Entertainment

‘เวียร์ ศุกลวัฒน์’ ไฟเขียว! ให้ ‘วิกกี้ พีมนต์ญา’ เข้าวงการ เล็งมีลูกคนที่ 2 ปีหน้า

‘เวียร์ ศุกลวัฒน์’ ไฟเขียว! ให้ ‘วิกกี้ พีมนต์ญา’ เข้าวงการ เล็งมีลูกคนที่ 2 ปีหน้า พร้อมอัปเดตชีวิตหลังแต่งงานมา 1 ปีกว่า 

เป็นครอบครัวที่ทั้งน่ารัก ทั้งอบอุ่นเหลือเกิน สำหรับครอบครัวของพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ กับคุณแม่คนสวย วิกกี้ พีมนต์ญา ที่มีสาวน้อย น้องวิริน-ณภรัก คณารศ มาเติมความรัก ความอบอุ่นให้กับครอบครัวนี้ ถ้าหากใครได้ติดตามบ้านนี้ก็ต้องบอกเลยว่ามีแต่รอยยิ้ม และความสดใสอยู่เต็มไปหมดจริง ๆ

ปกเวียร์วิกกี้สัม9ตคmessageImage 1696904401036

‘เวียร์ ศุกลวัฒน์’ ไฟเขียว! ให้ ‘วิกกี้ พีมนต์ญา’ เข้าวงการ เล็งมีลูกคนที่ 2 ปีหน้า

ล่าสุด (9 ต.ค.) เวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้ควงแขนคุณภรรยา สาววิกกี้ มาร่วมงานแถลงข่าว NETFLIX เปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง มนต์รักนักพากย์ ณ Quartier Avenue ชั้น G, EmQuartier แถมยังให้สัมภาษณ์คู่พร้อมกันอีกด้วย พร้อมแง้มแพลนมีลูกคนที่สองปีหน้า

วันนี้มาให้กำลังใจ?
วิกกี้ : วันนี้ก็มาให้กำลังใจค่ะ วันนี้ได้แต่งตัวยุค 60s มาด้วย จริง ๆ ตอนที่ถ่ายเรื่องนี้ก็ท้องอยู่ ก็มีเดินทางไปด้วยกัน ได้เห็นการถ่ายทำมาตลอด บางทีถ่ายจนถึงดึก ฝนตก คือขยันมาก

ซ้อมที่บ้านไหม?
ก็มีมาซ้อมที่บ้านค่ะ บางทีขับรถอยู่ก็พูดออกมา ครั้งแรกเซอร์ไพรส์มากกว่าว่าเขามีเสียงแบบนี้ด้วยเหรอ ไม่เคยเห็น

ใช้เสียงนี้คุยกับลูกสาวไหม?
เวียร์ : ก็มีใช้เสียงนี้คุยกับลูกบ้างครับ ช่วงนั้นเขาอยู่ในท้องอยู่ ก็มีคุยเล่นครับ

วิกกี้ : 10 เสียง

เวียร์ : ไม่ถึง ๆ

อยากทำงานในวงการนี้ไหม?
วิกกี้ : แล้วแต่พ่อเลยค่ะ

มีคนมาจีบเป็นนางเอก?
เวียร์ : โห ได้เลยครับ ก็ถ้าเขาทำงาน ผมก็เป็นผู้จัดการ เวลาผมมีงาน วิกกี้เป็นผู้จัดการ ถ้ามีงานพร้อมกัน 2 คน ก็ให้ลูกเป็นผู้จัดการ

วิกกี้ : ก็มีค่ะ ถ้ามีโอกาสนะคะ มีคุยบ้างค่ะ แต่ยังไม่มีแบบออฟฟิเชียล

เวียร์ : คุยกันตลอด มีเข้ามาเรื่อย ๆ ดูว่าอะไรที่มันเหมาะกับเรา ถ้าช่วงเวลาได้ ทุกอย่างก็เพอร์เฟกต์

เวียร์วิกกี้messageImage 1696904401036

ผู้จัดการว่าไง?
เวียร์ : ผมหัก 70% หักเข้าผมนี่แหละ 70/30 เวลามีงานเข้ามาก็ปรึกษากันตลอด เพราะว่าในเรื่องของทุกอย่าง รายละเอียดทุกอย่าง เราก็ต้องช่วยดู ก็ให้คำปรึกษาเขาว่าต้องอย่างนี้ ๆ อย่างรีวิวสินค้าได้เลยนะครับ เดี๋ยวมาช่วยกันดูว่าอะไรเหมาะสม ว่าเหมาะกับเราไหม ผมไม่เรื่องเยอะครับ คุยง่าย

วิกกี้ : บทที่สนใจ ก็อาจจะต้องมีภาษาจีนด้วย

เวียร์ : จะได้โชว์ด้วย จะได้ไม่ลืมด้วย ไม่ค่อยได้พูด

วันนี้ตื่นเต้นไหม?
วิกกี้ : มากค่ะ

ครบรอบแต่งงานครบ 1 ปี
วิกกี้ : ครบรอบ 1 ปี เราอยู่ที่สมุย ไปกับน้องวิรินด้วย มีเป็นทริปไปเที่ยว เรามีเก็บโมเมนต์ไว้ใน weircation ด้วย ฝากติดตามด้วยนะคะ

เวียร์ : เป็นไง ๆ

วิกกี้ : พี่เวียร์เซอร์ไพรส์แล้ว แต่ของวิกกี้เซอร์ไพรส์ทีหลังค่ะ

เวียร์ : มีเซอร์ไพรส์กันเรื่อย ๆ ติดตามได้ที่ weircation ก็ได้ นิวหนวด ก็ได้ 1 ปีกว่า ๆ ที่ชีวิตครอบครัวดีครับ มันใหม่มาก ทุกอย่างคือเราต้องเรียนรู้ โดยเฉพาะมือใหม่อย่างเรา 2 คน คือ 24 ชั่วโมง คุณแม่ดูลูก เราก็จะคอยซัพพอร์ต มันเหนื่อยนะ แต่มีความสุข สนุก มีอะไรให้ตื่นเต้นทุกวัน

วิกกี้ : ตอนนี้ซนมาก คลานเก่ง เริ่มเดินได้แล้วค่ะ

เวียร์วิกกี้messageImage 1696904353816

ชินกับหน้าที่พ่อแม่หรือยัง?
เวียร์ : ชินแล้ว

วิกกี้ : เอ็นจอยค่ะ และรู้ถึงคุณค่าของการที่ได้เป็นคุณพ่อคุณแม่ เพราะว่าเรามีอีกชีวิตหนึ่งขึ้นมา พอเห็นพัฒนาการของเขาเรื่อย ๆ ในทางที่ดีเหมือนเราชื่นใจ

คนที่สอง?
วิกกี้ : จากที่เราแพลนกันก็น่าจะประมาณปีหน้าค่ะ

ผู้ชายหรือผู้หญิง
เวียร์ : อยู่ในช่วงคุยอยู่ครับ ผู้ชายหรือผู้หญิงก็ได้หมด ถ้าน้องมาจะผู้ชายก็ได้ ผู้หญิงก็ได้ หรือถ้าในช่วงเวลาเราตัดสินใจใหม่ว่าอยากจะใช้วิทยาศาสตร์หรือเรื่องของธรรมชาติ ก็วันต่อวัน คุยกันตลอด วันต่อวันคุยกันเรื่อย ๆ ไม่เอาทีมฟุตบอล น้อยแต่มีคุณภาพ

พี่เวียร์มีลูกอ้อนไหม?
วิกกี้ : มีค่ะ หม่ามี๊ คือตะโกนดังมาก

เสียง 8 ?
วิกกี้ : ใช่ ๆ

เวียร์ : ก็เรียกหม่ามี๊ ๆ ถ้าเป็นเมื่อก่อนคือซื้อเลยใช่ไหม แต่เดี๋ยวนี้ไม่ได้ไง ต้องเอาเงินไว้ใช้ แล้วมันจะมีประโยชน์ไหมเธอ มันจะได้ดูแลไหม มันจะได้ใช้จริง ๆ หรือเปล่า ตอนนี้ไม่ใช่คนเดียวแล้ว มีครอบครัวก็ต้องไตร่ตรองเยอะขึ้น ก็ไม่ถึงกับว่าให้ภรรยาคุมบัญชีครับ ช่วยกันคุมครับ แต่เราโชคดีพอมีลูกก็ใช้ส่วนตัวน้อยลง ทุกอย่างจะไปลงที่ตัวน้อยหมด เป็นการเซฟเงินหรือเปล่า ถ้าใครอยากเป็นสปอนเซอร์ให้น้องวิรินก็ได้นะครับ

ขอบคุณ : ห้องข่าวบันเทิง

เวียร์วิกกี้messageImage 1696904341758

14 น้องวิริน ลูกเวียร์ 2

14 น้องวิริน ลูกเวียร์ 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo