Entertainment

คนบันเทิงคับคั่ง พระเอกดังจูงมือไฮโซสาว เข้าพิธีสวมแหวนหมั้น เจ้าบ่าวซึ้งสุดกลั้นน้ำตา

คนบันเทิงร่วมยินดีคับคั่ง ฌอห์ณ จินดาโชติ เข้าพิธีสวมแหวนหมั้นแฟนสาว เจ้าบ่าวซึ้งสุดกลั้นน้ำตา

หลังจากที่พระเอกหนุ่มมาดเข้มอย่าง ฌอห์ณ จินดาโชติ คบหาดูใจกับแฟนสาวคนเก่ง เพชร ภิพัชรา ดีไซเนอร์ และเจ้าของแบรนด์เครื่องหนัง PIPATCHARA มาได้เกือบจะ 3 ปี กระทั่งรักสุกงอมสู่การขอฝ่ายหญิงแต่งงานด้วยประโยคหวาน ๆ ว่า ‘ขออนุญาตเป็นสามีเราจะได้ไหม’ เมื่อช่วงเดือนตุลาคม 2565 ท่ามกลางพี่น้องและเพื่อน ๆ หลายคนทั้งในและนอกวงการบันเทิงที่ร่วมแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม

11 ฌอห์ณ จินดาโชติ หมั้นแฟน 16

ล่าสุดวานนี้ (20 ..) ฌอห์ณ ได้ถือฤกษ์ดีควงเจ้าสาวเข้าพิธีสวมแหวนหมั้นสุดชื่นมื่นที่กรุงเทพฯ บรรยากาศอบอวลไปด้วยความรักและความอบอุ่น ทำเอาเจ้าบ่าวป้ายแดงกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ขณะที่สวมแหวนหมั้นให้กับเจ้าสาว โดยมีเพื่อนพ้องคนสนิททั้งในและนอกวงการ ร่วมแสดงความยินดีมากมาย อาทิ ป้อนนิพนธ์ ผิวเณร ผู้บริหารช่องวัน31, กล้วย ปรารถนาอ้อม พิยดาแอน ทองประสมหมาก ปริญ, คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส, ป๋อมแป๋ม นิติ, เปอร์ สุวิกรม, ยิหวา ปรียากานต์ ฯลฯ

โดยก่อนหน้านี้ ฌอห์ณ ได้ควงแฟนสาวเข้าพิธียกฉัตรที่วัดกลาง จ.สุพรรณบุรี ถือเป็นการทำบุญเพื่อเป็นสิริมงคลให้การเริ่มใช้ชีวิตคู่ เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา และถือเป็นการจัดงานแต่งงานครั้งที่ 1 จากที่ตั้งใจจัดงานทั้งหมด 4 ครั้ง ภายใน 4 เดือน ซึ่งหลังจากนี้จะจัดขึ้นอีก 2 ครั้ง คืองานพิธีการกับผู้ใหญ่ ในช่วงเดือนกันยายน แล งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส กลางภูเขา ที่จังหวัดเชียงราย ในช่วงเดือนพฤศจิกายน ซึ่งเป็นสถานที่เดตแรกของทั้งคู่

IG : @seanjindachot , @pipa_________

11 ฌอห์ณ จินดาโชติ หมั้นแฟน 1

11 ฌอห์ณ จินดาโชติ หมั้นแฟน 12

11 ฌอห์ณ จินดาโชติ หมั้นแฟน 13

11 ฌอห์ณ จินดาโชติ หมั้นแฟน 9

11 ฌอห์ณ จินดาโชติ หมั้นแฟน 14

11 ฌอห์ณ จินดาโชติ หมั้นแฟน 7

11 ฌอห์ณ จินดาโชติ หมั้นแฟน 15

11 ฌอห์ณ จินดาโชติ หมั้นแฟน 11

11 ฌอห์ณ จินดาโชติ หมั้นแฟน 4

11 ฌอห์ณ จินดาโชติ หมั้นแฟน 5

11 ฌอห์ณ จินดาโชติ หมั้นแฟน 2

11 ฌอห์ณ จินดาโชติ หมั้นแฟน 6

11 ฌอห์ณ จินดาโชติ หมั้นแฟน 3

11 ฌอห์ณ จินดาโชติ หมั้นแฟน 10

11 ฌอห์ณ จินดาโชติ หมั้นแฟน 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo