Entertainment

มิสแกรนด์พะเยา คอนเฟิร์ม เซียวจ้าน และท็อปสตาร์เอเชีย มาจริง! อยู่ในระหว่างทำสัญญา 

มิสแกรนด์พะเยา คอนเฟิร์ม เซียวจ้าน และท็อปสตาร์เอเชีย มาจริง! อยู่ในระหว่างทำสัญญา วอนแฟน ๆ หยุดส่งข้อความร้องเรียนสนง.ใหญ่แบรนด์ดัง

ภายหลังมีการประกาศในงานแถลงข่าว Press Conference มิสแกรนด์พะเยา 2024 ระบุว่า ในงานประกวดรอบไฟนอล วันที่ 17 ธันวาคม 2566 ณ MGI HALL นี้ จะมีซุปเปอร์สตาร์เอเชีย ไม่ว่าจะเป็นพระเอกเกาหลีชื่อดัง ทั้ง เซียวจ้าน , อีดงอุก, เรน, กัวฟู่เฉิง, เซียะ ซือ เหมิน นางเอกหนังทีวีบี และมิส ฮ่องกง ปี 1997 มาร่วมเป็นแขกพิเศษ จนกลายเป็นที่ถกเถียงกันสนั่นโซเชียลขึ้นติดเทรนด์ X อันดับ 2 ของประเทศไทย เพราะมีบางส่วนตั้งข้อสงสัย และไม่ปักใจเชื่อว่าเป็นเรื่องจริง

13 มิสแกรนด์พะเยา 3

ล่าสุด (30 ส.ค.) มิสแกรนด์พะเยา ก็ได้ออกมาเอกสารชี้แจงถึงเรื่องนี้ผ่านทางแฟนเพจ ระบุว่า ประกาศจากกองประกวดมิสแกรนด์พะเยา 2024 จากกรณีที่มีกระแสสังคมในตอนนี้ ทางกองขอเรียนชี้แจงว่าได้ ทางกองได้รับการยืนยันจากบริษัท AMG (Asia Music Group) ผู้จัดหาศิลปินว่าได้ดำเนินการทำสัญญาเรียบร้อยแล้ว แต่สัญญาเป็นเรื่องราวที่มีความละเอียดอ่อนเป็นอย่างมาก เพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบต่อภาพลักษณ์ต่อศิลปิน องค์กร และกองประกวด ทางกองประกวดมิสแกรนด์พะเยาได้ร้องขอให้ทนายของบริษัท AMG (Asia Music Group) ผู้จัดหาศิลปินจัดทำเอกสารยืนยันแล้ว ซึ่งขอให้ทุกท่านรอติดตามประกาศในเร็ว ๆ นี้ ขอความกรุณาไม่ติดต่อไปสอบถามเพื่อสร้างภาระงานให้กับหน่วยงานหรือองค์กรต่าง ๆ

ในประเด็นของรูปภาพการโปรโมทที่มีกระแสถึงความห่วงใยต่อการโปรโมท ขอเรียนแจ้งว่าทางกองประกวดได้ประสานงานและดำเนินการเรียบร้อยแล้ว

นอกจากนี้ ในกรณีของผู้สนับสนุนที่มีกระแสข่าว ทางกองประกวดขอเรียนแจ้งว่าการสนับสนุนดังกล่าวเป็นการสนับสนุนของรางวัลและการทำกิจกรรม โดยการทำในรูปแบบการเเลกเปลี่ยนระหว่างคู่ค้าเอกชน แต่รายละเอียดในสัญญามีความละเอียดอ่อนเป็นอย่างมาก มิได้ผ่านผู้สนับสนุนสำนักงานใหญ่ ซึ่งทางกองได้รับข้อมูลว่ามีการแจ้งร้องเรียนไปยังผู้สนับสนุนสำนักงานใหญ่ ขอให้หยุดการร้องเรียนและสอบถามไปยังสำนักงานใหญ่
สุดท้ายนี้ขอขอบคุณทุกความเป็นห่วงที่ส่งเข้ามา ทางกองขอแจ้งว่าไม่ได้นิ่งนอนใจในเรื่องของกระแสข่าวที่สร้างผลเสียต่อองค์กร ขอให้ทุกท่านที่ติดตามรอเอกสารอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

13 มิสแกรนด์พะเยา 1

13 มิสแกรนด์พะเยา 2

10 มิสแกรนด์พะเยา 1

10 มิสแกรนด์พะเยา 5

10 มิสแกรนด์พะเยา 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo