Entertainment

เอ๊ะใคร…? นินิว-ฝน หลุดปากเมาท์ ดาราท่านหนึ่งเสพติดการง้อหลังโดนตบ!

เอ๊ะใคร…? นินิว-ฝน หลุดปากเมาท์ ดาราท่านหนึ่งเสพติดการง้อหลังโดนตบ! รักสุดอึ้งเจอผู้ชายชอบดูดนิ้ว TEEN

นินิว-ฝน เพื่อนรักนักช็อตฟีล กับเรื่องราวความรักสุดอึ้ง หลุดปากเผย ดาราท่านหนึ่งเสพติดการง้อหลังโดนตบ ! ส่วนความรักของตัวเอง เจอหนุ่มเกาหลีชอบดูดนิ้ว TEEN รีบไปซื้ออุปกรณ์ทำเล็บ แต่ชักช้าไม่ทันใจโดยผู้ชายบล็อก ในรายการ โดนเทเซมาที่แพท

11 นินิว ฝน 2

เมื่อถามว่าความรักเป็นอย่างไรบ้าง ฝน Monsterfon ครีเอทีฟตัวแม่ ผู้อยู่เบื้องหลังรายการดังในโลกออนไลน์ ตอบว่า “แต่งงานแล้วค่ะ คบกัน 5 ปี แต่งงาน 4 ปีแล้ว เป็นชาวต่างชาติ เจอที่ข้าวสาร ก่อนหน้านี้เราก็คบคนไทย แต่พอทำงานก็ได้เดตกับฝรั่ง เพื่อนเราก็คบแต่ฝรั่งหมดเลย เราก็เลยลองเทิร์นไปบ้าง เรื่องลูกคงไม่มีแล้ว เข้าสู่ภาวะมีลูกยาก และอายุเยอะแล้ว ตอนแรกสามีก็อยากมี แต่ตอนนี้ไม่แล้ว”

“ก่อนหน้าเจอสามีก็เคยคบมาประมาณ 2-3 คน แต่ละคนคบนาน สาเหตุที่เลิกส่วนใหญ่เขาไปมีคนอื่น นอกใจใด ๆ”

“เคยโดนผู้ชายตบ ตอนนั้นสถานะระหว่างกันยังไม่ชัดเจน เพราะเขาก็มีคนคุยหลายคน ส่วนเราก็คนกวน TEEN คนหนึ่ง ก็มานั่งคิดว่า ที่เราโดนก็อาจจะสมควรแล้วไหม แต่พอเราโดนตบอ่ะ เราก็ไม่ได้ทนไง ความรุนแรงมันไม่ใช่ทางออก ก็คิดในใจตอนนั้นเลยว่า ไม่เอาแล้ว นี่ขนาดครั้งแรกนะ มันต้องมีอีกแน่ ๆ”

ฝน เล่าต่อว่า “เคยไปคุยกับคนในวงการบันเทิงท่านหนึ่ง ที่เคยมีความรุนแรงเกิดขึ้น เขาเสพติดการโดนง้อหลังโดนตบ เขาบอกว่า ตอนที่มันง้อกันมันดีเหลือเกิน จึงไม่เลิก และยอมโดนแบบนี้ไปเรื่อย ๆ”

11 นินิว ฝน 1

ด้าน นินิว เพชรด่านแก้ว ตอบว่า “ไม่มีใครเอาหนูหรอกค่ะ โสดค่ะ ตอนนี้ชีวิตมันลงตัวแล้ว ทำงานมีหน้าที่ เสร็จงานก็ไปเจอเพื่อนบ้าง ก็ไม่รู้จะแทรกแฟนเข้ามาตรงไหน คนคุย ๆ ก็พอมี คุยนานสุดก็ยาม แม่ค้า และพนักงานเซเว่น”

“สเปคหนูผู้ชายเกาหลี เคยไปเกาหลีมาแล้ว เขาถามไซส์เท้าหนู ก็งง ก็ถามกลับไปว่า ‘เธอถามทำไม’ เขาตอบว่า ‘ชอบดูดนิ้ว TEEN’ เราก็เข้าเซเว่นเลย ซื้ออุปกรณ์ทำเล็บ, ทาเล็บ แต่กระบวนการมันคงนานไป เขาก็บล็อกไปเลย”

11 นินิว ฝน 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo