Entertainment

แพท ณปภา น้ำตาซึม! วอนอย่าเพิ่งหาคำตอบเรื่อง เบนซ์ เรซซิ่ง ด้าน ปุ้ย ถึงขั้นยกมือไหว้

แพท ณปภา น้ำตาซึม! วอนอย่าเพิ่งหาคำตอบเรื่อง เบนซ์ เรซซิ่ง ด้าน ปุ้ย ถึงขั้นยกมือไหว้ ในรายการ แชร์ข่าวสาวสตรอง

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดี ๆ ที่เกิดขึ้น หลังจากที่ เบนซ์ เรซซิ่ง ได้รับการปล่อยตัวออกจากทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลาง เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งก็จะได้เห็นโมเมนต์อบอุ่นระหว่าง เบนซ์ กับอดีตคนรัก แพท-ณปภา ตันตระกูล และ น้องเรซซิ่ง อีกครั้ง ท่ามกลางกำลังใจมากมายที่ถูกส่งไปหาทั้งสามคน

ปกแพทแชร์ข่าว

แพท ณปภา น้ำตาซึม! วอนอย่าเพิ่งหาคำตอบเรื่อง เบนซ์ เรซซิ่ง

ล่าสุด (26 ต.ค.) สาวแพท ได้พูดถึงเรื่องของอดีตสามีในรายการ แชร์ข่าวสาวสตรอง เธอบอกว่า ก็อย่างที่ทุกคนก็ได้เห็น เป็นข่าวดีของที่บ้านทั้งหมดทุกอย่างที่รอคอยมาของพี่เบนซ์ก็จบแล้ว ได้ออกมาใช้ชีวิตข้างนอกแบบเต็มที่แล้ว ตนก็บอกลูกมาตลอดเขามีป๊ะป๋า ป๊ะป๋าเขาทำอะไร วันที่เจอกัน เขาบอกป๊ะป๋าหล่อ แพทถามลูก ต้องให้เวลานิดนึง คนโทรมา ตอนนี้คุยกับพี่เบนซ์ เขายังบอกอาจจะช้านะ คนเคยนอนแข็ง ๆ มีฟูกบาง ๆ ไม่มีแอร์ พอวันนี้มาเจอฟูก งง เวลาคุยกัน ผมยังช้าอยู่ ตอนนี้สิ่งสำคัญอื่นใด ต้องทำยังไงก็ได้ให้ลูกกับป๊ะป๋าเขามีเวลาด้วยกัน

ถามลูกตลอดว่าอยากไปนอนกับป๊ะป๋าไหม เขาบอกแม่ต้องไปด้วย ก็บอกเขาว่าแม่อาจจะไม่ได้ เพราะแม่ต้องทำงาน ในส่วนของแพท แพททำหน้าที่อยู่แล้ว พยายามสื่อสารกับเขา ตารางงานเรา ตารางลูก จะไปประชุมผู้ปกครองด้วย เขาก็จะบอกว่าพร้อมเมื่อไหร่ พอเราถ้าไปบอกว่าต้องไปนอนกับป๊ะป๋านะ เขาก็เศร้า อยู่ในช่วงเวลาปรับตัวกัน อย่าเพิ่งหาคำตอบกับแพทนะ อย่าเพิ่งถามคำถาม ทั้งแพท และพี่เบนซ์ ยังไม่พร้อม สิ่งสำคัญที่สุดคือลูกชายเลยค่ะ หลาย ๆ คนแบบ

และทาง ปุ้ย ก็บอกว่า ตนขอร้องเลยว่าเราทุกคนจะมีเรื่องราวไม่เหมือนกัน แต่การที่จะแก้ปัญหาในครอบครัวก็ขอเป็นหน้าที่ของคนในครอบครัวก่อน ช่วยให้เวลาเขาด้วย มันต้องถูกที่ ถูกเวลา แพทกับพี่เบนซ์เราแยกย้ายกันไปนานแล้ว เหมือนจิ้น อยู่ด้วยกันลงตัวน่ารัก ลูกมีความสุข

ขอบคุณ : แชร์ข่าวสาวสตรอง

แพทmessageImage 1698302838986

แพทmessageImage 1698302412068

แพทmessageImage 1698302309567

แพทmessageImage 1698302263125

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo