Entertainment

‘ณิชา ณัฏฐณิชา’ พูดจริงทุกคำ ชม ‘โตโน่’ หล่อแบบไม่อวย แต่แพ้พระเอกคนนี้?

‘ณิชา ณัฏฐณิชา’ พูดจริงทุกคำ ชม ‘โตโน่’ หล่อแบบไม่อวย แต่แพ้พระเอกคนนี้? นั่นก็คือ กงยู พระเอกซีรีส์จากเกาหลีใต้นั่นเอง 

เพิ่งไปเฉิดฉายบนเวย์ระดับโลกมาแบบหมาด ๆ สำหรับนางเอกสาว ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ โดยเธอได้บินไปเดินแบบที่ปารีส เปิดประสบการณ์ใหม่แบบสับ ๆ ที่ทั้งสวย ทั้งสะดุดตา เห็นแล้วก็ต้องชื่นชมเธอจริง ๆ เป็นนางเอกอีกคนที่สวยครบเครื่องมาก

ปกณิชาโตโน่

‘ณิชา ณัฏฐณิชา’ พูดจริงทุกคำ ชม ‘โตโน่’ หล่อแบบไม่อวย แต่แพ้พระเอกคนนี้?

ล่าสุด (8 ต.ค.) ณิชา ณัฏฐณิชา ได้เปิดใจหลังได้ไปเดินแบบที่ปารีส ในงานแถลงข่าว L’OREAL PARIS MAISON INFALLIBLE โดยเธอบอกว่า “สนุกค่ะ ดีใจมาก ๆ ที่ได้มีโอกาสไปเดิน พยายามเก็บเกี่ยวสิ่งตรงหน้า และประสบการณ์ให้ได้มากที่สุด เตรียมตัวไปเยอะมากค่ะ เราตื่นเต้นเราก็ต้องเตรียมตัวให้แน่นไว้ก่อน

เอาจริง ๆ มันค่อนข้างเป็นความสนุกมากกว่า ตอนแรกเราตื่นเต้นแต่พอเราไปเจอเวทีจริง ๆ ไปเจอทีมงาน ไปเจอผู้คน ไปเจอสโปกเกอร์คนอื่น ๆ ทุกคนมีความน่ารักมาก ไม่ว่าจะเป็นตัวเล็ก ตัวใหญ่ อายุมาก อายุน้อย ทุกคนพร้อมที่จะเอ็นจอยไปด้วยกันบนเวทีนั้น มันเลยทำให้เราโอเค รู้สึกสนุกกับทุกอย่าง เป็นอย่างที่คิดไว้ จนรู้สึกเกินคาดด้วย”

ตอนเดินคิดอะไรอยู่?
ก็ดูฉันสิ (หัวเราะ) เอ็นจอยค่ะ ไม่ได้โฟกัสอะไร ไม่ได้มีอะไรในหัวมากนัก เบลอไปหมดเลยค่ะ เอ็นจอยกับสิ่งที่เกิดขึ้น ไม่ได้ซ้อมเดินค่ะ เดินให้เป็นตัวเอง มั่นใจในแบบของตัวเอง อินเนอร์เราเป็นแบบไหนก็ออกมาแบบนั้นเลย ลืมไปหมดทุกอย่างค่ะ ณิชาไม่อยากจะมาเสียเวลากับการกดดันตัวเอง อยากให้เวลากับการเอ็นจอยกับประสบการณ์ตรงหน้า การเจอสิ่งใหม่ ๆ ตรงหน้ามากกว่า

จะได้ต่อยอดงานไหม?
ก็หวังว่าจะได้ทำอะไรใหม่ ๆ มีประสบการณ์ใหม่ ๆ ไปเรื่อย ๆ สนุกมาก และพร้อมมาก การได้ไปเจอโลกที่กว้างขึ้นมันดีอยู่แล้ว เราเองเป็นคนที่อยากลุย อยากลองที่มันจะเปิดประสบการณ์เรา พร้อมรับทุกอย่าง ก่อนหน้านี้เราอาจจะมีเรื่องของการหาตัวเองให้เจอ แล้วพอมันเจอแล้ว มันเลยรู้สึกเอ็นจอยกับสิ่งที่ตัวเองเป็น แฮปปี้กับสิ่งที่ตัวเองเป็นด้วย ติดต่อมาได้เรื่อย ๆ เลยค่ะ

ในสายอาชีพของณิชา การแสดงเป็นสิ่งที่ณิชารักมาก ๆ ถ้ามีโอกาสต่อยอดในต่างประเทศก็พร้อมมาก ๆ แต่ถ้าเป็นด้านแฟชั่นเราก็พร้อมที่จะเปิดรับทุกอย่างอยู่แล้ว เพราะเราเอ็นจอยกับทุกอย่างที่เราเลือกจะทำ

ณิชาmessageImage 1696827909381

พี่โตโน่ว่ายังไง?
ไม่ได้บอกอะไร พอเขาเห็นเขาก็รีบโทรมาบอกว่า เฮ้ย! ภูมิใจในตัวณิชาจังเลย หนูไม่ได้กดดันอยู่แล้ว หนูมองเป็นประสบการณ์ที่ดี หนูไม่อยากเสียเวลากับการกดดันตัวเอง อยากเอ็นจอยกับประสบการณ์ตรงหน้าเลยไม่ได้มาแบบกดดันตัวเองขนาดนั้น แต่ว่าจริง ๆ ทุกคนแหละ วันก่อนจะไปเดิน แม่ก็โทรมา เพื่อนก็ทักไป สู้ ๆ นะ เอาให้มันสุด ๆ ไปเลย

เขาติดตาม?
คือกับพี่โน่ไม่ได้บอกอะไรเขามาก พูดแค่ว่าขอกำลังใจหน่อย ทุก ๆ คำชมมันอิมแพคกับหนูมาก ๆ อยู่แล้ว ไม่ว่าจะจากพี่โน่ ครอบครัว หรือพี่ ๆ ในทีม ถ้าคนมีความสุขที่ได้เห็นเรา เขาภูมิใจในตัวเราก็ดีใจอยู่แล้ว

พี่โน่น่ารักขึ้นทุกวันไหม?
ณิชาว่าชีวิตคนเรามันก็ต้องปรับจูนกันไปเรื่อย ๆ ต้องไหลไปตามสถานการณ์ต่าง ๆ ก็เป็นแบบนั้น

ไม่เคยมองใครหล่อเท่าพี่โน่?
ก็ค่ะหล่อจริง ๆ ค่ะ แต่ก็ยังแพ้กงยูค่ะ ขอให้กงยูไว้คนนึงแล้วกัน

เขาว่าไงบ้าง?
เขารู้อยู่แล้วว่าณิชาชอบกงยูที่สุด ชมกันบ่อย ๆ เขาก็บอกพูดอะไรเนี่ย ปกติก็จะชมเขาต่อหน้าอยู่แล้ว ณิชาว่าการชมเป็นกำลังใจที่ดีนะคะในแต่ละวัน รู้สึกว่าถ้าเราได้รับการชื่นชม เวลาใครประทับใจแล้วเขาเดินมาบอกเราเราก็แฮปปี้ มันก็เป็นกำลังใจที่ดี หนูไม่ได้ทำกับแค่พี่โน่นะ กับแม่อะไรแบบนี้ก็ชม ไม่ได้อวยนะ ไปตามความเป็นจริง

ถ้ามีโอกาสได้ซบ?
กงยูแล้วกันค่ะ เพราะว่าไม่ใช่ทุกวันที่จะได้เจอเขา มันคนละส่วนกันนะคะ ถ้าอยู่ตรงกลางเลยก็ดีค่ะ (หัวเราะ)

ขอบคุณ : NineEntertain Official

 ณิชาmessageImage 1696827584472

ณิชาmessageImage 1696827577634

ณิชา839293

กงยู269981668 107993015004924 9204775799198278375 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo