Entertainment

รอดหวุดหวิด! จิ๊บ ปกฉัตร เล่านาทีหนีตายออกจากห้างดัง หลังได้ยินเสียงปืนดังลั่น

รอดหวุดหวิด! จิ๊บ ปกฉัตร เล่านาทีเอาตัวรอด หลังเกิดเหตุยิงกลางพารากอน ช่อง 3 แจ้งยกเลิกเปิดวิก Big3 วันนี้

จากเหตุการณ์มีผู้ใช้อาวุธปืนก่อเหตุภายในห้างสรรพสินค้าพารากอน ย่านปทุมวัน ทำให้ประชาชนที่กำลังจับจ่ายเลือกซื้อสินค้าภายในห้างดังกล่าว ต่างพากันวิ่งหนีตายจ้าละหวั่น ต่อมาสามารถควบคุมสถานการณ์และจับกุมผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นเยาวชนชาย อายุเพียง 14 ปี พร้อมอาวุธปืนของกลางขนาด 9 มม. ยี่ห้อกล๊อค 19  เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิตจำนวน 3 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย

15 จิ๊บ ปกฉัตร 2

ล่าสุด ดาราสาวชื่อดังอย่าง จิ๊บ ปกฉัตร ผู้ที่อยู่ในห้างดังย่านปทุมวัน หลังเกิดเหตุยิงกัน โดยเธอนั้นได้โพสต์คลิปวิดีโอขณะอยู่ภายในลิฟต์ ระบุข้อความว่า “ขอให้ทุกคนปลอดภัยนะคะ ตอนนี้จิ๊บออกมาจากห้างแล้วค่ะ” และโพสต์อีกครั้งว่า “ขอให้ทุกคนปลอดภัยค่ะ”

ซึ่งในคลิปเธอเผยว่า จังหวะดีมาก พอเข้าไปในห้างทุกคนที่ก็วิ่งออกมา คิดว่ามารับนักแสดงเพราะมีงานช่อง 3 เราก็ถาม แล้วเขาก็บอกว่าได้ยินเสียงปืน เหมือนได้ยินเขาบอกว่าอยู่ ชั้น G ฝั่งนอร์ท ทุกคนวิ่งกรูกันจริง ๆ เราก็วิ่งตามคลิปที่ออกมา เสียงปืนอยู่ข้างหลังเราเลย มันน่ากลัวมาก เราก็จอดรถฝั่งนอร์ทเหมือนกัน อยากให้ทุกอย่างปลอดภัย คือเราไม่รู้ว่าเขาอยู่ตรงไหนเหมือนกัน ขอให้ทุกคนปลอดภัยค่ะ อย่าผลีผลาม ใจเย็น ๆ เราเป็นคนโชคดีที่ออกมาทัน เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะ ออกมาแล้วยังตกใจอยู่ อยากบอกว่าจิ๊บและเพื่อนทุกคนปลอดภัย ไม่ต้องเป็นห่วง

15 จิ๊บ ปกฉัตร 7

15 จิ๊บ ปกฉัตร 5

15 จิ๊บ ปกฉัตร 6

15 จิ๊บ ปกฉัตร 3

ขณะที่เพจเฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้ ประกาศแจ้งว่า “เนื่องจากสถานการณ์ความวุ่นวาย ณ ห้างสยามพารากอน ซึ่งเป็นสถานที่จัดงาน เปิดวิก Big 3 Best & Beyond ทำให้ต้องยกเลิกการจัดงานในวันนี้ออกไปก่อน รายละเอียดการจัดงานครั้งต่อไปจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง”

15 จิ๊บ ปกฉัตร 1

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย จอปอ (@gyp_pokchat)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย จอปอ (@gyp_pokchat)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo