ พร้อมยันความสัมพันธ์ ‘พี พี ชานนท์’ ล่าสุดยังดีกันอยู่

จากประเด็นดราม่าของ แพท-ณปภา ตันตระกูล และแฟนรุ่นน้อง พี ชานนท์ ขณะที่ทั้งคู่กำลังไลฟ์สดขายของ ซึ่งเป็นบทสนทนาเรื่องของการเช็กโทรศัพท์ ที่แพทได้บอกกับพี ว่าให้เลิกเช็กมือถือของตน พร้อมให้เหตุผลว่า หากคนจะไปยังไงก็ไปอยู่ดี ทำให้ในเวลาต่อมามีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก

ปกเจนแพทพี

เพื่อนสนิทเผยคำพูด ‘แพท ณปภา’ ดราม่าเช็กมือถือ พร้อมยันความสัมพันธ์ ‘พี’ ล่าสุด

ล่าสุด (4 พ.ย.) เจน เจนจินดา เพื่อนสนิทของ สาวแพท ได้ออกมาพูดในช่องติ๊กต็อก janejindajane โดยช่วงหนึ่ง เจน บอกว่าได้โทรหาเพื่อนแล้ว ทาง แพท ก็ได้บอกว่า “มันจะเช็กทำไม แพท ก็ไม่ได้คุยกับใคร คนที่ทักอินสตาแกรมมา ก็เป็นคนรู้จักเก่า ซึ่งรู้จักกันมานานแล้ว เขาทักมาพูดคุยหรือบางทีดีลงาน ติดต่องานกัน คนที่ทักมาก็รู้อยู่ว่า แพท มีแฟนแล้ว ไม่เห็นมีอะไรให้สงสัย ไม่มีอะไรจะต้องมานั่งเช็กโทรศัพท์กันเลย

ซึ่ง แพท เคยพูดในรายการ เจน แล้วไปลองฟังดู และประเด็นที่เป็นข่าวตอนนี้ ทำให้ชาวเน็ตบอกว่าถ้า แพท นิสัยแบบนี้ แพท ควรปล่อยพ่อพีไป หรือ พี ควรเจอผู้หญิงใหม่ที่ดีกว่านี้ ซึ่งเราคุยกับเพื่อนเรา ก็บอกว่าชาวเน็ตไม่ได้รู้อะไร ชาวเน็ตเห็นแค่ซีนสั้น ๆ ในไลฟ์สดแล้วจะมาตัดสิน แบบนี้ไม่ได้

เท่าที่คุยกับเพื่อนเรา ความสัมพันธ์ แพท กับ พี ก็ยังดีกันอยู่ แต่ยังไงก็อย่าไปคอมเมนต์ว่าเขาแรง เราเห็นแค่ซีนสั้น ๆ ซึ่งมันไม่ใช่ทั้งหมด ปัญหาชีวิตคู่ให้คนทั้งคู่เขาเคลียร์กันเอง แพทไลฟ์กับพีทุกเย็นอยู่แล้ว ชาวเน็ตตัดแค่ซีนสั้น ๆ มาลง”

ขอบคุณ : janejindajane

@janejindajane ดราม่าอีก ชาวเน็ตวิจารณ์ #แพทณปภา เหวี่ยง #พีชานนท์ กลางไลฟ์สดว่า อย่าเช็คมือถือได้ไหม คนมันจะไป ต่อให้เช็คยังไงก็ไปอยู่ดี #เจนจินดา #ถกข่าวสาวประเด็น #ข่าวtiktok #เรื่องนี้ต้องเล่า #ข่าวบันเทิง #tiktokคนบันเทิง #saramonic ♬ เสียงต้นฉบับ – Janejinda Jane Perap

2 พี ชานนท์ แฟนรุ่นน้อง แพท ณปภา 4

2 พี ชานนท์ แฟนรุ่นน้อง แพท ณปภา 2

2 แพท ณปภา 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo