Entertainment

อุ๊ยยังไง? ธัญญ่า อาร์สยาม โผล่เมนต์กลางโหนกระแส สาวแฉท้องกับนักร้องโลก 4 ใบ

อุ๊ยยังไง? ธัญญ่า อาร์สยาม โผล่เมนต์กลางโหนกระแส สาวเปิดหน้าแฉท้องกับนักร้องหนุ่ม อ. สร้างโลก 4 ใบ

จากกระแสข่าวฉาวสะเทือนวงการศิลปิน กรณีนักร้องดัง อักษรย่อ อ. ถูกสาวออกมาแฉสร้างโลก 4 ใบ มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกันจนตั้งท้อง แต่อ้างไม่พร้อมมีลูก และพาไปทำแท้ง ก่อนจะบล็อกช่องทางติดต่อ จนขาเมาท์ตามสืบกันให้ควั่กว่าเป็นใคร พร้อมหลุดคำใบ้กันรัว ๆ

10 ธัญญ่า อาร์สยาม 8

ล่าสุด (27 ต.ค.) เพจเฟซบุ๊ก อรรถรส รายงานว่า สาวฟ้า ที่ท้องกับนักร้องโลก 4 ใบ มาออกรายการโหนกระแส ‘บอกว่า ที่ผ่านมาไม่เคยรู้ข่าวฝ่ายชายกับผู้หญิงที่ผ่านมาเลย’

-โดยทางสาวท่านนี้ก็บอกว่าตนได้รู้จักกับนักร้อง อ. ที่ร้านอาหาร เขาเจอแล้วเขาชอบ แต่ว่าตอนนั้นเขามีแฟนแล้ว เป็นนักร้อง ธ.

-ต่อมานักร้อง อ. กับนักร้อง ธ. เลิกกันแล้ว หลังจากนั้น ฟ้าก็ได้เริ่มสานสัมพันธ์ลึกชึ้งกับฝ่ายชาย

-แต่ในระหว่างคาบเกี่ยวนั้น ก็มีนักร้อง ม. ที่มีประเด็นมือที่สามกับนักร้อง ธ. (ที่เขาเอาดอกกุหลาบช่อโตไปมอบให้กันนะ) ซึ่งฝ่ายชายบอกกับฟ้าว่า ไม่ได้มีอะไร เป็นแค่พี่น้อง เป็นแค่คอนเทนต์

-พี่หนุ่มเลยถามว่า ที่ผ่านมาไม่รู้ข่าวของผู้ชายคนนี้เลยเหรอ ว่าเขามีปัญหาเรื่องผู้หญิงยังไง = ฟ้าก็ตอบว่าไม่รู้ เพิ่งมารู้วันนี้เลย

-พอหลังจากนั้น ก็ได้เห็นข่าวว่า เขาได้มีคุยกับไฮโซ บ. มา 4 เดือนแล้ว ฟ้าเลยถามนักร้อง อ. ว่า สรุปไฮโซคนนี้ยังไง ฝ่ายชายก็บอกว่า แค่คอนเทนต์

-ซึ่งที่ฟ้าเชื่อเขา เพราะเราไม่อยากมีปัญหา เพราะเวลาถามเขาแล้วจะทะเลาะกัน เลยเชื่อเขาทุกอย่าง

10 ธัญญ่า อาร์สยาม 2

-ตอนที่เขาคุยกับไฮโซ บ. ฟ้าตั้งครรภ์ได้ 2 เดือน แต่ทางหนูก็พยายามคิดว่า เขาแค่อยากหาคอกเนกชั่น

-ตอนที่คบกันเคยถามว่า ถ้าวันหนึ่งเราพลาดมีเด็กมาจะทำไง ฝ่ายชายบอกว่า เขายินดี เขาเลี้ยงได้ แต่พอวันหนึ่งมันพลาดมาจริง ๆ เขากลับเปลี่ยนไป กดดันเราจนเราต้องไปยุติตั้งครรภ์ ไม่ว่าจะเป็น ไม่มีเงิน ไม่พร้อม ไม่รักเราแล้ว

-จากนั้นเราเลยโทรไปว่า ถ้าเราไปทำแท้ง เขาจะกลับมาคบกันไหม ฝ่ายชายบอกว่า กลับมา จากนั้นก็ตกลงกันไปทำ พอทำเสร็จมันก็ตกเลือด เลยส่งข้อความไปหาฝ่ายชาย เขาตอบกลับว่า ‘ดื่มน้ำเยอะ ๆ’

-ซึ่งพอเรายุติการตั้งครรภ์เสร็จ ที่เขาบอกว่าจะกลับมาคบกัน แต่จากนั้นเขาก็หายไปเลย บล็อคไลน์ บล็อคเบอร์ ‘มันเหมือนเขาหลอกให้เราไปฆ่าลูกตัวเอง’

และในขณะที่สัมภาษณ์สดนั้น ทางฝั่งนักร้องสาว ธัญญ่า อาร์สยาม ก็ออกมาคอมเมนต์ในรายการว่า “พูดใหม่นะคะ นี่เลิกกันยา ไหน ๆ ก็พาดมาขนาดนี้ละ ก็ยอมรับให้ตรงค่ะ คบซ้อนคือคบซ้อน นี่จับได้ว่าไปหากันตอนตี 1 ถึงเลิก จบข่าว กรรม”

ขอบคุณเพจเฟซบุ๊ก  อรรถรส

10 ธัญญ่า อาร์สยาม 3
10 ธัญญ่า อาร์สยาม 4
10 ธัญญ่า อาร์สยาม 6
10 ธัญญ่า อาร์สยาม 7
10 ธัญญ่า อาร์สยาม 1
10 ธัญญ่า อาร์สยาม 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo