Entertainment

ซีอีโอแบรนด์ดัง BVLGARI โพสต์ภาพ ลิซ่า BLACKPINK แสดงจุดยืน หลังมีข่าวถูกจีนแบน

ซีอีโอแบรนด์ดัง BVLGARI โพสต์ภาพ ลิซ่า BLACKPINK แสดงจุดยืน หลังมีข่าวถูกจีนแบน ตอกย้ำบทบาทหนึ่งในแอมบาสเดอร์

จากที่ก่อนหน้านี้ บัญชี Weibo ของ ลิซ่า BlackPink ถูกระงับ โดยเมื่อเข้าไปในบัญชี @lalalalisa_m ของลิซ่า จะพบกับข้อความว่า “บัญชีนี้ไม่สามารถดูได้อีกต่อไป เนื่องจากได้รับการร้องเรียนเกี่ยวกับการละเมิดกฎหมายและข้อบังคับ รวมถึงกฎที่เกี่ยวข้องจากข้อบังคับการจัดการชุมชน Weibo”

8 ซีอีโอโพสต์ภาพ ลิซ่า BLACKPINK 10

ซึ่งก่อนที่ Weibo ของลิซ่า จะถูกระงับบัญชี ลิซ่าได้แสดงคาบาเรต์ 5 รอบ ที่ Crazy Horse Paris ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อเดือนกันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งจุดชนวนให้เกิดการถกเถียงครั้งใหญ่ โดยเฉพาะกระแสถูกจีนแผ่นดินแบน เนื่องจากประเทศจีนยังคงมีทัศนคติแบบอนุรักษ์นิยมอยู่มากพอสมควร

นอกจากนี้ ก็มีคนสังเกตว่าแบรนด์ดังระดับโลก ทั้ง CELINE และ BVLGARI ลบภาพ ลิซ่า ออกจาก Weibo เช่นกัน ทั้งยังพบว่า Jean-Christophe Babin (ฌอง คริสตอฟ บาบิน) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ซีอีโอแบรนด์ดัง BVLGARI ก็ลบภาพที่ถ่ายร่วมกับสมาชิก BLACKPINK อีกด้วย ทำให้ยิ่งเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

แต่ล่าสุด ฌอง-คริสตอฟ บาบิน ได้มีการโพสต์รูป ลิซ่า BLACKPINK ลงในบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวแบบรัว ๆ หลังจากที่มีกระแสดังกล่าว โดยภาพที่โพสต์เป็นคอลเลกชันภาพถ่ายของ ลิซ่า ในงานอีเวนต์ต่าง ๆ ของแบรนด์

อย่างไรก็ตาม แม้จะยังไม่มีคำอธิบายถึงเรื่องที่เกิดขึ้น แต่หลายคนก็มองว่า การโพสต์ภาพของซีอีโอแบรนด์ดังในครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำว่าทาง BVLGARI ไม่มีปัญหากับสิ่งที่กำลังเกิดขึ้น และ ลิซ่า ยังเป็นหนึ่งในแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างแน่นอน

8 ซีอีโอโพสต์ภาพ ลิซ่า BLACKPINK 3

8 ซีอีโอโพสต์ภาพ ลิซ่า BLACKPINK 5

8 ซีอีโอโพสต์ภาพ ลิซ่า BLACKPINK 6

8 ซีอีโอโพสต์ภาพ ลิซ่า BLACKPINK 7

8 ซีอีโอโพสต์ภาพ ลิซ่า BLACKPINK 8

8 ซีอีโอโพสต์ภาพ ลิซ่า BLACKPINK 9

8 ซีอีโอโพสต์ภาพ ลิซ่า BLACKPINK 1

8 ซีอีโอโพสต์ภาพ ลิซ่า BLACKPINK 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo