Entertainment

‘นิกกี้ ณฉัตร’ ยังไม่ได้คุย ‘โกบอย’ ปมคลิปสัมภาษณ์ ‘ทอยทอย’ รับเจอกันน้อยลง

‘นิกกี้ ณฉัตร’ ยังไม่ได้คุย ‘โกบอย’ ปมคลิปคอนเทนต์สัมภาษณ์ ‘ทอยทอย’ รับเจอกันน้อยลง เห็นแค่ข่าวที่เด้งขึ้นมาเท่านั้น

จากกรณีช่องยูทูบ KoBoyKrush ของ โกบอย ธนวัฒน์ ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ได้อัปโหลดคลิปสัมภาษณ์ ทอยทอย ธนภัทร ที่ก่อเหตุแทงแฟนสาว 20 แผล จนเสียชีวิต เมื่อปี 2564 จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เพราะหลายคนมองว่าฝ่ายหญิงเสียชีวิตไปแล้ว และไม่มีโอกาสมาชี้แจงในมุมของตัวเอง โดยในเวลาต่อมาทาง กรมราชทัณฑ์ ได้ออกหนังสือชี้แจง วาาจะพิจารณาดำเนินการสอบสวนข้อเท็จจริงและดำเนินการกับทีมงานโกบอยครัช และผู้เกี่ยวข้องตามกฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับ ต่อไป

ปกนิกกี้สัมถึงโกบอยmessageImage 1697593156644

‘นิกกี้ ณฉัตร’ ยังไม่ได้คุย ‘โกบอย’ ปมคลิปสัมภาษณ์ ‘ทอยทอย’ รับเจอกันน้อยลง

ล่าสุด (17 ต.ค.) นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ ได้ให้สัมภาษณ์ พร้อมพูดถึงประเด็นของ โกบอย พี่ชายคนสนิทด้วยว่า “ยังไม่ได้ให้กำลังใจเลยครับ อันนี้พูดจริง ๆ ครับ กับโกบอยจะเจอกันตอนที่ถ่ายยูทูบ แล้วก็เจอกันตอนที่ไปถ่ายงานลูกค้า ถ้ามีลูกค้าเขาก็จะมาหา แต่หลัง ๆ มานี้ลูกค้าน้อยก็เลยไม่ค่อยได้เจอโกบอย แล้วก็เพิ่งมาเห็นตามข่าวนี้ครับ

ผมเห็นข่าวเด้งมา แต่ว่ายังไม่ได้คุยกับโกบอย เลยยังไม่รู้รายละเอียดครับ คือโกบอยเขาจะเข้าไปข้างในบ่อยอยู่แล้ว ส่วนช่องของผมจัดในเรื่องของความบันเทิง ช่องของโกบอยเขาก็จะเป็นการเข้าไปกับคนในเรือนจำ

โกบอยgo1

ต้องระวังในการทำคอนเทนต์มากขึ้นไหม?
เราระวังเรื่องผู้หญิงอย่างเดียว ผมจะมีแต่โดนด่าเรื่องผู้หญิง เคยเซ็งเหมือนกันนะ ลองเสิร์จ Google ชื่อของตัวเองไม่มีข่าวดีเลย ไม่มีข่าวว่านิกกี้เข้าวัด อาหารหมาผมก็บริจาคเยอะมาก แต่ไม่เคยมีข่าวเลย

อยากให้เสิร์จเจอว่าอะไร?
เป็นผู้ชายอบอุ่น ไม่เจ้าชู้ พ่อหนุ่มไมโครเวฟ แล้วมันทันไหม แต่ว่าตอนนี้ก็เบากว่าสมัยก่อนเยอะนะครับ สมัยก่อนแรงกว่านี้เยอะ พอเราไปดูตัวเองมันก็แรงสมกับการโดนด่าจริง ๆ แหละ พูดจริง ๆ ตอนนั้นเราก็ทำเอายอดวิว มันก็แรงจริง ๆ เขาด่าก็ไม่แปลก แต่ตอนนี้พยายามลดลง

พยายามปรับคอนเทนต์?
ถ้าไม่โดนตัวได้ก็ดี คิดมากขึ้น ก่อนพูดคิดก่อน เบากว่าสมัยก่อนเยอะครับ

แฟนคลับที่ดูคอนเทนต์ว่ายังไง?
มันก็ยากนะครับ บางทีทำเบา มันก็จะมีบางกลุ่มที่ชอบเหมือนเดิม เขาก็จะบอกว่าไม่ดูแล้วเบา ไม่เหมือนสมัยก่อนเลย พอทำแรงไปก็โดนด่า มันหาตรงกลางไม่ค่อยได้ แต่พอเปลี่ยนไปก็ยังไม่มีคนชมเลยครับ คอมเมนต์มีแต่ด่าทุกแพลตฟอร์มเลย ด่าเยอะ แต่ผมก็โอเคครับ เขาด่าก็ดีกว่าเงียบ สมมติคลิปผมคนด่า คนคอมเมนต์มันยังเท่ แต่ถ้าเกิดคนไม่พูดถึงเลย พูดอาจจะน้อยกว่านี้ แต่ผมรับได้ครับ คือไม่มีใครชอบให้คนมาด่าหรอกครับ เพียงแค่มันชินแล้ว ดีกว่าไปด่าคนอื่น มาด่าผมดีกว่าครับ หรือว่าข่าวใครไม่ดีเข้ามาคอมเมนต์ชื่อนิกกี้ก็ได้ครับ ไม่ฟ้องด้วย เพราะว่าไม่มีเงินไปจ้างทนายครับ

โกบอยgo2

นิกกี้361573774 258975813539364 743276923523058960 n

2 นิกกี้ ณฉัตร 3 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo