Entertainment

‘เก๋ไก๋ สไลเดอร์’ เคลื่อนไหว! ร้องเพลงเศร้า หลัง ‘แน็ก ชาลี’ ประกาศสถานะโสด

‘เก๋ไก๋ สไลเดอร์’ เคลื่อนไหว! ร้องเพลงเศร้า หลัง ‘แน็ก ชาลี’ ประกาศสถานะโสด โดยเธอได้โพสต์คลิปร้องเพลงเศร้าผ่านสตอรี่ กำลังร้องเพลง ช้ำคือเรา ของ นิตยา บุญสูงเนิน 

ถือเป็นการยืนยันสถานะของทั้งคู่ได้แล้วหรือไม่? หลังจากที่พระเอกหนุ่ม แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์ ได้ออกมาไลฟ์สดประกาศสถานะโสด เลิกรากับ เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์ หรือ เก๋ไก๋-สไลเดอร์ และบอกว่ารอบนี้หมดสิทธิ์รีเทิร์นอย่างแน่นอน พร้อมบอกว่าเรือที่ช่วยกันพยุงมานั้น ล่มไปแล้ว ไม่ต้องเสียใจ ไม่ต้องร้องไห้ ปล่อยให้หน้าที่นั้นเป็นของตนคนเดียวก็ไม่เป็นไร

ปกเก๋ไก๋ร้องเพลงเศร้า

‘เก๋ไก๋ สไลเดอร์’ เคลื่อนไหว! ร้องเพลงเศร้า หลัง ‘แน็ก ชาลี’ ประกาศสถานะโสด

ล่าสุด (5 ต.ค.) เก๋ไก๋ ได้ออกมาเคลื่อนไหว ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @kaykai_ntch โดยเธอได้โพสต์คลิปร้องเพลงเศร้าผ่านสตอรี่ กำลังร้องเพลง ช้ำคือเรา ของ นิตยา บุญสูงเนิน ด้วยแววตาที่ดูเศร้าไม่น้อย

ซึ่งท่อนที่ร้องนั้นก็คือ “ไม่มีคำลาจากเธอสักคำ ฉันยืนเหม่อมองจนเธอลับห่างไกล ปล่อยให้ฉันเคว้งคว้างเหมือนคนเจียนบ้า ไม่มีเธอดูแล แล้วฉันจะอยู่อย่างไร ก็ตั้งแต่นี้เราคงต้องทำใจ เพราะถึงอย่างไรเธอคงไม่กลับมา สิ่งที่เหลือทิ้งไว้ก็คือน้ำตา ที่เธอ ฝากกับฉันไว้ก็เกินพอ ก็คงได้รู้แล้วว่า เธอไม่จริงใจ เราไม่มีความหมาย ดูเธอไม่มีน้ำใจ ไปจากฉันง่ายดายโดยไม่มีร่ำลา”

ขอบคุณ : @kaykai_ntch

เก๋ไก๋messageImage 1696583661616

เก๋ไก๋messageImage 1696583653562

เก๋ไก๋messageImage 1696583645729

เก๋ไก๋messageImage 1696583669728

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo