Entertainment

เมาท์แรง! นางร้ายหน้าปลอม แท็กทีมแม่ตอดเงินแฟน ทำตัวโอเว่อร์ คุยฟุ้งอยู่ในโอวาส

สื่อดังเมาท์แรง! นางร้ายหน้าปลอม แท็กทีมแม่ตอดเงินแฟน ทำตัวโอเว่อร์ คุยฟุ้งอยู่ในโอวาส เตือนเจ็บระวังโดนทิ้ง

เป็นประเด็นเมาท์มอยแซ่บ ๆ ที่ขาเมาท์ ขาเผือก ตาลุกวาวกันถ้วนหน้า เกี่ยวกับข่าวซุบซิบดารา โดยเจ้าแม่กอสซิป มาดามกุ๊งกิ๊ง แห่งคอลัมน์ มายาลั้ลลา ทางเว็บไซต์ เดลินิวส์ออนไลน์ ซึ่งสัปดาห์นี้ (28 ต.ค.) เป็นเรื่องราวของ นางร้ายหน้าปลอมแท็กทีมแม่ ตอดเงินแฟนมาเสริมความโอเว่อร์ ทำคนเอือม

11 นางร้ายหน้าปลอม

นางร้ายหน้าปลอมรายนี้ ถือเป็นคนแมน ๆ คนหนึ่ง พูดตรงและดูบ้ายอในบางครั้ง เวลาใครจะล้วงความลับอะไรยอนิดหน่อย ก็พร้อมเล่าและแฉคนรอบตัวหมดแล้ว

โดยแหล่งข่าวของ มาดามกุ๊งกิ๊ง ซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์รายการหนึ่งทางยูทูบ และมีความสนิทสนมกับนางร้ายรายนี้ เล่าให้ฟังว่าตอนไปแฮงค์เอาต์กัน นางร้ายรายนี้จัดหนักเปย์ให้กับคนที่บริการแบบไม่ยั้ง โอนเงินพิศวาสให้คนที่มาบริการพวกนวดและชงน้ำดื่มให้ชีครั้งละพันถึง 5 พันเลย พอถามว่าว่าเงินมาจากไหนเยอะแยะ นางร้ายก็บอกว่า “แฟนให้ พออ้อนหน่อยก็ได้แล้ว”

6 ข่าวเมาท์ 1

จากนั้นแหล่งข่าวก็ถามต่อว่า “ทำไมเสน่ห์แรง ผู้เปย์แบบโอเว่อร์มาก” เธอก็ตอบกลับแบบชิลอีกว่า “ก็นี่ใครจ๊ะ ดูซะก่อน ลองไม่เปย์สิ แม่จะดุแบบเปิดหน้าเลย” และเมื่อถามอีกว่า “เธอขอเขาเยอะเลยเหรอ ทำไมมีเงินมาแจกคนตั้งเยอะแยะ ไหนซื้อของอีก ให้แม่เธออีก”

คราวนี้เธอก็ขอเล่าเองแบบหมดเปลือก “แกรู้ไรไหม บอกให้เอาบุญย่ะ ฉันน่ะเอาอยู่ เขาอยู่โอวาสฉัน แถมแม่ฉันยังคิดให้เขาอีก ว่าทำอะไรได้เงิน ก็ให้เขาไปทำ ไปขายของ ไปทำธุรกิจ แม่ฉันแนะนำหมดเลย พอได้ตามที่แม่ฉันบอก เขาก็เลยจ๋อย ดังนั้นเวลาฉันได้เงินมาจากเขา มาเปย์ มาหาความสุขกับความปังของฉัน เขาก็ต้องให้ เข้าใจยัง”

งานนี้ มาดามกุ๊งกิ๊ง ถึงกับออกมปากเตือนเบา ๆ ว่า “ไม่ได้หาเงินเองแต่แนะนำให้เขาทำ พอเขาทำได้ก็เป็นหน้าเป็นตา เก่งเว่อร์ สมองไวเว่อร์ แต่ระวังเขาเบื่อเว่อร์ๆแล้วจะทิ้งหล่อนไปนะย่ะยัยนางร้าย แล้วหล่อนจะข่มใครมิได้”
 

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์

6 ข่าวเมาท์ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo