Entertainment

อาเล็ก ธีรเดช เผยเหตุผลที่ชอบซื้อดอกไม้ให้ โบว์ เมลดา ที่ใครฟังก็ตัวม้วนแน่

อาเล็ก ธีรเดช เผยเหตุผลที่ชอบซื้อดอกไม้ให้ โบว์ เมลดา ที่ใครฟังก็ตัวม้วนแน่ เพราะว่าแฟนสาวชอบ เห็นเขามีความสุขเวลาที่ได้รับ

คลั่งรักไม่เคยแผ่ว เอ่ยถึงกันทีไรก็มีแต่คำว่าน่ารักอยู่เต็มไปหมด สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มสุดหล่อ อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ และนางเอกสาวสวย โบว์-เมลดา สุศรี เพราะดีกรีความหวานนั้นดูจะทวีคูณ และพุ่งสูงมากขึ้นทุกวันจริง ๆ ขนาดแก๊งเพื่อนสนิทยังแซวกันสนั่น ยกให้เป็นคู่ที่หวาน และคลั่งรักกันที่สุดแล้ว

ปกอาเล็กสัมถึงโบว์

อาเล็ก ธีรเดช เผยเหตุผลที่ชอบซื้อดอกไม้ให้ โบว์ เมลดา ที่ใครฟังก็ตัวม้วนแน่

ล่าสุด โลกโซเชียลแห่แชร์คำสัมภาษณ์ของ อาเล็ก ที่พูดถึง สาวโบว์ ผ่านไนน์เอ็นเตอร์เทน ถึงเหตุผลที่ชอบซื้อดอกไม้ให้กับแฟนสาว โดยเจ้าตัวบอกว่า ไม่ได้ส่งดอกไม้ให้บ่อยขนาดนั้น บางครั้งก็วันพิเศษ หรืออาจะแค่อยากส่ง เพราะเขาชอบมาก คือตนปกติเป็นคนที่ค่อยไม่ชอบซื้อดอกไม้เพราะมองเปลืองเงิน แล้วอยู่ได้ 2-3 วันก็เหี่ยวแล้ว

แต่โบว์ชอบมากจริง ๆ ทุกครั้งที่ส่งให้โบว์จะนั่งดูดอกไม้ทีละดอกเลย เขาชอบมาก เราก็เห็นถึงความชอบของเขา แล้วเขาก็มีความสุขจริง ๆ ตอนได้รับดอกไม้ เราเลยชอบส่งให้ รู้สึกไม่เสียดายเงิน คือก่อนหน้านี้เราเสียดายเงิน แต่พอเราเห็นถึงความสุขของเขาเวลาที่ได้เลยรู้สึกว่ามันคุ้มค่าที่จะซื้อ ส่งให้เรื่อย ๆ ไม่ได้เปย์ขนาดนั้น ไม่ได้ส่งให้ทุกวัน เห็นเขามีความสุขก็ยินดีที่จะให้ น้องซื้อให้บ่อยกว่าอีก จากเมื่อก่อนไม่สนใจเท่าไหร่คนให้ดอกไม้มาก็วาง ตอนนี้ซื้อแจกันมา คุณแม่ก็แกะใส่แจกันให้แล้ว

จากคำสัมภาษณ์ดังกล่าวทำเอาชาวเน็ตที่ฟังถึงกับตัวม้วนเขินตาม ๆ กันไป คนอะไรไม่รู้น่ารักมากจริง ๆ

ขอบคุณ : ไนน์เอ็นเตอร์เทน

อาเล็กโบว์messageImage 1697103820389

อาเล็กโบว์562da067 a67d 425a 84df e80d4ea8df20 อาเล็กโบว์7d9ab15b f838 4df2 8467 df76986cb2b1 อาเล็กโบว์5

อาเล็กโบว์4

อาเล็กโบว์1 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo