Entertainment

เปิดช็อต ‘แบมแบม’ เจอ ‘สรยุทธ’ ในรอบ 8 ปี เล่าที่มา เมืองไทย ทำไมเป็นแดนเมียหลวง

เปิดช็อต ‘แบมแบม’ เจอ ‘สรยุทธ’ ในรอบ 8 ปี เล่าที่มา เมืองไทย ทำไมเป็นแดนเมียหลวง เพราะเป็นประเทศที่ให้การซัพพอร์ตวง GOT7 มากที่สุด ตั้งแต่วันแรกที่เดบิวท์จนถึงตอนนี้

แค่เอ่ยชื่อก็อยากจะมอบคำว่าน่ารัก คำว่าหล่อ คำว่าเท่ที่มีทั้งหมดในโลกใบนี้ให้กับ แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หนึ่งในเมมเบอร์วง GOT7 บอยแบรนด์ชื่อดังจากเกาหลีใต้ ที่เจ้าตัวก็เพิ่งบินลัดฟ้ากลับมาเมืองไทยอีกครั้ง เพื่อแถลงข่าวคอนเสิร์ตเวิร์ลทัวร์เดี่ยวครั้งแรกในชีวิต รวมถึงเดินสายออกรายการต่าง ๆ

ปกแบมแบมสรยุทธ

‘แบมแบม’ เจอ ‘สรยุทธ’ ในรอบ 8 ปี เล่าที่มา เมืองไทย ทำไมเป็นแดนเมียหลวง

ล่าสุด (27 ส.ค.) เป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์ไม่น้อย เพราะ แบมแบม ได้เดินทางไปยังช่อง 3 ร่วมพูดคุยกับ สรยุทธ สุทัศนะจินดา และ หมวย อริสรา ในรายการเรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์ และต่อเนื่องไปถึง กรรมกรข่าว คุยนอกจอ (พิเศษ) ในการมาโปรโมทคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์เดี่ยวครั้งแรกของ แบมแบม กับ 2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR [AREA 52] in BANGKOK ซึ่งจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม นี้ ที่สนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม

ซึ่งทาง ข่าวช่อง 2 ได้เผยบรรยากาศตลอด 1 ชั่วโมงเมื่อวานนี้ ในการสัมภาษณ์สนุกสนานกันมาก ๆ แบมแบม น่ารัก เป็นกันเอง และอ่อนน้อมมาก นอกจากจะมาชวนบรรดาเมียหลวงอย่างอากาเซ่ไทย ให้เตรียมกดบัตรกันในวันอาทิตย์ที่ 10 กันยายนนี้แล้ว ก็ยังเผยชีวิตความเป็นอยู่ ชีวิตประจำวันที่เกาหลี สิ่งที่ต้องทำเวลากลับมาเมืองไทยให้ทราบกันด้วย ซึ่งเมื่อวานนี้ก็มีแฟนบอยนัมเบอร์วันของวง GOT7 อย่าง เต้ย พงศกร มาร่วมให้กำลังใจในรายการด้วย

โดยก่อนที่ แบมแบม จะเข้ารายการ พี่ยุทธ ก็ได้พูดทักทายด้วยการถามว่า “เมื่อคืนนอนที่ไหน” เจ้าตัวก็บอกว่า “นอนที่โรงแรม เพราะบ้านไม่มีผมแล้วครับ” จากคำพูดดังกล่าว ก็ทำแฟน ๆ เอ็นดูกันอย่างหนัก กลายเป็นไวรัลเต็มโซเชียลเลย

นอกจากนี้เจ้าตัวยังบอกว่าไม่ได้มาเจอ พี่ยุทธ มา 8 ปีแล้ว พี่ยุทธ ก็เลยแซวว่าได้ยินเสียง เปรี๊ยะ เปรี๊ยะ เปรี๊ยะ เป็นเสียงแตกเนื้อหนุ่ม เพราะ 8 ปีก่อนที่เจอกัน ยังเป็นเด็ก ๆ กันอยู่เลย

แบมแบมmessageImage 1693206282067

พร้อมกับเผยที่มาของคำว่า ไทยแลนด์แดนเมียหลวง ว่าประเทศไทยเป็นประเทศที่ให้การซัพพอร์ตวง GOT7 มากที่สุด ตั้งแต่วันแรกที่เดบิวท์จนถึงตอนนี้ และได้มีโอกาสมาจัดโชว์ใหญ่ ๆ ที่ประเทศไทยมาตลอด ก็เลยเรียกว่าเป็นดินแดนเมียหลวง และยังได้โชว์ท่าการออกกำลังกายเรียกกล้ามเนื้อ เพราะเป็นคนกินเยอะ แต่ไซส์ตัวไม่อัพ ก็เลยต้องออกกำลังกายเพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อ

และเผยเทคนิคการเต้นให้คมคือ มีเทคนิคส่วนตัวคือ คนอื่นอาจจะใส่แรง 100% ตลอดเวลา แต่สำหรับตัวเองปล่อยแรงตอนแรก แล้วใส่แรงต็มตอนท้ายแล้วมันจะดูคม ดูเร็วขึ้น

สำหรับที่มาชื่อคอนเสิร์ต AREA 52 มาจาก AREA 51 ซึ่งเป็นเขตลับของประเทศอเมริกา ก็เลยเอามาเป็นไอเดียในการตั้งชื่อคอนเสิร์ต แต่เจ้าตัวเกิดวันที่ 2 พฤษภาคม ก็เลยตั้งชื่อเป็น AREA 52 (เดือน 5 วันที่ 2) อยากให้เป็นพื้นที่ลับที่อยากให้แฟนๆ มารอลุ้นว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง โดยมีคอนเซ็ปต์คือ ไอดอลหนุ่มจะเป็นนักบินอวกาศ และอยากให้อากาเซ่ทุกคนเป็นเอเลี่ยน

งานนี้เจ้าตัวก็เผยสาเหตุที่บ้านไม่มีห้องตัวเอง เพราะพี่ชายมีลูก ก็เลยเอาห้องแบมแบม ไปทำเป็นห้องหลาน ด้านชีวิตที่เกาหลี ก็ได้ซื้อบ้านอยู่ที่โซล เพิ่งย้ายเข้าอยู่ได้ 1 เดือน ที่บ้านเลี้ยงแมว 4 ตัว ชื่อ ลาเต้ , พุดดิ้ง , คัพเค้ก , คิงส์ เลี้ยงมา 7 -8 ปีแล้ว ให้อาหารเอง เช็ดขี้ตา เก็บอุจจาระเอง แต่ยืนยันไม่ได้เป็นทาสแมว เพราะแมวชอบเดินตามตนเองมากกว่า เวลานอนก็นอนกับแมว เป็นคนรักสัตว์

แต่ไม่อยากเลี้ยงหมา เพราะที่บ้านที่เมืองไทย แม่เลี้ยงหมา ไซบีเรียนฮัสกี้ 2 ตัว และก่อนหน้านี้เคยเปลี่ยนโซพาที่บ้านให้แม่ ปรากฏว่าผ่านไปแค่วันเดียวโซฟาเละเหมือนใช้มา 10 ปี เพราะน้องหมาแทะจนพัง ยืนยันไม่แค้น แต่ไม่อยากเลี้ยงหมา ชอบแมวมากกว่า รู้สึกว่าการเลี้ยงแมวทำให้การใช้ชีวิตของตัวเองดีขึ้น

แบมแบมmessageImage 1693206292952

และทำงานบ้านเอง ไม่มีแม่บ้าน ทำงานบ้านเองทุกอย่าง กวาดบ้าน ถูบ้าน ล้างจาน ซักผ้า รีดผ้า พร้อมยืนยันที่ไม่มีแม่บ้านไม่ใช่เพราะงก แต่ไม่ชอบให้คนอื่นเข้าอยู่ในพื้นที่ตัวเอง ทำคนเดียวสบายใจมากกว่า ทำแล้วมีความสุข ทำให้รู้สึกว่าตัวเองเป็นมนุษย์ดี ครั้งนี้บอกอยากกินก๋วยเตี๋ยวเรือมาก เอาแบบมีเลือด เส้นเล็ก ถ้าให้ดีต้องเข้มข้นแบบ 50 ปีไม่เคยล้างหม้อ ของหวานไม่ค่อยกิน แต่ชอบสละลอยแก้ว

ทุกครั้งที่มาเมืองไทย บอกว่าจะกินส้มตำทุกครั้ง ตอนนี้กินเผ็ดเก่งขึ้น เมื่อก่อนกินพริก 2 เม็ด ตอนนี้กินได้ 3-4 เม็ดแล้ว พร้อมโชว์ท่าปั้นข้าวเหนียวจกส้มตำ อยากแต่งเพลงส้มตำให้ต่างชาติรู้ว่าเป็นอาหารไทย ล่าสุดมีแฟนคลับเอาครกส้มตำไปฝากไว้ให้ที่บริษัทที่เกาหลี ตอนนี้ก็เลยเอาไปใช้ที่บ้าน เพราะปกติใช้ครกพลาสติก ตอนนี้ได้ใช้ครกไทย เสียงตำฟินมาก บ้านที่เกาหลีมีอุปกรณ์ทำส้มตำครบ ทั้ง มะละกอ ผงนัว น้ำมะขามเปียก ตำให้เพื่อนกินบ้าง เพื่อนก็ชอบกัน

แบมแบมmessageImage 1693206319925

และงานนี้ พี่ยุทธบอก ว่า มาร์ค ต้วน ก็เคยมายืนกินทุเรียนในรายการเหมือนกัน งานนี้นักร้องหนุ่มก็เลยชวนพี่ยุทธ อยากมาตั้งโต๊ะกินก๋วยเตี๋ยวเรือในรายการ อยากแวะมากินก๋วยเตี๋ยวก่อนขึ้นคอนเสิร์ตในเดือนตุลาคม พี่ยุทธบอกว่าจะเอาเรือมาตั้งในรายการให้เลย

จากนั้นในช่วงเย็นก็ไปงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต ที่เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมได้ประกาศข่าวดี เปิดตัวแขกรับเชิญคนพิเศษ ที่จะมาร่วมเซอร์ไพรส์ในคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ที่ประเทศไทย ซึ่งก็คือ มาร์ค ต้วน ก็ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดกันหนักมาก ก่อนที่จะแอบสปอยด์อีกว่า ถ้าสมมุติได้จัดรอบ 2 ก็จะพาแขกรับเชิญคนอื่นมาอีก

ขอบคุณ : ch3plus

แบมแบมmessageImage 1693206330057

แบมแบมmessageImage 1693206367778

แบมแบมmessageImage 1693206385264

แบมแบมmessageImage 1693206429122

แบมแบมmessageImage 1693206449077

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo