Entertainment

ข่าวสกัดดาวรุ่ง! นักร้องสาวโดนเมาท์ เป็นเมียน้อยเจ้าของค่าย เปิดปากเคลียร์ครั้งแรก

บังคับใครให้เชื่อไม่ได้ หลิว อาจารียา เคลียร์ชัด ข่าวสกัดดาวรุ่ง! เมาท์เป็นเมียน้อยเจ้าของค่าย ที่นับถือเหมือนพ่อแท้ ๆ 

นับเป็นอีกหนึ่งดาวเด่นในวงการลูกุท่งไทยเลยทีเดียว สำหรับนักร้องสาว หลิว อาจารียา เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ก็ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมเผยความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ สำหรับข่าวลือเป็นภรรยาน้อยเจ้าของค่ายที่ตัวเองนับถือเหมือนพ่อแท้ ๆ เพราะให้กำเนิดเกิดขึ้นในวงการลูกทุ่ง ทุกเสียงลือที่เกิดบังคับใครให้เชื่อไม่ได้ ทำได้เพียงปล่อยให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์

9 หลิว อาจารียา 4

ในระหว่างที่กำลังพีก ๆ อยู่นั่นเอง ก็มีข่าวสกัดพีกออกมาว่า หลิว เป็นเมียน้อยเจ้าของค่าย ?

“ใช่ คือเขาคงเห็นอะไรบางอย่างที่มันผิดปกติ เช่น รักคุณพ่อบุญธรรมแบบที่ว่าเป็นพ่อแท้ ๆ ของเราเลย เราไปเดินห้างกับรุ่นพี่ที่ร้องเพลงด้วยกัน มันมีชุดชั้นในขายและเราก็ไม่ได้คิดอะไร เราก็เลยเดินเข้าไปมันกำลังลดราคา โชว์ขึ้นมาว่าป๊าตัวนี้สวยเนอะ พี่เขาอยู่ด้วยนะ แต่ด้วยความเราไม่ได้คิดอะไรไง เขาก็อาจเอาไปเมาท์ได้

หลิวอยู่กับป๊าแล้วก็พี่เหลียนมาตลอด ก็คือผู้จัดการ (คุณแม่บุญธรรม) ก็จะมีคนมาเมาท์ว่า เนี่ยสามคนผัวเมียอะไรอย่างนี้ (หัวเราะ) เราก็จะแสดงความรัก แบบว่ากอดบ้างหรือนอนตักโดยที่ไม่ได้คิดอะไร เขาก็จะบอกว่าเหลียนนอนตักข้างหนึ่ง หลิวนอนตักข้างหนึ่ง เวลาเราไปหลังเวที มีรุ่นพี่ท่านหนึ่งถามเราตรง ๆ เลยว่า เราเป็นเมียน้อยพี่ปอนด์เหรอ หลิวก็บอก ถ้าหลิวบอกว่าไม่ใช่พี่จะเชื่อไหม พี่ก็ต้องบอกว่าไม่เชื่อในใจพี่ เอาเป็นว่าแล้วแต่พี่จะคิด แล้วพี่ดูไปว่าหลิวใช่หรือเปล่า”

ตอนนั้นหลิวเครียดหรือพยายามปกป้องตัวเอง หรือมันทำให้รู้สึกมีผลกระทบต่องานไหม ?

“ไม่ค่ะ คือถ้างาน หลิวรู้สึกว่าเราต้องทำให้เต็มที่ เครียดไหมมีบ้าง แต่หลิวแค่บอกกับตัวเองว่าปล่อยเขาคิดไป เพราะเขาไม่ได้มาเลี้ยงเรา เขาไม่ได้มีผลอะไร”

เอาจริง ๆ เพราะเรารู้อยู่แกใจตัวเอง ว่าเราทำหรือไม่ได้ทำ ?

“ใช่ค่ะ”

9 หลิว อาจารียา 1

แล้วในขณะเดียวกันพ่อบุญธรรม ซึ่งก็คือเจ้าของค่ายเพลงที่เราอยู่ด้วยเนี่ย เขารู้สึกอย่างไรกับข่าวนี้บ้าง ณ ตอนนั้น ?

“เขาก็ไม่รู้จะทำอย่างไรเหมือนกัน ก็ต้องปล่อยมันไป แต่ก็ต้องให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ว่า อะไรเป็นอย่างไร แต่ก็คือมันก็เป็นข่าว อันนี้ต้องบอกตรง ๆ คือไม่เคยพูดเรื่องข่าวเรื่องพวกนี้ออกสื่อภายนอกเลย เพราะว่าส่วนใหญ่จะเป็นข่าวสื่อภายในวงการลูกทุ่งเท่านั้น ไปที่ไหนคนพูดไหม เมาท์ไหม เมาท์นะคะได้ยินรู้แต่ก็ปล่อยไป”

หลิวโกรธหรือรู้สึกไม่โอเคไหม ?

“มันก็มีนะช่วงจังหวะหนึ่ง เราบอกกับตัวเองว่าปล่อยเขาไปเถอะ”

จริง ๆ แล้วในความรู้สึกของหลิวคือ หลิวนับถือพ่อบุญธรรมคนนี้เหมือนกับเป็นพ่อแท้ ๆ เลย เพราะว่าเป็นเหมือนพ่อที่แบบ ให้กำเนิดในวงการ ?

“ใช่ค่ะ ให้กำเนิดในวงการบันเทิง และพี่เหลียนก็เหมือนเป็นคุณแม่บุญธรรม”

ภรรยาของคุณพ่อก็เหมือนเป็นแม่ของเรา เพราะฉะนั้นการใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันก็คือ เหมือนเป็นพ่อแม่ลูกนั่นแหละ ?

“เพราะเขาดูแลเราอย่างดี คือหลิวโชคดีอย่างหนึ่งคือ พ่อแม่ไม่ได้เลี้ยงมาแต่ว่าตายายเลี้ยงมา แต่พอเรามาอยู่กรุงเทพฯ ก็จะมีป๊ากับพี่เหลียน ที่เป็นเหมือนพ่อแม่เรา หลิวก็เลยรู้สึกว่าหลิวไม่เคยขาดอะไรตรงนี้เลย หลิวมีครอบครัวเพิ่มขึ้นมาอีกหนึ่งครอบครัว รู้สึกรักเราด้วยความจริงใจ”

9 หลิว อาจารียา 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo