Entertainment

‘วี วิโอเลต’ กลั้นน้ำตาไม่อยู่ ต้องแจ้งข่าวร้ายกับแฟนคลับ หน้าเวทีคอนเสิร์ต

‘วี วิโอเลต’ กลั้นน้ำตาไม่อยู่ ต้องแจ้งข่าวร้ายกับแฟนคลับ หน้าเวทีคอนเสิร์ต ว่าต้องหยุดเล่นคอนเสิร์ตกะทันหัน เนื่องจากฝนตกหนัก และระบบไฟรั่ว

เป็นอีกหนึ่งนักร้องสาวที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน และความรักเป็นอย่างมาก สำหรับ วี-วิโอเลต วอเทียร์ เธอเริ่มเป็นที่รู้จัก และโด่งดังมากขึ้นเรื่อย ๆ หลังจากเข้าร่วมการประกวดในรายการ เดอะวอยซ์ไทยแลนด์ ซีซั่นที่ 2 ก่อนที่จะมีผลงานเพลงปล่อยออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟังกันอยู่เรื่อย ๆ อีกทั้งยังผันตัวมารับงานแสดงอีกด้วย ซึ่งเธอก็สามารถทำได้ดีไม่แพ้กันเลย

ปกวีร้องไห้

‘วี วิโอเลต’ กลั้นน้ำตาไม่อยู่ ต้องแจ้งข่าวร้ายกับแฟนคลับ หน้าเวทีคอนเสิร์ต

ล่าสุด (16 ต.ค.) สาววี ได้ออกมาเผยคลิปบน Tiktok พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เมื่อฝนตกหนักและระบบไฟรั่ว เพื่อความปลอดภัยเราเลยไม่สามารถแสดงคอนเสิร์ตต่อได้ ขอบคุณทุกคนที่มายืนรอกัน รักที่สุดเลย ขอโทษที่สถานการณ์มันเป็นแบบนี้ ไว้มาเจอกันใหม่นะ ชาวเชียงใหม่”

และในคลิปที่เธอโพสต์นั้นก็กำลังปล่อยโฮอย่างหนัก ซึ้งใจที่แฟน ๆ มายืนรอดูคอนเสิร์ตกลางสายฝน “มีข่าวร้ายจะมาบอก รู้สึกเสียใจมากที่เพิ่งมาบอกข่าวนี้ เพราะว่าดูดิฝนตกทุกคนยังอยู่ตรงนี้ ขอบคุณมาก ๆ งั้นมาร้องเพลงปากเปล่าด้วยกันนะ ขอบคุณทุกคนมาก ๆ นะคะ”

ขอบคุณ : violettewautier

@violettewautier เมื่อฝนตกหนักและระบบไฟรั่ว เพื่อความปลอดภัยเราเลยไม่สามารถแสดงคอนเสิร์ตต่อได้ ขอบคุณทุกคนที่มายืนรอกัน รักที่สุดเลย ขอโทษที่สถานการณ์มันเป็นแบบนี้ ไว้มาเจอกันใหม่นะ ชาวเชียงใหม่ 💜 #violettewautier #วิโอเลตวอเทียร์ ♬ original sound – violettewautier

วีmessageImage 1697534095754

วีmessageImage 1697534084012

วีmessageImage 1697534074587

วีmessageImage 1697534105824

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo