Entertainment

รู้แล้ว! สาเหตุ พิ้งกี้ สาวิกา มาเป็นแม่ค้าเต็มตัว ไม่รับงานในวงการเพราะอะไร?

รู้แล้ว! สาเหตุ พิ้งกี้ สาวิกา มาเป็นแม่ค้าเต็มตัว ไม่รับงานในวงการเพราะอะไร? โดยเพจ หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ เผยว่า มดดำ เคยบอกว่าไม่รับงานในวงการเลย เพราะกลัวว่าเรื่องของเธอจะกระทบกับงานและคนอื่น

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่ครองใจแฟน ๆ มาอย่างยาวนาน สำหรับ พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช ที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาตั้งแต่เป็นเด็ก เรียกได้ว่าไม่ว่าจะบทบาทไหน ๆ เธอก็ฟาดฟันมาแล้ว แถมยังทุ่มเทสุดตัวกับทุก ๆ ผลงานที่ได้รับ รวมถึงตอนนี้นางเอกสาวก็ผันตัวมาไลฟ์สดขายของ ยืนขายปลาหมึกทอด ที่ตลาดปลาบางแสน เป็นแม่ค้าเต็มตัวไปแล้ว

ปกพิ้งกี้เป็นแม่ค้า

รู้แล้ว! สาเหตุ พิ้งกี้ สาวิกา มาเป็นแม่ค้าเต็มตัว ไม่รับงานในวงการเพราะอะไร?

ล่าสุด (17 ส.ค.) เพจเฟซบุ๊ก หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ ได้มีการโพสต์ภาพของ พิ้งกี้ ขณะที่เธอกำลังยืนขายปลาหมึกทอด ในตลาดแห่งหนึ่ง ด้วยใบหน้าที่มีความสุข และสดใสมาก ๆ ก่อนที่จะระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“ตั้งแต่ พิ้งกี้-สาวิกา ได้รับการปล่อยตัวออกมาชั่วคราว เราจะเห็นว่าพิ้งกี้ทำงานเยอะมากโดยเฉพาะการไลฟ์ในช่องของเธอทุกวัน (ในช่วงที่ออกมาแรก ๆ มดดำเล่าว่าพิ้งกี้ไม่รับงานในวงการเลย เพราะกลัวว่าเรื่องของเธอจะกระทบกับงานและคนอื่น เธอจึงต้องหาอาชีพเสริมทำ)

และล่าสุด พิ้งกี้ ได้เปิดร้านปลาหมึกทอดที่ตลาดปลาบางแสน โซนอิซากายะ โดยพิ้งกี้บอกว่า “..คิดถึงกันมั้ย แวะมาอุดหนุนกันได้เด้อจ้า ปลาหมึกทอดเอง แป้งแพ็คเอง อาชีพแม่ค้าเต็มตัวแล้วจ้า..” #ไปอุดหนุนกันได้นะคะ”

ขอบคุณ : หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ 

พิ้งกี้messageImage 1692322113177

พิ้งกี้368032097 833952251420537 8018431741242358816 n

6 พิ้งกี้ สาวิกา ขายปลาหมึก 2

6 พิ้งกี้ สาวิกา ขายปลาหมึก 6

6 พิ้งกี้ สาวิกา ขายปลาหมึก 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo