Entertainment

ชาวเน็ตเดาสาเหตุ ทำไม พิมรี่พาย สติหลุดกลางไลฟ์ – ใช้น้ำมันพืชราดหน้า

ชาวเน็ตเดาสาเหตุ ทำไม พิมรี่พาย สติหลุดกลางไลฟ์ – ใช้น้ำมันพืชราดหน้า โดยบางส่วนบอกว่าทีมงานทำตะกร้าผิดบ่อย ทำให้ลูกค้าเข้าใจผิด และส่งผลต่อให้การส่งของผิดพลาดตามมาด้วย

ยังคงเป็นคลิปที่เป็นกระแสดราม่าตลอดทั้งวันที่ผ่านมา สำหรับกรณีที่ พิมรี่พาย พิมรดาภรณ์ ได้มีอาการคล้ายหลุดสติแตก โมโห วีนพนักงาน และจับข้าวของทุ่มกระจาย ก่อนที่ไลฟ์ดังกล่าวจะถูกลบทิ้งและเปิดไลฟ์ใหม่ และยังคงมีพฤติกรรมที่ชาวโซเชียลมองว่าแปลก ทั้งนำลิปสติกมาทาฟันเอาใจคอมเมนต์ และในบางช่วงได้นำน้ำมันพืชมาเทล้างหน้าเพื่อเป็นการทดสอบแป้ง

ปกสาเหตุพิมรี่พาย

ชาวเน็ตเดาสาเหตุ ทำไม พิมรี่พาย สติหลุดกลางไลฟ์ – ใช้น้ำมันพืชราดหน้า

จากคลิปดังกล่าว งานนี้ทำเอาลูกค้าแห่เป็นห่วง พิมรี่พาย กันไม่น้อย ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย จนขึ้นเทรน X ติดแฮชแท็ก #พิมรี่พาย แสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์สนั่น อาทิ สงสารลูกน้องอะ คงเครียดแย่เลย! มีอะไรนะจะคุยกันหลังบ้านมั้ย ?, แค่ใส่รหัสสินค้าผิด ขอร้องงง เป็นอะไร , คงเครียด, เห็นพิมรี่ วีนตอนด่าลูกน้องในไลฟ์อ่ะ เหมือนคนหลุดไปแล้ว เข้าใจในมุมคนลงทุนว่ามันเสียหายนะ

ทั้งนี้ มีลูกค้าบางส่วนได้ออกมาบอกว่า เราเห็นทีมทำตระกร้าผิดบ่อยนะ , สงสาร ทีมงานมูลค่าความเสีย คุณพิมแกเลยเครียดเพราะเราดูตั้งแต่ต้น , ลูกน้องทำงานพลาดค่ะ ใส่รหัสผิด ทำให้ลูกค้าหลาย ๆ คนเข้าใจผิด บอกให้แก้รูปก็ช้า ช้าไม่พอยังผิดรอบ 2 อีก พอขายของทำให้ลูกเข้าใจผิดนางก็โดนด่า

ขอบคุณ : เรื่องเล่าเช้านี้ , news.ch7.com

3 พิมรี่พาย สติแตกกลางไลฟ์ 7

 3 พิมรี่พาย สติแตกกลางไลฟ์ 9

3 พิมรี่พาย สติแตกกลางไลฟ์ 5

3 พิมรี่พาย สติแตกกลางไลฟ์ 2

พิมรี่พายScreenshot 15 พิมรี่พายScreenshot 12 พิมรี่พายmessageImage 1696323208801 พิมรี่พายmessageImage 1696323170440

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo