Entertainment

มาตาลดาพาปัง! เต้ย จรินทร์พร ประกาศข่าวดี คว้านักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จากเวที global star media awards

มาตาลดาพาปัง! เต้ย จรินทร์พร ประกาศข่าวดี คว้านักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จากเวที global star media awards

ลาจอไปอย่างสวยงาม สำหรับละครที่ทุกคนรักหมดใจอย่าง มาตาลดา ทางช่อง 3 ด้วยเนื้อหาบทละคร บวกกับฝีมือนักแสดงชั้นยอดได้ MVP แทบทุกคน โดยเฉพาะพ่อเกรซ (ชาย ชาตโยดม) และองค์ประกอบทุกภาคส่วน ต่างดึงคนดูให้อินตามได้ข้อคิดดี ๆ ตั้งแต่ต้นเรื่องจนจบ ทำให้มาตาลดาเป็นละครที่ได้รับคำชมล้นหลามจากทั่วฟ้าเมืองไทย และมีเรตติ้งไต่อันดับพุ่งสูงขึ้นเรื่อย ๆ จนครองอันดับ 1 มิหนำซ้ำยังมียอดดูสดออนไลน์แรงถึงหลักล้านเรียกได้ว่ามากที่สุดของละครไทยในปี 2566 นี้เลย พร้อมกับติดเทรนด์ทวิตเตอร์ หรือ เอ็กซ์ (X) อันดับ 1 และติดเทรนด์โลกอันดับ 3 อีกด้วย

15 เต้ย จรินทร์พร มาตาลดา 11

และในตอนสุดท้ายพาทุกคนอินครบทุกอารมณ์ ซึ้งกับเรื่องครอบครัว เรื่องเพื่อน ได้ฟินจิ้นไปกับคู่ ปุริม (เจมส์ จิรายุ) มาตาลดา (เต้ย จรินทร์พร) ที่รักกันหวานฉ่ำมาก ถึงขั้นมาตาลดาขอปุริมแต่งงานเองเลย หรือคู่ หมออั๋น (ต้น อาชว์) หมอหมอก (มิ้น มิณฑิตา) และยังทิ้งปริศนาให้คนดูเดากันเองอย่างคู่ ไตรฉัตร (ริว วชิรวิชญ์) กับ รีรี่ (ออม กรณ์นภัส) จนคนดูวอนผู้จัดฯ จ๋า ยศสินี ทำภาคต่อของคู่นี้

ถือว่าเป็นละครที่ยิ่งดูยิ่งอบอุ่นฮีลใจ ทำให้ 2 ตอนจบทุบเรตติ้งสูงลิ่ว มาตาลดา Ep.20 คว้าเรตติ้ง Bangkok สูงสุดถึง 10.11 เรตติ้งในกลุ่ม (Bangkok and Urban) หรือ 15+ BU ได้ไป 7.96 เรตติ้ง Nationwide พุ่งแรงถึง 5.10 ยอดดูสดออนไลน์ 1.41 ล้านคน ส่วน “มาตาลดา Ep.21 (ตอนจบ)” คว้าเรตติ้ง Nationwide สูงสุด 5.75 ส่วนเรตติ้ง Bangkok ทำลายสถิติได้ 12.10 เรตติ้ง 15+ BU ทำถึง 9.31 ยอดดูสดออนไลน์พุ่งสูง 1.8 ล้านคน ยอดดูย้อนหลังผ่าน 3Plus ได้ถึง 118 ล้านวิว เรตติ้งปังกระแสจึ้งขนาดนี้ งานมอบรางวัลใด ๆ ต้องเข้าแล้ว

15 เต้ย จรินทร์พร มาตาลดา 10

ซึ่งบอกเลยหลังละครจบไม่กี่วัน พระนางของเรื่องก็สามารถคว้ารางวัลจากเวที global star media awards งานประกาศรางวัลอันทรงเกียรติสุดยิ่งใหญ่ระดับนานาชาติ THE WORLD’S HIGHEST AWARDS 2023 โดย เต้ย จรินทร์พร คว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม รวมถึง เจมส์ จิรายุ ที่คว้าอรางวัลนักแสดงนำชาย และรางวัลนักแสดงสมทบยอดเยี่ยมของ ชาย ชาตโยดม ที่รับบทพ่อเกรซ ด้วย

โดย สาวเต้ย ได้โพสต์อินสตาแกรม @toeyjarinporn เผยภาพตนเองขึ้นรับรางวัล พร้อมแคปชั่นว่า “Thank you so so much for the awards! มีคนรัก #มาตาลดา เต็มเลย เต้ยดีใจที่มีโอกาสได้เป็นคนที่ถ่ายทอดตัวละครที่ชื่อ มาตาลดา นะคะ รักมากเลย ปล. รางวัลของเป็นหนึ่งอยู่กับมาตา ส่วนของพ่อเกรซอยู่กับน้าจ๋านะคะ”

15 เต้ย จรินทร์พร มาตาลดา 5
15 เต้ย จรินทร์พร มาตาลดา 2
15 เต้ย จรินทร์พร มาตาลดา 6
15 เต้ย จรินทร์พร มาตาลดา 3
15 เต้ย จรินทร์พร มาตาลดา 1
15 เต้ย จรินทร์พร มาตาลดา 4
15 เต้ย จรินทร์พร มาตาลดา 8
15 เต้ย จรินทร์พร มาตาลดา 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo