Entertainment

หนุ่มคนดัง เครียด! อาจติดคุกอีกรอบ เป็ก สัณณ์ชัย ยื่นมือช่วยสนับสนุนเรื่องนี้

หนุ่มคนดัง เครียด! อาจติดคุกอีกรอบ เป็ก สัณณ์ชัย ยื่นมือช่วยสนับสนุนเรื่องธุรกิจที่ เก่ง คิดเอาไว้เพื่อมาดูแลครอบครัว

ตอนนี้ผันมาเป็นยูทูบเบอร์อีกคนแล้ว สำหรับ เป็ก-สัณณ์ชัย เองตระกูล สามีดาราสาว ธัญญ่า ธัญญาเรศ กับรายการ คนละเป็ก ที่เดินทางมาถึง EP7 แล้ว เรียกได้แต่ละ EP นั้นก็มีก็มียอดวิวถล่มทลาย มีแฟน ๆ รายการคอยติดตามรอฟังเสียงกระดิ่งแจ้งเตือนตอนใหม่อยู่เสมอ

ปกเก่งเครียด

หนุ่มคนดัง เครียด! อาจติดคุกอีกรอบ เป็ก สัณณ์ชัย ยื่นมือช่วยสนับสนุนเรื่องนี้

ล่าสุด (21 ต.ค.) เป็ก ได้มีแขกรับเชิญก็คือ เก่ง ลายพราง มานั่งเปิดใจ จากคนสักเต็มตัวที่เคยเลวมาก วันนี้เลี้ยงครอบครัวได้ โดยช่วงหนึ่ง เป็ก บอกว่า “เก่งรู้อยู่แล้วว่ามันมีคดีที่ยังไม่จบ แล้วเราคิดว่าอาจจะต้องเข้าไปอยู่ในนั้นอีกสักรอบหนึ่ง เป็นครั้งสุดท้าย เตรียมการยังไงหรือมีความรู้สึกอะไร หรือว่าคิดอะไรบ้างไหม”

“ตอนนี้วางแผนไว้หมดแล้วพี่ ก็พยายามทำธุรกิจแล้วก็พยายามหาคนมาแทน เวลาไลฟ์สดเราก็พยายามบอกทุกคนที่มาติดตามเรา ทุกคนที่ให้กำลังใจ ทุกคนที่รอคอยว่าเราจะขายอะไร แล้วก็เข้ามาสนับสนุนแล้วก็เข้ามาซื้อ ถามว่าเครียดมั้ย มันก็เครียดนะพี่ เป็นไปไม่ได้ที่คนเราเข้าไปติดคุกแล้วเห็นเป็นเรื่องสนุก สิ่งที่หนึ่งเราต้องทำคือ แม่จะอยู่ยังไง พ่อจะอยู่ยังไง ลูกใครจะส่งเสียต่อ มันต้องวางแผนต่อทุกอย่าง คิดเรื่องธุรกิจไว้หมดแล้ว ตอนนี้มีระยะเวลาเหลืออีกประมาณ 5 เดือน เราต้องทำยังไงกับชีวิตต่อไป”

เก่งmessageImage 1698120764465

เป็ก : อาจจะไม่ชัดเจนว่าโดนอย่างนั้นหรือเปล่า อาจจะไม่โดนก็ได้ หรืออาจจะโดนก็ได้ นานเท่าไหร่ก็ไม่รู้ เก่งก็ได้วางแผนว่า เก่งจะทำธุรกิจ ในระหว่างที่เก่งไม่อยู่ เพื่อที่จะได้ดูแลครอบครัวใช่ไหม เดี๋ยวพี่ต้องช่วยสนับสนุนนะ เพราะเก่งเป็นแนวเดียวกันคือ เรื่องอาหารเหมือนกัน พี่รู้อย่างหนึ่งว่าเก่งทำแน่คือน้ำจิ้มทะเล

รายการคนละเป็กเนี่ย อาจจะเป็นรายการส่งท้ายให้เก่งเข้าไปกลับบ้านเก่า นั่นคือที่ที่เขาเคยอยู่ประจำ คุ้นเคยกันอยู่ ในเวลาแป๊บเดียวเพราะว่ากรรมที่เก่งเคย อันนี้พูดในพุทธนะ กรรมที่เก่งเคยสร้างไว้อะมันหมดไปหมดแล้ว เหลืออยู่แค่นิดเดียว ก็ต้องยอมรับผิดไปน้อง เก่งก็ได้วางแผนอย่างที่เล่าให้พี่ฟัง พี่ก็แฮปปี้แล้วก็ชื่นใจนะ ที่เก่งคิดอะไร ๆ ไว้ได้ขนาดนี้ เพื่อดูแลครอบครัว แม่ หรือลูกอะไรก็ตาม”

ขอบคุณ : คนละเป็ก

เก่งmessageImage 1698120774420

เก่งmessageImage 1698120820350

เก่งmessageImage 1698121148474

เก่งmessageImage 1698121159129

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo