Entertainment

ช็อตน้ำตาซึม อาฟเตอร์ปาร์ตี้ หมาก-คิม แม่ร้องไห้กอดลูกชายลูกสะใภ้ อบอุ่นมาก

ต้องบอกว่าเป็นงานแต่งงานที่โรแมนติกมาก ๆ สำหรับคู่รัก หมาก ปริญ และ คิมเบอร์ลี่ ที่ได้ควงแขนเข้าพิธีวิวาห์เมื่อวานนี้ (14 ก.ย.) ณ Villa Bonomi เลคโคโม่ ประเทศอิตาลี ซึ่งถูกขนานนามให้เป็นดินแดนแห่งความโรแมนติก บรรยากาศก็อบอวลไปด้วยควาทรักของคู่บ่าวสาว ทำเอาครอบครัวและเพื่อนพ้องที่สำคัญที่ไปรวมตัวแสดงความยินดี และแฟน ๆ ที่ได้เห็นภาพต่างประทับใจ

10 อาฟเตอร์ปาร์ตี้ หมาก คิม 10

และบรรยากาศในช่วงเย็น หมาก-คิม ได้จัดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ในสวนทานดินเนอร์กันแบบอบอุ่น ซึ่งคู่บ่าวสาวก็แจกโมเมนต์หวานกัน ทั้งกอด ทั้งหอม ทั้งจุ๊บกันแบบคลั่งรักสุด ๆ และช็อตสุดซึ้งกับความรักของ แม่มิว คุณแม่สุดที่รักของเจ้าบ่าว ที่เห็นลูกชายลูกสะใภ้อย่าง คิมเบอร์ลี่ เป็นฝั่งเป็นฝาถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ ภาพสามคนกอดกันไปร้องไห้กันไปสุดอบอุ่นจริง ๆ

ท่ามกลางหลายคนที่ได้เห็นโมเมนต์นี้ ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ อาทิ น้ำตาแห่งความสุขเป็นอย่างนี้นี่เอง , ฉันน้ำตาแตก , แม่น่ารักที่สุด , ร้องให้ตามเลยคร่า , โอ๊ยยย ไม่ไหวความสุขของแม่ , งานนี้ร้องไห้ตามเลยค่ะ , น้ำตาซึมเลยค่ะ , น่ารักมากเลยค่ะ , โอ้วววววว ร้องเลยอันนี้ , น่ารักอบอุ่น ยินดีกับหมากคิม ด้วยนะค้ะ , แง ร้องตามเลยค่า น่ารักจังค่ , อบอุ่นมากเลย

10 อาฟเตอร์ปาร์ตี้ หมาก คิม 6
10 อาฟเตอร์ปาร์ตี้ หมาก คิม 7
10 อาฟเตอร์ปาร์ตี้ หมาก คิม 8
10 อาฟเตอร์ปาร์ตี้ หมาก คิม 9
10 อาฟเตอร์ปาร์ตี้ หมาก คิม 1
10 อาฟเตอร์ปาร์ตี้ หมาก คิม 2
10 อาฟเตอร์ปาร์ตี้ หมาก คิม 3
10 อาฟเตอร์ปาร์ตี้ หมาก คิม 4
10 อาฟเตอร์ปาร์ตี้ หมาก คิม 5

คลิปจาก IG : @mmiiang

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย MM ,, ✈* (@mmiiang)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo