Entertainment

‘ดีเจเพชรจ้า’ ซุ่มศึกษาดูใจ สาวมหา’ลัย อายุห่างกว่า 20 ปี เจอ ‘นิวเคลียร์’ แล้ว

‘ดีเจเพชรจ้า’ อินเลิฟอีกครั้ง รับ! ซุ่มศึกษาดูใจ สาวมหา’ลัย อายุห่างกว่า 20 ปี ตอนนี้ยังคุยกันอยู่ ยังไม่ได้เป็นแฟนกัน เผยได้เจอ นิวเคลียร์ อดีตภรรยาแล้ว

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้เป็นที่ฮือฮาหนักมาก สำหรับโพสต์ของ เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย ดาราชื่อดัง ที่ได้ออกเผยภาพตัวเองเสื้อสีดำนั่งอยู่บนรถ พร้อมข้อความระบุสั้น ๆ แค่เพียงว่า “ได้เวลา !!!!” แต่ข้าง ๆ นั้นก็มีสาวสวยปริศนาคนหนึ่งนั่งอยู่ด้วย จนหลายคนแห่สงสัยอย่างมากสาวคนนี้ ใช่หวานใจคนใหม่หรือเปล่า

ปกเพชรจ้าสัมถึงคนคุย

‘ดีเจเพชรจ้า’ ซุ่มศึกษาดูใจ สาวมหา’ลัย อายุห่างกว่า 20 ปี เจอ ‘นิวเคลียร์’ แล้ว

ล่าสุด (18 ก.ย.) เพชรจ้า ได้เปิดใจผ่านงานอีเวนต์แห่งหนึ่ง พร้อมแจงที่มาภาพที่ลงไปนั้นว่า “อย่าเรียกว่าเปิดตัว ยังไม่เห็นหน้า เห็นแค่ครึ่งหน้า ก็ศึกษากันอยู่เฉย ๆ ครับ ตอบแบบดาราเลย คือวันนั้นก็ตั้งใจลงนั้นแหละ เหมือนกับเราเป็นคนสาธารณะ เคยไหมที่คบกับใครสักคนแล้วเขาซ่อนเราไว้

หมายถึงคนที่คบกับคนนึงมาตั้งนาน แล้วเขาไม่เคยลงรูปคู่กับเราเลย ทำเหมือนเราไม่มีตัวตนอะไรแบบนี้ มันก็อาจจะมีที่เขาเสียใจหรือน้อยใจ เรารู้สึกว่าถ้าคุยอยู่เราโอเคนะที่จะมาอยูในสตอรี่เรา เราโอเค ไม่งั้นมันจะดูไม่ให้เกียรติกันหรือเปล่าผมไม่รู้

คุยกับใครก็แคร์ทุกคนแหละครับ แต่ที่ลงก็ไม่ใช่ว่าเขางอน แต่มันมีจุดพีก คือตอนแรกลงนึกว่าเขาจะดีใจ สรุปตื่นมาเห็นข่าวร้องไห้เลย เขาตกใจมากที่โทรศัพท์ดังทั้งวัน ทั้งคืน เขาก็เข้าไปปิดทุกช่องทางของเขาหมดเลย ปิดไอจี ปิดช่องทางทุกอย่าง คือช็อก แล้วก็ร้องไห้ เขาไม่ใช่บุคคลสาธารณะ เขาต้องการความเป็นส่วนตัว

เจอกันได้ยังไง?
ก็บังเอิญเหมือนวัยรุ่นทั่วไปกินข้าวแล้วเจอ ผมเลยเข้าไปคุยกับโต๊ะข้าง ๆ ก่อน บังเอิญว่าไปเจอรุ่นพี่ในวงการนั่งอยู่โต๊ะข้าง ๆ แต่โต๊ะเขาอยู่ถัดจากรุ่นพี่เราไปอีก เราก็ไปคุยกับรุ่นพี่ เราก็รู้สึกว่าคนนี้น่ารักดี ตอนนั้นเราก็คุยกับพี่ในวงการในร้านอาหาร คุยกันจนมีคนมาขอถ่ายรูป เราก็เลยหันไปหาสาวทุกโต๊ะแถวนั้น เผื่อให้ชิ่งไปโดนน้องเขา ไม่มีพ่อสื่อด้วย สื่อเองเลย ไม่ได้ขอเบอร์นะ ขอไอจี

คบนานหรือยัง?
แต่ยังไม่ได้คบนะ แค่ศึกษาดูใจประมาณ 3 เดือน แต่ตอนที่เดินเข้าไปจีบเขาก็ตกใจ เพราะตอนนั้นผมนั่งอยู่กับผู้หญิงอีกคนนึงด้วย แต่ไม่ใช่ผู้หญิงของผม คือเพื่อนผมมากับแฟน แล้วผู้หญิงคนนั้นเป็นเพื่อนของแฟนเขา น้องคนนี้เขาเห็นเรามากับผู้หญิง เขาก็มีความเผือกนิดนึงว่าเพชรจ้ามากับแฟนใหม่ เขาก็เลยดูสนใจว่าเรามากับใคร อยากรู้มากับใคร

เพชรจ้าmessageImage 1692521838157

คนนี้หมวยไหม?
คนนี้ไม่หมวยนะ ออกจะอินเตอร์นิด ๆ อักษรย่อไม่ได้ ไม่ใช่คนในวงการเลย ยังเรียนมหาวิทยาลัยอยู่เลย อายุห่างกันก็ประมาณ 20 กว่าปีครับ น่าจะพอมีบ้างในการชอบ น้องเขาไม่ได้บอกว่าชอบอะไรในตัวเรา ผมแค่ถามว่าพี่แก่แล้ว น้องบอกว่าพี่ไม่แก่ แค่นี้เราคุยกันต่อได้แล้ว

ปรับจูนเยอะไหม?
เยอะมาก ถึงมากที่สุด อะไรที่เราไม่เข้าใจวัยรุ่นดีกว่า อันนี้เป็นเกล็ดความรู้สำหรับคนแก่รุ่นเดียวกับผมเลยนะ คือเราแชทกับเขา เขาก็เรียกแทนตัวเองว่าเค้า แทนตัวผมว่าพี่ แต่รุ่นเรา เขานี้คือตัวเอง เราก็คิดว่าน้องเขาต้องชอบเราแน่เลย แต่จริง ๆ เด็กวัยรุ่นเขาจะใช้ เขากับเพื่อน เขากับเธอ แต่เราไม่เข้าใจ เราไปอ่านแล้วตีความว่าเขาแทนตัวเองว่าเขา งั้นฉันต้องพิมพ์กลับไปว่าตัวเองเหรอ คือเขา ตัวเอง คือกูเข้าใจผิดอยู่คนเดียวมาตลอด

ก็เลยถามเขาไงว่าเฮ้ยเรื่องเขาตัวเองแบบนี้มันคือยังไง เขาก็บอกว่าอ้าวพี่เข้าใจอะไรผิดหรือเปล่า คือวัยรุ่นเขาก็เรียกเพื่อนว่าเขาเธอกันหมด ต้องแฮงก์เอาต์ไปร้านที่ออกมาหูดับไป 2 วัน ด้วยความที่เราอายุเยอะ ยังพอรู้จักเด็กเสิร์ฟหรือเจ้าของร้านบ้าง ก็ขอเก้าอี้ให้นั่งหน่อย เพราะยืนไม่ไหวหรอก หูก็จะระเบิด คือผมก็ยืนเต้นได้ แต่ยืนนานไม่ได้เจ็บหลัง

ได้เข้าแก๊งเพื่อน ๆ ไหม?
ก็ได้เข้านะ ก็ไม่มีแซวอะไร แล้วก็จะมีสองฝั่ง ฝั่งเห็นด้วยกับฝั่งไม่เห็นด้วย

ชนะใจฝั่งไม่เห็นด้วยยังไง?
ก็พยายามเข้าหาอยู่นะ ก็พวกคุณชอบทำให้ผมเป็นคาสโนว่าอยู่เรื่อย ขายยากมากเลย คาสโนว่ามันคาดหัวอยู่ เพื่อนเขาก็กลัว แบบเฮ้ยแกอันตรายหรือเปล่าวะ เสือผู้หญิงหรือเปล่า แต่ไม่ใช่นะ ไม่จริง แต่เราก็ไม่ได้ทำอะไรหรอก เราก็เป็นตัวของตัวเอง เราก็โฆษณาไว้ตลอดว่าพี่แต่งงานอยู่กับนิวเคลียร์ 13 ปี พี่ไม่เคยมีคนอื่นเลยนะ อย่างน้อยประวัติของผมนี่เนี้ยบ ไม่เคยมีเรื่องผู้หญิงคนอื่น 13-14 ปี

นิวเคลียร์มาช่วยการันตีไหม?
แต่เขาได้เจอนิวเคลียร์แล้วนะ เห็นบอกแล้วผ่านด้านอรหันต์นิวเคลียร์อะไรเนี่ย นิวเคลียร์ก็ขำ ไม่ใช่ว่าเขาเขาให้ผ่านอะไรหรอก แต่เขาไม่ยุ่ง แต่เขาเจอกันแล้ว ก็ไม่แซวนะ แค่สะดุ้งตอนรู้อายุเฉย ๆ ส่วนกับไทก้าโอเค งอมแงมเลย เขาน่าจะรักเด็ก คุยภาษาเดียวกัน วัยมันใกล้เคียงกัน

เพชรจ้า363043794 659995905708864 4875218245949968279 n

มองอนาคตไหม?
เพิ่งคุยกันเฉย ๆ ก็แค่ทำวันนี้ให้ดีที่สุด ไม่งั้นเดี๋ยวพรุ่งนี้ไม่มีอะไรทำ (หัวเราะ) แต่ตอนนี้ก็คุยคนเดียวครับ จะได้เห็นโฉมหน้าเต็ม ๆ ตอนไหน จริง ๆ ก็อยู่ที่หลายอย่าง ไม่งั้นเขาจะโดนจับตาไง ผมเคยลงไปซื้อกล้วยทอดที่มหาวิทยาลัยเขาหลังจากมีข่าว คนนินทาแบบอุ้ย เพชรจ้ามา ผมยังรู้สึกเลยว่าเฮ้ย แถวนี้ข่าวมันกระพือแรงเว้ย

กลัวเรื่องวัยที่ต่างกันไหม?
ไม่กลัวนะ ผมใจสู้ รักเด็กเป็นพื้นฐานอยู่แล้ว เรามีประสบการณ์กับการคุมเด็กมาตลอดชีวิต พัฒนามาเรื่อย ๆ

ตอนที่ร้องไห้ปลอบยังไง?
เราก็ถามร้องไห้ทำไมเหรอ ก็เหมือนคนรู้จักเขาเพื่อนเขาทั้งหมดมองในรูปก็เห็นแล้วว่าเขาเป็นใคร ก็แบบคิดดีแล้วเหรอโน่นนั่นนี่ บางคอมเมนต์ก็เอาไปเปรียบเทียบกับคนโน้นคนนี้ แต่ผมก็ให้กำลังใจนะ เฮ้ย พาดหัวข่าวเขาบอกเธอสวยอยู่นะ ข่าวเธอถือว่าดีนะอะไรแบบนี้

ถ้าเป็นแฟนจะเปิดตัวไหม?
ก็ถ้าฝั่งนั้นเขารับสภาพกับการโดนถ่ายรูปหรือเป็นเป้าสายตามนุษย์ได้ ก็ได้

รอฝั่งเขาพร้อม?
แต่ตอนนี้เรายังไม่เป็นแฟนกัน ยังป๊อปปี้เลิฟมาก ๆ ย้อนกลับไปเหมือนเรียนมหาวิทยาลัย ป้วนเปี้ยนแถวมหาวิทยาลัยทุกอาทิตย์เลยช่วงนี้ แต่ไม่ได้ไปสอนหนังสือนะ

เพชรจ้า353963679 1222334648439314 3172270083521205703 n

เพชรจ้าmessageImage 1692521820538

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo