Entertainment

เปิดใจ แอนโทเนีย โพซิ้ว มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 เตรียมพกสายสะพายนี้ คว้ามงฯ 3 กลับไทย

แอนโทเนีย โพซิ้ว โพสต์เปิดใจ หลังคว้าตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 เตรียมพกสายสะพายนี้ คว้ามงฯ 3 กลับไทย

ปิดม่านการประกวดไปอย่างยิ่งใหญ่และสวยงาม สำหรับ Miss Universe Thailand 2023 (มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023) พร้อมการประกาศชื่อ แอนโทเนีย โพซิ้ว MUT31 จากจังหวัด นครราชสีมา เป็นผู้ครองมงกุฎ Light of Glory จากแบรนด์เครื่องเพชรระดับโลก MOUAWAD มูลค่ากว่า 5 ล้านบาท พร้อมด้วยคอนโดมิเนียมจาก ASSET WISE เธอคือสาวงามที่ฉายแสงแห่งความงาม และพลังแห่งความสร้างสรรค์ในปี 2023 เรียกเสียงเฮแสดงความยินดีอย่างท่วมท้น

5 โพสต์เปิดใจ แอนโทเนีย โพซิ้ว 8

ล่าสุด (21 ส.ค.) แอนโทเนีย ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @porxild มีใจความบอกว่า “Still can’t believe this happened. Absolutely surreal Thank you to everyone that made this day happen for me. Thank you for believing in me and my potential to grow into who I am today. Thank you to my team and my family for sticking with me throughout this journey.

I’m just another girl with a dream and a passion. A girl who dared to dream the unlimited dream and go beyond my boundaries. I hope I can be an example to everyone and a guiding light for you to follow your dreams with courage, strength and passion. The only one that can stop you is yourself. Use your power and your voice to inspire and be a force for good to the people around you. I promise you that I will carry this sash across my heart with grace and with pride to represent our country and our people with pride”

5 โพสต์เปิดใจ แอนโทเนีย โพซิ้ว 1

“ยังไม่อยากเชื่อว่าสิ่งนี้เกิดขึ้น เกินจริงที่สุด ขอบคุณทุกคนที่ทําให้มีวันนี้ ขอบคุณที่เชื่อมั่นในตัวฉัน และศักยภาพของฉันที่จะเติบโตเป็นฉันในวันนี้ ขอบคุณทีมงานและครอบครัวที่คอยอยู่เคียงข้างกันตลอดการเดินทาง ฉันก็แค่ผู้หญิงคนหนึ่งที่มีความฝัน และความหลงใหล เด็กผู้หญิงที่กล้าที่จะฝันถึงความฝันที่ไร้ขีดจํากัด และก้าวข้ามขอบเขตของฉัน

ฉันหวังว่าฉันสามารถเป็นแบบอย่างให้กับทุกคน และเป็นแสงสว่างนําทางให้คุณได้เดินตามความฝันด้วยความกล้าหาญ ความแข็งแกร่ง และความปรารถนา สิ่งเดียวที่จะหยุดคุณได้ คือตัวคุณเอง ใช้พลังและเสียงของคุณเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ และเป็นพลังแห่งความดีแก่คนรอบข้าง

ฉันสัญญาว่าฉันจะพกสายสะพายนี้ ข้ามหัวใจของฉันด้วยความสง่างาม และภาคภูมิใจที่จะเป็นตัวแทนของประเทศของเรา และประชาชนของเราด้วยความภาคภูมิใจ”

5 โพสต์เปิดใจ แอนโทเนีย โพซิ้ว 4 5 โพสต์เปิดใจ แอนโทเนีย โพซิ้ว 5 5 โพสต์เปิดใจ แอนโทเนีย โพซิ้ว 6
5 โพสต์เปิดใจ แอนโทเนีย โพซิ้ว 7
5 โพสต์เปิดใจ แอนโทเนีย โพซิ้ว 3
5 โพสต์เปิดใจ แอนโทเนีย โพซิ้ว 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo