Entertainment

นางเอกช่อง 7 รับ เกือบได้แต่งงาน แต่สุดท้ายไปไม่ถึงฝัน ยังรอเจอใครคนนั้นอยู่

ขวัญ อุษามณี นางเอกช่อง 7 รับ เกือบได้แต่งงาน แต่สุดท้ายไปไม่ถึงฝัน ยังรอเจอใครคนนั้นอยู่ เชื่อว่าความรักของทุกคู่มันต้องมีอนาคตเป็นแบบนี้ ๆ ด้วยกันนะ สุดท้ายจะไปถึงตรงนั้นหรือเปล่า

เป็นนางเอกสาวที่เข้าวงการบันเทิงตั้งแต่ยังเป็นเด็ก สำหรับนางเอกสาวหน้าคม ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ เจ้าของฉายาบาร์บี้เมืองไทย เธอได้รับการทาบทามและแนะนำจากทีมงานนักแสดงตั้งแต่อายุ 3 ขวบ จนมีผลงานทำให้เธอโด่งดังขึ้นแท่นเป็นนางเอกแถวหน้าของวงการมานาน ท่ามกลางแรงใจจากแฟนคลับมากมาย

ปกขวัญรายการแฉ

ขวัญ อุษามณี นางเอกช่อง 7 รับ เกือบได้แต่งงาน แต่สุดท้ายไปไม่ถึงฝัน

ล่าสุด (7 ก.ย.) สาวขวัญ ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ แฉ โดยเจ้าตัวเปิดใจว่าอยากเป็นเจ้าสาว แต่ยังไม่ได้เป็นเลย ที่ผ่านมาทุก ๆ ครั้งดีหมดเลย ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะอะไรกัน แต่มันก็จะมีเรื่องที่ผิดใจกันนิดนึง แล้วก็ตัวเองผิดเอง เจอเรื่องอะไรที่คิดว่ามันไม่ใช่ก็จะมูฟออนเลย ตัวเองก็เสียใจ เจ็บแต่จบดีกว่า ถ้าเกิดแต่งงานแล้วไปเรื่อย ๆ แล้วไม่ใช่ มันฝืน มันช้ำไปมากกว่านี้

คนล่าสุดเกือบแต่งงานแล้ว?
เกือบแต่งงานทุกคน ทุกคนเขาก็วาดฝันให้หมด เชื่อว่าความรักของทุกคู่มันต้องมีอนาคตเป็นแบบนี้ ๆ ด้วยกันนะ สุดท้ายจะไปถึงตรงนั้นหรือเปล่า แต่หนูยังไปไม่ถึง ก็รอคนที่จะไปถึงอยู่ หมั้นเลย อาจจะเป็นที่หนูตั้งกฏในชีวิต ก่อนแต่งงานหนูเป็นแบบนี้ แล้วถ้าหลังแต่งเราจะทุกข์แบบไหน ก็เลือกที่จะไม่ทุกข์ดีกว่า

ขอบคุณ : แฉ

ขวัญmessageImage 1694151963596

ขวัญmessageImage 1694151947891

ขวัญmessageImage 1694151738175

ขวัญmessageImage 1694151725381

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo