Entertainment

พิม พิมประภา หลังฝ่ามรสุมครอบครัว ตอนนี้ทุกอย่างเริ่มคลี่คลาย ยิ้มได้กว้างขึ้นแล้ว

พิม พิมประภา หลังฝ่ามรสุมหนักสุดในชีวิต ตอนนี้ยิ้มกว้างขึ้น เรื่องในบ้านขอคุยกันเองแต่ทุกอย่างเริ่มคลี่คลายแล้ว

จากประเด็นดราม่าก่อนหน้านี้ กรณีที่ คุณแม่ศศิกานต์ คุณแม่ของนักแสดงสาว ได้ออกมาโพสต์เดือดฟาดถึงลูกสาว ก่อนที่ลูกสาวทั้งสองคน ทั้ง พิม พิมประภา ที่ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตา รวมถึงลูกสาวคนเล็ก พลอย พลอยไพลิน ก็ออกมายอมรับว่าที่บ้านมีปัญหาจริง แต่ไม่ขอลงรายละเอียด เพราะเป็นเรื่องเซนซิทีฟของครอบครัว ตอนนี้ลูก ๆ และคุณพ่อ กำลังหาทางออก เพื่อแก้ปัญหากันเองหลังบ้าน กระทั่งคุณแม่ก็ออกมาโพสต์สยบดราม่า ขอทุกคนอย่าไปถามลูก ๆ ถึงเรื่องนี้อีก ยอมรับที่โพสต์เพราะน้อยใจลูก

12 พิม พิมประภา 2

ล่าสุด สาวพิม อัปเดตสถานการณ์ในบ้าน และสภาพจิตใจ “ก็ตามกาลเวลาค่ะ ค่อย ๆ ดีขึ้น แข็งแรงขึ้น แล้วก็ได้กำลังใจที่มันดีมาก ๆ ด้วย จริง ๆ ด้วยความที่พิมไม่ได้อยู่ลำพัง มันยังมีคนในครอบครัวที่อยู่ข้าง ๆ เราอยู่ เราเข้าใจกัน พิมก็ถือว่าเราก็ช่วย ๆ กันฮีลไป ให้พลังบวกกัน พูดกันแต่เรื่องดี ๆ”

ปัญหามันคลี่คลายหรือยัง หรือยังเป็นกระบวนการการคุยกันในครอบครัวอยู่ ?

“ก็ให้มันเป็นเรื่องที่พิมคุยกับที่บ้านดีกว่าค่ะ ถือว่าตอนนี้ทุกอย่างโอเคค่ะ”

แฮปปี้ทำงานได้เต็มที่ ไม่มีอะไรทุกข์ในใจใช่ไหม ?

“ใช่ค่ะ ก็ถือว่าตามกาลเวลาค่ะ ทุกอย่างก็ให้เวลาเป็นตัวช่วย เดี๋ยวทุกอย่างก็จะดีขึ้น”

 ณ วันนั้นกว่าจะผ่านมาได้มันยากไหม ?

“ยากค่ะ คือพิมเชื่อว่าเรื่องนี้ มันเป็นเรื่องที่ไม่ได้ง่ายสำหรับใครอยู่แล้ว สำหรับพิมก็เป็นเรื่องที่หนักมากเหมือนกัน น่าจะหนักที่สุดในชีวิตแล้วเหมือนกันค่ะ พยายามมองว่าทุก ๆ ปัญหามันต้องมีทางออก ถ้าเราผ่านมาได้ เราก็จะแข็งแรงขึ้นแหละ”

12 พิม พิมประภา 1

บอกกับตัวเองยังไงบ้างตอนนั้น ?

“ไม่ได้บอกอะไรกับตัวเองนะคะ ก็แค่พยายามที่จะมีความสุข แล้วก็มอบความสุขให้กับคนรอบข้างให้ได้มากที่สุดค่ะ”

ทุกวันก็แฮปปี้สามพี่น้อง กลับมายิ้มได้เหมือนเดิมแล้วใช่ไหม ?

“ใช่ค่ะ บางสถานการณ์ ต่อให้เรายิ้มไม่ออก เราก็ต้องยิ้ม แต่ว่า ณ วันนี้ ถามว่าเรายิ้มได้กว้างขึ้นไหม เรายิ้มได้กว้างขึ้น เราสามารถที่จะเผชิญกับหลาย ๆ อย่างได้มากขึ้นค่ะ กำลังใจดีมาก ๆ จากทั้งคนรอบข้าง คนในครอบครัว แล้วก็แฟนคลับด้วย”

มีแรงเป็นกำลังหลักของครอบครัวเหมือนเดิมใช่ไหม ?

พิมโชคดีที่เราพี่น้องสามคน จับมือกันแน่นมาก เราจับมือกันเลย ว่าเราจะดูแลให้ดีที่สุด เราจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุด พิมไม่ได้รู้สึกหนักมาก เพราะเรารู้สึกโชคดีมากที่เรามีน้องอีกสองคน แล้วเขาก็เป็นทีมเวิร์กมาก ๆ กับเรา ทุกคนให้พลังบวกกันมาก ๆ ไม่ว่างานอะไรก็ไปซัพพอร์ตกัน

12 พิม พิมประภา 3

คลิปจาก วันบันเทิง oneบันเทิง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo