Entertainment

หนิง ปณิตา ไม่แคร์ใครจะคิดยังไง โดนหาว่าตกอับ ไม่มีเงิน ถึงขั้นขนแบรนด์เนมไลฟ์ขาย

หนิง ปณิตา เคลียร์ชัด โดนหาว่าตกอับ ไม่มีเงิน ถึงขั้นขนแบรนด์เนมไลฟ์ขาย ลั่น ไม่แคร์ใครจะคิดยังไง

หนิง ปณิตา ซึ่งก่อนหน้านี้ ถูกหาว่าตกอับเพราะมานั่งไลฟ์ขายกระเป๋า ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า “เราก็คุยขำ ๆ กับ เอ๋ พรทิพย์ และ นานา ไรบีนา ไว้อยู่แล้วว่าถ้าเอาของแบรนด์เนมมาไลฟ์ขายต้องถูกหาว่าตกอับ เงินหมุนไม่ทันแล้วแน่ ๆ แต่ความจริงคือ ไม่ใช่”

12 หนิง ปณิตา 3

“บางคนก็จะบอกไม่มีงานเลยต้องเอาของเก่ามาไลฟ์ขายกัน คือเรานั่งในกลุ่มแม่ ๆ ว่าเดี๋ยวนี้ไม่เหมือนก่อนเวลาเราจะไปซื้ออะไร เราจะไปเห็นของจริง ได้ลอง แต่เดี๋ยวนี้มันดูทางออนไลน์ เราเอฟมาด้วยความอยากได้ พอมาถึงแล้วมันไม่เหมาะกับเรา ใช้แล้วก็เก็บ เลยเอามาปล่อยกันดีกว่า เป็นการประหยัดตังค์ (หัวเราะ) เราจะได้มีสตางค์ไปซื้อของใหม่ เขาก็ได้ของดี เราปล่อยออกไปในราคาถูกมาก ของเก็บไว้อย่างกริบ”

คนก็เมาท์ตกอับไม่มีเงินแล้ว หนิง ตอบว่า เอาเหอะไม่เป็นไร ถ้าเขารู้สึกอย่างนั้นแล้วเขาอุดหนุนเราก็ดีนะ เราก็เป็นอีกอาชีพหนึ่ง หมุนเวียนส่งต่อกันได้อย่างดี แต่เป็นความสนุกมากกว่า ตอนนี้ตั้งแก๊งเตรียมหาของแล้วมาเล่นกันอีก มีหนิง เอ๋ นานา เจนี่ เตรียมชวน โอ๋ , ฮาน่า เอาของรวม ๆกันแล้วไลฟ์

12 หนิง ปณิตา 1

“ตกอับหมดทุกคนเลยตอนนี้พูดเลย (หัวเราะ) สนุกดี มีเสื้อผ้าเด็กจะเอาของ ณิริน บางส่วนมา แต่ก็มีคนบอกทำไมไม่ยกให้เลย หรือเอาไปทำบุญดีกว่า ทำแบบนี้ไม่โอเค เดี๋ยวถ้าได้เงินมาก็จะเอาไปทำบุญ แต่อยู่ ๆ ยกให้ไปเลยเคยเจอเคสเอาไปขายต่ออีกที”

มีคนบอกรวยแล้วทำไมไม่เอาไปบริจาคเอามาขายทำไม หนิง ตอบว่า เราไม่ได้รวย ถ้ารวยแล้วเราไม่ต้องมาทำงาน คนมองดาราต้องรวย ต้องมีตังค์ จริง ๆ ไม่ใช่ ค่าใช้จ่ายก็มี ทุกคนก็มีค่าใช้จ่าย ก็ต้องดิ้นรนทำมาหากินกันทั้งนั้น

12 หนิง ปณิตา 2

ขอบคุณคลิปจาก NineEntertain Official

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo