Entertainment

‘หนิง ปณิตา’ หย่าแล้ว! แต่ยังอยู่บ้านเดียวกัน เผยความจริง ‘จิน จรินทร์’ มีคนอื่นก่อนเลิก

‘หนิง ปณิตา’ หย่าแล้ว! แต่ยังอยู่บ้านเดียวกัน ถ้าเก็บเงินซื้อบ้านได้เมื่อไหร่ก็จะไป เผยความจริง ‘จิน จรินทร์’ มีคนอื่นก่อนเลิกกัน มีมานานแล้ว

หลังจากที่ จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ออกมาให้สัมภาษณ์ในรายการ คนละเป็ก EP2 ของ เป๊ก สัณณ์ชัย และ ธัญญ่า ธัญญาเรศ โดยบอกว่า ตอนนี้เลิกกับ หนิง-ปณิตา พัฒนาหิรัญ แล้ว พร้อมยอมรับผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด และโอกาสที่จะกลับไปเป็นครอบครัวนั้นตอนนี้ขอทำหน้าที่พ่อของลูกให้ดีที่สุด

ปกหนิงสัมแฉ21

‘หนิง ปณิตา’ หย่าแล้ว! แต่ยังอยู่บ้านเดียวกัน เผย ‘จิน จรินทร์’มีคนอื่นก่อนเลิก

ล่าสุด (21 ก.ย.) หนิง ปณิตา ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ แฉ โดยเจ้าตัวได้บอก “จริง ๆ ก็หย่ากันมาหลายเดือนแล้ว แต่ตอนนี้ยังอยู่บ้านเดียวกัน เรื่องราวทั้งหมดที่มีมา มีก่อนข่าวอีกตั้งแต่ปีที่แล้ว เป็นครั้งแรกที่มีอะไรก็จะไม่โทรหาใครเลย เป็นคนที่อยู่คนเดียวจะฟุ้งซ่าน มีอะไรดึก ๆ ก็จะทักหามดดำ จนวันนี้เชื่อว่าทุกคนก็รู้พร้อมกันทั้งประเทศ

หนิงไม่ได้ทำอะไรผิดเลย ทั้งชีวิตนี้ในการเป็นภรรยา เป็นแม่ของลูก ใช้นามสกุลนี้ไม่เคยทำอะไรผิด อาจจะมีไม่ถูกใจ และความไม่ถูกใจทุกครั้งเรามีการปรับปรุงเสมอ ๆ เพราะเราต้องการที่จะรักษาครอบครัวเรา ไม่มีอะไรผิดเลย จนวันนี้ก็ยังไม่รู้สึกว่าทำอะไรผิดเลย

เรื่องบุคคลยังมีเรื่องราวอยู่ในชั้นศาล แต่ทุกวันนี้ยังไม่ได้รับการเคลียร์อะไรทั้งสิ้น คำขอโทษก็ไม่มี ไม่เคยได้เคลียร์อะไรกับใครเลย ไม่มีการติดต่อมาด้วย ไม่ต้องพูดอะไรเยอะ จริง ๆ มันชัดมากจากที่เขียนไว้ในไอจี มันมีอะไรที่ตื้นลึกหนาบางอีกเยอะมาก อยากพูดมาก ๆ แต่บางเรื่องมันพูดไม่ได้ เพราะยังมีลูกด้วย อยากรักษาใจของคนอีกหลายคน ไม่รู้ว่าวันนี้ยังรักษาใจใครอีกหลายคน แต่วันนี้ลูกสาวบอกให้พูดทุกอย่างไปเลย แล้วจบ แม่จะได้ไม่เครียดแต่ตอนนี้ยังไหว อยากให้มันจบ ทุกครั้งที่จะมีออกรายการอย่าสัมภาษณ์เรื่องนี้ นักข่าว เพื่อนร่วมงานเข้าใจเรามาก ๆ เขาต้องแตะ แต่เบามาก นักข่าวไม่ได้แย่เสมอไป เพราะทุกคนสุดกับหนิงจริง ๆ เพื่อที่จะช่วยหนิง

แต่ทุกอย่างมันจบไปแล้ว พูดขึ้นมาอีกทีทำไม พูดเหมือนง้อไหม เขาไม่ได้ง้อหรอก อันฟอลโลว์กันไปตั้งนาน เวลามีเรื่องอะไรจริง ๆ คนแรกที่จะโทรหาคือพี่อ้อม สุนิสา วันนี้ตัดสินใจไม่โทรหาเขา เพราะถ้าโทร พี่อ้อมจะบอกว่าให้กรรมทำงานของมันเอง วันนี้ขอเถอะ ให้หนิงได้พูดบ้าง

หนิงmessageImage 1695346903114

ทุกวันนี้ยังอยู่บ้านเขาอยู่ ถ้าเก็บเงินซื้อบ้านได้เมื่อไหร่ก็จะไป ตอนนี้ขออนุญาตอยู่ก่อน เขาก็ให้อยู่ มันเป็นข้อตกลงกันว่าไม่ควรจะเอาบุคคลอื่นเข้ามาในบ้านนี้ อาจจะทุกข์กับมันไปอีกสักเดือนนึง โดนเวย์ของเราจะต้องถูกขุด ก็จะปล่อยให้เป็นตามเวย์นั้น ก็ดีไม่ต้องเป็นคนเราที่ต้องพูดคำนี้เอง เพราะคำนี้เป็นคนขอไว้โดยจินเองด้วยซ้ำ ว่าคำนี้อย่าพูดนะ ห้ามพูดนะ เป็นคนขอเอง ให้รักษาใจลูกเยอะ ๆ ห้ามพูดเด็ดขาด ไม่อยากให้คนที่บ้านรู้ ให้รู้แค่ว่าเรามีเรื่องกัน ทะเลาะ หนิงไม่เคยพูด

ถ้าเป็นหนิงเวอร์ชั่นสมัยก่อน นี่ว่าทำดีที่สุดแล้ว แต่อาจจะไม่ถูกใจใคร ตรงนั้นก็ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว คนเราถ้าไม่เกิดเรื่องมันคงไม่เข้าใจหรอกว่าเราโดนอะไรบ้างตลอด 11 ปี ทนไหวไหมทนได้ ก็ทนได้ แต่ขอไม่ทน มีศักดิ์ศรี ทำมาหากันด้วยตัวเองตั้งแต่อายุ 15 ปี ไม่เคยร้องขอใครช่วยฉันหน่อยนะ ขอนะ ไม่เคย จนที่สุดไม่เคยร้องขอใครเลย ทำทุกอย่างด้วยสองมือสองเท้า ก่อนหน้านี้แย่กว่านี้อีก

มีคนดี ๆ เต็มไปหมดที่พร้อมซัพพอร์ต โอกาสจะรีเทิร์นก็คือ ทั้งชีวิตทุ่มเทให้ณิรินมาก ๆ เวลาไปเที่ยวกับใครก็ได้แค่แว็บ ๆ ทุกวันนี้ไม่เคยมีชีวิตลั้ลลา ไปทำงานต่างประเทศก็เอาลูกไป ทั้งชีวิตทั้งหมดคือลูก

หนิงmessageImage 1695346842101

ในคำที่หนิงได้อ่านเขาบอกว่าเลิกแล้วเขามีคนอื่น ซึ่งจริง ๆ ไม่ใช่ มีก่อนเลิกค่ะ มีมานานมากแล้วด้วย สัญญาไม่ใช่การที่หนิงเรียกร้องอะไร หนิงไม่มีสิทธิ์ที่จะเรียกร้องอะไรได้เลย สำหรับใครที่คิดว่าหนิงอยากอยู่เพราะว่ารวย มีเงินให้หนิง ใช้เงิน เลือกคนรวย ที่ต้องทนเพราะเงิน ที่ดูถูกสาระพัด ก็ช่วยไม่ได้อยากเลือกเงิน หนิงไม่เคยใช้เงินเขา หนิงไม่เคยเรียกร้องเลย หนิงมีคนรอบข้าง

กราบขอบคุณพี่นักข่าวทุกคนที่พยายามกับเรื่องนี้ด้วยกันมา เขาทำตามหน้าที่ นักข่าวทุกคนเซฟหนิงมาก ทุก ๆ คนรอบข้าง โชคดีมาก พี่ ๆ ทุกคนก็เซฟมาก วันนี้จะไม่หนีแล้ว ไม่หนีอีเวนต์ จะไม่หนีอะไรอีกแล้ว ในเวย์ที่หนิงสามารถตอบได้”

ขอบคุณ : แฉ

หนิงmessageImage 1695346817855

หนิงmessageImage 1695345031188

จินmessageImage 1695261774653

จินmessageImage 1695261720124

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo