Entertainment

‘หมาก ปริญ’ เปิดใจครั้งแรก หลังแต่งงาน เขิน! เรียก ‘คิมเบอร์ลี่’ ว่า ‘เมีย’

‘หมาก ปริญ’ เปิดใจครั้งแรก หลังแต่งงาน เขิน! เรียก ‘คิมเบอร์ลี่’ ว่า ‘เมีย’ ตอนนี้ รู้สึกว่าตัวเองมั่นคงขึ้น และก็ต้องมั่นคงขึ้นอีก

เปลี่ยนสถานะจากคู่จิ้น เป็นคู่ชีวิตกันแล้ว สำหรับคู่บ่าว-สาวป้ายแดง หมาก-ปริญ สุภารัตน์ และ คิมเบอร์ลี่-แอน โวลเทมัส เมื่อวันที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา ทั้งสองคนได้จูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ กับบรรยากาศสุดโรแมนติกดั่งนิยาย ที่ Villa Bonomi In Lake Como ประเทศอิตาลี ท่ามกลางความยินดีจากเพื่อนพ้อง คนสนิท ครอบครัว และแฟนคลับทั่วประเทศ

ปกหมากสัม3ตคmessageImage 1696325919500

‘หมาก ปริญ’ เปิดใจครั้งแรก หลังแต่งงาน เขิน! เรียก ‘คิมเบอร์ลี่’ ว่า ‘เมีย’

ล่าสุด (3 ต.ค.) หนุ่มหมาก ได้เปิดใจครั้งแรกหลังแต่งงาน คิมเบอร์ลี่ เปลี่ยนสถานะมาเป็นสามีภรรยากัน โดยเจ้าตัวบอกว่ามีโอกาสได้พูดกับเพื่อน ๆ ไปหลายคนแล้วว่ามันเป็นที่ไม่น่าเกิดขึ้นได้ แต่ก็เกิดขึ้นจริง แล้วผ่านมาแล้ว ฟ้าฝนอากาศคือพายุมาพอดีเลย ใช้ทุกวิถีทาง มู ขอบนทุกอย่าง ที่นั่นก็พยายามจะรวบรวมพลังทั้งหมดที่มีขอให้ราบรื่นทุกอย่าง

พอมาดูแล้วก็เหมือนละคร เหมือนนิยาย ต้องยกเครดิตให้ภรรยาเขาเตรียมงานทุกอย่าง น้ำตาไหลก่อนเลย ด้วยความที่มีแต่คนที่เรารู้จักกัน อยู่ข้าง ๆ กัน เห็นเจ้าสาวก็ตะลึง เล่นซีนแต่งงานมาเยอะพอถึงเวลาจริง ๆ อยากอยู่ตรงนั้นให้นานที่สุด แล้วก็ให้ชัดที่สุด พยายามมองคิม มองภาพบรรยากาศต่าง ๆ ซึ้งคำพูดในพิธีมาก ๆ วันนั้นเป็นความรู้สึกดี ๆ ทุกอย่างมันน่ารักไปหมด ดีไปหมดเลย โมเมนต์กับคุณแม่ วันนั้นคุณแม่พูดความรู้สึกในใจว่าดูแลกันดี ๆ นะ จำไม่ค่อยได้เพราะว่ามันดึกแล้วด้วย

6 หมาก ปริญ ครบรอบ 10 ปีคิม 1

เราใช้ชีวิตแบบนี้ด้วยกันมานานมากแล้ว จนถึงวันนี้มันพร้อมทุกอย่าง เราแค่แสดงความมั่นคง แสดงจุดยืนกับคน ๆ นี้ เป็นแบบนี้ตลอดไป แค่เปลี่ยนเป็นสามีภรรยา พยายามเรียกเมียอยู่ ส่วนตัวก็ไม่ชิน เรียกไปแล้วเขิน ๆ เขาก็ยังไม่ค่อยเรียกเท่าไหร่ อยากใช้คำใหม่ รู้สึกว่าตัวเองมั่นคงขึ้น และก็ต้องมั่นคงขึ้นอีก เป็นอีกหน้าที่ยอมแล้วก็เสียสละเพื่อมัน หน้าที่ล้างจาน ถูบ้าน ยังอยู่ อาจจะเพิ่มมาด้วย ยอมทำทุกอย่าง

งานที่ไทยก็วันที่ 12 พฤศจิกายน 2566 อยากเรียนเชิญทุกท่านแต่การ์ดยังไม่เสร็จเลย กลับมาก็ป่วยที่ต่างประเทศอากาศไม่ค่อยดีเจอฝนด้วย แต่ก็ไม่เป็นอะไรมาก ส่วนเรื่องซื้อทุเรียนก็คือขับผ่านโทรถามภรรยาว่ากินไหม ก็เลยซื้อมาให้เข้าบ้าน เป็นอีกวิธีหนึ่งที่ใช้ได้

หมากคิม378851272 532452435732492 4928089459306213168 n

6 หมาก ปริญ ครบรอบ 10 ปีคิม 10

6 หมาก ปริญ ครบรอบ 10 ปีคิม 7

6 หมาก ปริญ ครบรอบ 10 ปีคิม 9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo