Entertainment

เฉลยให้! ไอเราก็เท่ซะด้วย…ทีนี้ก็ว้าวุ่นเลย ไวรัลบนโซเชียล ที่แท้มาจาก พระเอกดังคนนี้

เฉลยให้! ไอเราก็เท่ซะด้วย…ทีนี้ก็ว้าวุ่นเลย ไวรัลบนโซเชียล ที่แท้มาจาก พระเอกดังคนนี้ สำหรับประโยคฮิตดังกล่าวเป็นคำพูดของ พระเอก-นักร้องดัง เก้า-จิรายุ ละอองมณี

ไอเราก็อยากรู้ซะด้วย ว่าที่มาวลีเด็ดตอนนี้มาจากไหน ทีนี้ก็ว้าวุ่นเลย! ก็เลยไปหาคำตอบมาให้ชาวเน็ตแล้ว สำหรับวลีสุดฮิตในตอนนี้ ที่ไม่ว่าจะเปิดแพลตฟอร์มไหน ๆ ก็มีแต่คนเอามาพูด เอามาดัดแปลงเป็นประโยคต่าง ๆ เพียบ ฟังแล้วก็เท่ไม่เบา เห็นแล้วก็ขออินเทรด์อยากเล่นตามด้วยเลยจริง ๆ

ปกเก้าวลีmessageImage 1693881751366

เฉลยให้! ไอเราก็เท่ซะด้วย…ทีนี้ก็ว้าวุ่นเลย ไวรัลบนโซเชียล ที่แท้มาจาก พระเอกดังคนนี้

ซึ่งวันนี้เราก็จะขอเฉลยให้ สำหรับประโยคฮิตดังกล่าวเป็นคำพูดของ พระเอก-นักร้องดัง เก้า-จิรายุ ละอองมณี นั่นเอง โดย หนุ่มเก้า พูดถึงแฟนสาวนักร้อง วี วิโอเลต กับระยะเวลาความรักเกือบ 4 ปี ที่ให้สัมภาษณ์กับทาง ไนน์เอ็นเตอร์เทน โดยช่วงหนึ่งก็ได้มีการพูดว่า

“เราก็เท่ซะด้วย ทีนี้ก็ลำบาก ก็ว้าวุ่นเลย เขาก็อาจจะมีแบบไปเจอสาวสวย ๆ มากรี๊ดกร๊าด อะไรอย่างงี้ เธอจะเผลอใจบ้างไหม เขาก็มีถามเรา เราก็บอกว่าไม่ เราไม่สนใจอยู่แล้ว เธอทำให้ผู้หญิงหลายคน บนโลกนี้สวยน้อยลง” ซึ่งในเวลาต่อมาก็ถูกอก ถูกใจชาวเน็ตนำเอาไปแชร์ต่อกัน และดัดแปลงเป็นประโยคอื่น ๆ ตามมาอีกเพียบ แบบนี้ก็หายว้าวุ่นแล้วใช่ไหมคะ งานนี้อย่าลืมเอาไปเล่นกับเพื่อน ๆ ไม่ให้ตกเทรนด์ด้วยนะคะทุกคน

ขอบคุณ : ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เก้าmessageImage 1693881682511

เก้าmessageImage 1693881667362

เก้าmessageImage 1693881621329

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo