Entertainment

ดราม่าทำเกินหน้าที่สื่อ หนุ่ม กรรชัย ลั่น ความเป็นกลางไม่มีหรอก มีแต่ความเป็นธรรม

หนุ่ม กรรชัย กว่าจะมาถึงจุดนี้ ลั่น เคยเจอข่มขู่ !! ไม่สนถูกมองทำเกินหน้าที่สื่อ ชี้ ความเป็นกลางไม่มีหรอก มีแต่ความเป็นธรรม

เจ้าพ่อทรงอิทธิพลสื่อ หนุ่ม กรรชัย เคลียร์ชัดในรายการ มิสเปรียญ 9 เรียกเก็บเงินแขกรับเชิญจริงไหม !? เผยเคยโดนข่มขู่ ตอบข้อสงสัย กำลังทำเกินหน้าที่สื่อหรือไม่ ? โดย พี่หนุ่ม เผยเคยโดนข่มขู่ ว่า “มีบ้าง การทำรายการของเรามันมีทั้งคนที่ได้ประโยชน์ และเสียประโยชน์ พี่เชื่อว่า ทุก ๆ รายการ หรือแม้แต่ข่าว ความเป็นกลางมันไม่มีหรอก มันมีแต่ ความเป็นธรรม”

5 หนุ่ม กรรชัย 2

กำลังทำเกินหน้าที่สื่อหรือไม่ ?

“เคยมีคนพูดกับพี่เหมือนกัน ช่วงทำรายการแรก ๆ ก็มีสื่อด้วยกันเองบางคนพูดว่า สื่อไม่ได้มีหน้าที่ไปช่วยเหลือใครแบบนี้ สื่อมีหน้าที่แค่อยู่ตรงกลาง และนำเสนอเท่านั้น ตอนนั้นเรื่องแพรวา 9 ศพ พี่ยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือ เหยื่อทุกคนขอบคุณพี่หมด ผมอาจไม่ได้มองว่าตัวเองเป็นสื่อ แต่การเป็นสื่อมันต้องมีเรื่องของจริยธรรม จรรรยาบรรณ และความเป็นมนุษย์ด้วย ผมแค่ใช้โอกาสในการเป็นสื่อ เพื่อที่จะช่วยเหลือคนอื่นที่ลำบาก มันคือความเป็นมนุษย์”

จริงหรือไม่ เรียกเก็บเงินแขกรับเชิญที่มาออกรายการ ?

“ไม่เคยเรียกเก็บเงินเลย ให้ตายจริง ๆ ส่วนเรื่องเงิน 3 แสนบาท เป็นเคสทนายความไปเรียกเงินลูกความแล้วบอกจะพามาออกรายการ ซึ่งไม่ได้เกี่ยวกับรายการ รายการมีแต่ให้เงินครับ แต่ผมก็เคยได้ยินมาเหมือนกันว่า บางพื้นที่ไปพูดกับชาวบ้านประมาณว่า เอามา 3,000-5,000 บาท จะพาไปออกโหนกระแส ถ้าพี่รู้พี่ก็จะโทร.ไปคุยเลย โดนแอบอ้างบ่อยมาก”

5 หนุ่ม กรรชัย 3
5 หนุ่ม กรรชัย 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo