Entertainment

นางงามเวทีดัง แจงชัด! รูปคู่แฟนหายเกลี้ยง แค่เว้นระยะห่าง ไม่ได้เลิกกัน

แอนชิลี นางงามเวทีดัง แจงชัด! รูปคู่แฟนหายเกลี้ยง แค่เว้นระยะห่าง ไม่ได้เลิกกัน ตอนนี้คบกันมานาน 3 ปีแล้ว 

อยู่ ๆ รูปคู่ที่เคยเห็นบนอินสตาแกรมของ แอนชิลี สก็อต-เคมมิส กับแฟนหนุ่มชาวออสเตรเลีย ดีกรีนักกีฬารักบี้ยูเนียน ก็หายออกไป จนแฟน ๆ ที่ติดตามก็แอบสงสัยกันไม่น้อยว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยังดีอยู่หรือไม่? หรือเพียงแค่งอนกันเฉย ๆ หรือเปล่านะ

ปกแอนสัมถึงแฟนmessageImage 1696472957558

แอนชิลี นางงามเวทีดัง แจงชัด! รูปคู่แฟนหายเกลี้ยง แค่เว้นระยะห่าง ไม่ได้เลิกกัน

ล่าสุด (4 ต.ค.) สาวแอน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ระหว่างมาร่วมงานแฟชั่นโชว์เปิดตัวคอลเล็กชั่นเสื้อผ้า THE LANDING Autumn/Winter 2023 จากแบรนด์ Silhouette ว่าซ่อน และก็ลบออกไปบ้าง ตอนนี้ทั้งสองคนเว้นระยะ โฟกัสกับตัวเอง แต่ยังไม่ได้เลิกกัน

เกิดอะไรขึ้น?
หนูตอบไม่ได้ เอาตรง ๆ มันเป็นช่วงเวลาที่มีปัญหานิดหนึ่ง เพราะระยะทางไกลเนอะ แล้วก็หนูบินไปหาเขาบ่อย แล้วก็รู้สึกว่าบางทีมันทำให้เราหลุดโฟกัสการทำงาน ก็เลยจะมีปัญหากันนิดหนึ่งตรงนั้น แต่ว่าไม่ได้เลิกกันนะคะ ไม่ได้งอนค่ะ แต่รู้สึกว่าหนูอยากโฟกัสเรื่องงานตอนนี้ เพราะหนูก็สละเวลาไปหาเขาเยอะแล้ว ก็แค่บอกเขา เขาก็รู้ เป็นสิ่งที่เราอยากออกมาจาก… ภาษามันไม่ถึง (หัวเราะ)

อยากโฟกัสตัวเองให้ดีก่อน อยากมีการห่างกันนิดหนึ่ง แต่ว่าไม่ได้เป็นปัญหา แค่รู้สึกว่าถ้าเราไม่ห่างกันตอนนี้ เดี๋ยวมันจะมีปัญหา ว่าโอกาสมันไม่เข้าใจเพราะคนนี้ ๆ เรียกว่าเว้นระยะค่ะ เพราะเขาเพิ่งย้ายไปอีกคลับหนึ่งที่ญี่ปุ่น เขาก็ต้องปรับเหมือนกัน เพราะเล่นกับทีมใหม่แล้ว ก็ปล่อยให้เขาโฟกัสตรงนั้น เขาก็ปล่อยให้หนูโฟกัสตรงนี้ แต่ก็คุยกันทุกวันค่ะ เราไม่ได้เลิกกันนะคะ

ไม่มีรูปจะยิ่งตอกย้ำว่าเลิกหรือเปล่า?
ไม่นะคะ เข้าใจนะ ว่างานหนูมันก็ต้องเล่นโซเชียล มันก็ต้องแชร์ชีวิตหนูจริง ๆ แต่ว่าชีวิตนี้ไม่ใช่ชีวิตที่เขาอยากได้ไง เขาเป็นคนที่อยากโฟกัสเรื่องกีฬา แล้วหนูกับเขาคบกัน ก่อนหนูเข้ามาในวงการ เขาก็มีสิทธิ์ที่จะไม่ต้องเข้ามาในโซเชียลของหนู เพราะเขาอยากได้ความส่วนตัวของเขา ก็ต้องยอมตรงนั้นค่ะ เป็นการคุยตกลงกันเข้าใจ

แอนชิลี836888

ถ้าต้องห่างกันจริง ๆ?
ถ้ามันถึงเวลาที่ต้องห่างกันจริง ๆ หนูรู้สึกว่าทั้งสองคนเข้าใจ เพราะว่าเรา 24 ทั้งคู่ คบกันมา 3 ปีแล้ว แล้วรู้สึกว่ามันยังไม่ใช่เวลาที่เราต้องมาแต่งงาน ยังต้องโฟกัสงาน เพราะหนูไม่อยากตื่นมาอีก 10 ปีข้างหน้า แล้วรู้สึกว่าหนูไม่ได้เต็มที่กับงานที่หนูทำ แล้วหนูก็ไม่อยากให้เขาเป็นอย่างนั้นเหมือนกัน

ขอความเป็นส่วนตัวไปถึงเมื่อไหร่?
ไม่มีค่ะ ก็เรื่อย ๆ อยู่ในโลกของความจริงดีกว่า

คู่กันแล้วไม่แคล้วกัน?
เชื่อในระดับหนึ่งค่ะ แต่รู้สึกว่าเวลามันเป็นความรักแล้ว เราต้องดูแลกัน ถามว่าตกลงกันแบบนั้นแล้วสบายตัวขึ้นไหม มันก็ไม่ได้ดีขึ้นหรือไม่ดีขึ้นนะคะ หนูรู้สึกว่ามันไม่ได้เหงาหรือแฮปปี้ มันแค่อยู่ในโลกแห่งความจริง แต่หนูคิดว่าหนูทำอย่างนั้น เพราะถ้าต้องเลิกจริง ๆ ก็เหมือนเตรียมตัวเองไว้ก่อนแล้วกัน คือมันเข้าใจกันจริง ๆ นะคะ รู้สึกว่าทั้งคู่อยากอยู่ด้วยกันต่อ อยากคบกันต่อ ถ้านี่เป็นสิ่งที่เราต้องทำกันตอนนี้ เพื่อจะได้ไม่ทะเลาะกันแรงขึ้น เราก็จะทำ

ทั้งลบและซ่อนรูป?
มันก็ทั้งสองแล้วกัน จำไม่ได้ มันก็มีครั้งหนึ่งที่ลบเพราะโกรธ แต่ว่าหลังจากคุยกันก็มีซ่อนค่ะ

อิ่มตัวกับความรักไหม?
ราคบกันมาเข้าปีที่ 3 เดือนนี้ค่ะ ก็รู้สึกว่ามันยังไปได้อีกจริง ๆ

แอนชิลี836889

แอนชิลี348718453 169242516112718 1486099997226268956 n

แอนชิลี381122039 1009456306971119 503602030797001759 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo