Entertainment

ลูกสาว นักร้องดัง เสียใจถูกมองเข้าวงการได้เพราะพ่อ พร้อมเฉลยเหตุผล ไปอยู่เมืองนอก

โยโย่ ลูกสาว ยิ่งยง ยอดบัวงาม เฉลยเหตุผล ไปอยู่เมืองนอก เสียใจถูกมองเข้าวงการได้เพราะพ่อ โดยเปิดใจผ่านรายการ หนูแหม่ม สุริวิภา

ลูกไม้ใต้ต้นจริง ๆ สำหรับทายาทคนบันเทิงคนนี้ สาวเสียงดี ดีกรีลูกนักร้องดัง โยโย่ ศิมลมาศ ลูกสาวคนเก่งของ นักร้องอารมณ์ดี ยิ่งยง ยอดบัวงาม ที่พร้อมเทิร์นโปรเข้าสู่วงการเพลงปล่อยซิงเกิ้ลใส ๆ คณิตเลิฟ ตามรอยคุณพ่อ เรียกได้ว่าเป็นอีกคนที่น่าจับตามองอย่างมาก ความสามารถอัดแน่นแบบสุด ๆ

ปกโยโย่ลูกยิ่งยง

โยโย่ ลูกสาว ยิ่งยง ยอดบัวงาม เสียใจถูกมองเข้าวงการได้เพราะพ่อ

ล่าสุด โยโย่ และ ยิ่งยง ได้พากันมาเปิดตัวอบอุ่นในรายการ โต๊ะหนูแหม่ม พูดคุยกับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา พร้อมเผยเรื่องราวความสัมพันธ์ของพ่อลูกผ่านสื่อแบบน่ารักน่าตี

ก่อนหน้านี้ พ่อยิ่งยง เคยดันเข้าวงการ ร้องเพลง เล่นละครมาหมดแล้ว แต่ทำไมถึงหยุด?
โยโย่ : ทุกคนบอกว่าเข้าวงการได้เพราะพ่อ หนูเลยมาคิดว่าหรือเราไม่ได้เก่งขนาดนั้น หรือไม่มีความสามารถ หนูสามารถทำเองได้ ท้้งร้องเพลง เล่นละคร แต่คนก็ชมว่าหนูเข้าได้เพราะคุณพ่อนะ มันก็บั่นทอนนะคะ มันก็เสียใจ ที่บางทีก็อยากได้รับคำชมบ้างว่าเราเก่ง แต่ทุกครั้งที่ทำอะไร เขาก็จะบอกว่าก็เพราะว่าเป็นลูกยิ่งยงไง ก็เลยหยุดทำ และไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ

เลยเป็นเหตุผลให้ โยโย่ เลือกไปอยู่นิวซีแลนด์?
โยโย่ : เป็นหนึ่งในเหตุผลค่ะ ถ้าเราทำตรงนี้ไม่ได้ก็หาทางอื่นดีกว่า ตอนแรกหนูไปเรียนไฮสคูลก่อน แล้วหนูก็ทำงานไปด้วย ทำงานร้านอาหารค่ะ จนร้านเขาออฟเฟอร์บ้านให้อยู่ เป็นบ้านของพนักงานที่เราไม่ต้องเสียค่าบ้าน ตอนแรกหนูก็มีแพลนคิดว่าจะอยู่ยาว ไม่กลับมาแล้วค่ะ อยากอยู่ที่นู้นใช้ชีวิตที่นู้นไปเลย เพราะเราเล่นพีอาร์มา รู้การใช้ชีวิต ทำงานที่นู้น เราเห็นโอกาส

โยโย่ยิ่งยงS 4808741 0

โยโย่ : หนูสอบใบอนุญาตขายแอลกฮอลล์ที่นู้น คือทำงานทุกอย่างให้ถูกต้อง สอบใบขับขี่หมดแล้ว แต่พอหนูเรียนได้ปีครึ่งก่อนจะจบ หนูรู้สึกว่าไม่ใช่ตัวหนูเลย หนูไม่สามารถทำไปตลอดได้แน่เลย มันไม่มีความสุข หนูก็เลยคุยกับพ่อ ตอนคุณพ่อไปเยี่ยมพอดี หนูขอกลับไทยได้ไหม ตอนแรกคุณพ่อไม่ให้ บอกว่าจะกลับเมืองไทยมาทำไม

โยก็เลยกลับมาเรียนที่ไทย อยู่ที่นู้นมา 5 ปี หนูกลับมาเรียนที่ไทย เรียนนิเทศฯ ตอนแรกคิดว่าเบื้องหลังก็ได้ อย่างน้อยก็อยู่ในสภาพแวดล้อมที่เราชอบ

แต่สุดท้ายหนีไม่พ้น กลับมาทำงานในวงการอีกครั้ง พ่อสปอยขนาดไหน?
ยิ่งยง : เราเป็นคุณพ่อที่รักลูกมาก สปอยลูกทุกอย่าง จริง ๆ

โยโย่ : คือหนูกับคุณพ่อคือยิ่งโต ยิ่งคุยกันได้ทุกเรื่อง หนูสนิทกับคุณพ่อมากกว่าคุณแม่ด้วยซ้ำ จะพูดว่าไงดี เดี๋ยวคุณแม่น้อยใจ คือหนูคุยกับคุณพ่อมากกว่าคุณแม่ เพราะฝ่ายนั้นจะเป็นฝ่ายวีนไงค่ะ คือเวลาโยโย่มีเรื่องอะไรทุกครั้งจะต้องถึงหูผมก่อน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องหนูจะไปนู้นนี่นะ พ่อมีตังค์เปล่า เราบอกขอแม่ซิ เขาก็จะอุ๊ย

โยโย่ยิ่งยงS 4808750 0

โยโย่ยิ่งยงS 4808749 0

โยโย่ยิ่งยงS 4808748 0

โยโย่ยิ่งยงS 4808743 0

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo